Nơi nào bán tháp giải nhiệt tại Cần Thơ đáng tin cậy?

Có nhiều địa chỉ bán tháp giải nhiệt tại Cần Thơ nhưng doanh nghiệp chưa tìm được nơi mua hàng đáng tin cậy. Hãy để Thiết bị Sài Gòn giúp bạn xác định nơi mua hàng uy tín và có hỗ trợ lắp đặt tháp giải nhiệt tại Cần Thơ qua bài viết dưới đây.

Vì sao có nhiều địa chỉ bán tháp giải nhiệt tại Cần Thơ?

Nếu tính trong vùng kinh tế trọng điểm của khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long thì giá trị sản xuất công nghiệp của TP Cần Thơ chiếm tỷ trọng lớn nhất. Đồng thời, căn cứ theo nhu cầu, thế mạnh và dự báo thì Cần Thơ đang phấn đấu để tái cơ cấu 4 nhóm ngành công nghiệp chính. 4 ngành công nghiệp này gồm có: Chế biến đồ uống và thực phẩm; Sản xuất hoá chất, sản phẩm hoá chất; Luyện kim, thiết bị máy móc, điện tử, máy vi tính; Sản xuất và phân phối điện. Bên cạnh đó, TP Cần Thơ đã và đang ứng dụng, thay đổi kịp thời máy móc thiết bị mới để nâng cao năng suất lao động. Từ đó cải thiện chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh bền vững cho nền kinh tế nói chung và sản xuất công nghiệp nói riêng.

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghiệp nên nhu cầu sử dụng trang thiết bị, máy móc để phục vụ máy móc tại Cần Thơ ngày càng tăng. Và cũng vì thế mà máy móc sẽ hoạt động liên tục, gây ra tình trạng nóng máy, khô dầu. Vậy nên các doanh nghiệp đã đầu tư ứng dụng hệ thống tản nhiệt để tránh tình trạng hư hỏng máy móc, cháy nổ. Một trong những biện pháp làm mát hiệu quả đó là lắp đặt tháp giải nhiệt.

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp tìm nơi bán tháp giải nhiệt tại Cần Thơ

Chính vì ngày càng nhiều chủ doanh nghiệp đầu tư tháp làm mát, nên các địa chỉ bán tháp giải nhiệt tại Cần Thơ mọc lên dày đặc. Tháp giải nhiệt giúp tản nhiệt máy móc, ổn định tuổi thọ trang thiết bị và mang đến hiệu quả làm việc cao. Ngoài ra, tháp còn hạn chế ô nhiễm môi trường khi không xả nước trực tiếp ra ngoài. Đồng thời sản phẩm còn có thể ứng dụng đa dạng ở nhiều lĩnh vực như chế biến thực phẩm, sản xuất kim loại, điện lạnh,…

Những lưu ý khi lắp đặt tháp giải nhiệt tại Cần Thơ

Khi tiến hành lắp đặt tháp giải nhiệt tại Cần Thơ, để tháp được vận hành ổn định, phát huy tối đa hiệu suất thì bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Không lắp tháp giải nhiệt khi trời mưa to. Tốt nhất là hãy lắp tháp lúc thời tiết khô ráo, nắng đẹp. Bởi vì trong thời điểm này keo dính tốt hơn. Còn ở điều kiện ẩm ướt keo sẽ rất lâu khô.
  • Lựa chọn vị trí có luồng không khí thoáng mát, ít bụi và không có axit hay chất ăn mòn. Ngoài ra thì vị trí cũng nên rộng rãi để tránh hiện tượng vọng âm.
  • Lắp tháp ở địa hình bằng phẳng, không gồ ghề. Vì khi tháp vận hành sẽ phân tán nước đều hơn.
  • Đấu nối đúng đầu nước vào và ra theo đúng hướng dẫn của hãng. Nếu nối sai sẽ giảm hiệu quả vận hành của tháp xuống đáng kể.

Bạn cần có một số lưu ý khi lắp đặt tháp giải nhiệt

Mua tháp giải nhiệt tại Cần Thơ ở đâu?

Tháp tản nhiệt công nghiệp là thiết bị đảm nhận nhiệm vụ quan trọng trong hệ thống làm mát. Nên nhiều doanh nghiệp đang có nhu cầu đầu tư lắp đặt và tìm nơi bán tháp giải nhiệt tại Cần Thơ. Nhất là khi các ngành kinh tế của thành phố đang phát triển mạnh mẽ và những khu công nghiệp mọc lên nhanh chóng.

Công ty Cổ phần Vật tư Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là địa chỉ phân phối tháp giải nhiệt giá rẻ và chính hãng trên toàn quốc. Các dòng tháp giải nhiệt như Tashin, Alpha, Liangchi,… của chúng tôi được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và đánh giá cao sau thời gian sử dụng. Vì thế, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn hiện đã trở thành nơi để quý khách hàng yên tâm mua tháp giải nhiệt tại Cần Thơ.

Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn ngoài cung cấp tháp giải nhiệt, chúng tôi còn tư vấn thiết kế, hỗ trợ lắp đặt và bảo hành sản phẩm cho khách hàng. Chọn Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là nơi mua tháp giải nhiệt tại Cần Thơ bạn có thể tin tưởng hoàn toàn. Bởi vì chúng tôi:

  • Cam kết bán hàng chính hãng: Không chỉ riêng tháp giải nhiệt hay linh kiện tháp giải nhiệt, mà tất cả những sản phẩm do Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn cung cấp đều đảm bảo chính hãng 100%. Chúng tôi không bán hàng nhái, hàng trôi nổi để đảm bảo uy tín của mình. Đồng thời mong muốn khách hàng hài lòng khi đặt niềm tin ở chúng tôi.
  • Chính sách và thời gian bảo hành lâu dài: Tháp giải nhiệt của Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn có thời gian bảo hành ngắn nhất là 12 tháng và lên đến 18 tháng. Một số dòng tháp lên đến 2 năm. Do đó doanh nghiệp vừa có thể an tâm sử dụng và chúng tôi vừa dễ dàng theo dõi để nhanh chóng hỗ trợ khách hàng.

Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là nơi mua tháp giải nhiệt tại Cần Thơ đáng tin cậy

  • Sản phẩm đi kèm đầy đủ giấy tờ: Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là địa chỉ bán tháp giải nhiệt tại Cần Thơ vì khách hàng sẽ được nhận giấy tờ sẽ chứng minh chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Nên tất cả tháp giải nhiệt hay vật tư, thiết bị được phân phối bởi chúng tôi đều đi kèm đầy đủ giấy tờ liên quan.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình: Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tận tình trong suốt quá trình mua hàng. Những vấn đề liên quan đến hệ thống làm mát sẽ được chúng tôi tư vấn giải pháp sao cho hiệu quả, khoa học và tiết kiệm nhất.

Cuối cùng, nếu doanh nghiệp bạn đang tìm địa chỉ bán tháp giải nhiệt tại Cần Thơ giá rẻ, uy tín và chính hãng, xin vui lòng liên hệ Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn qua Hotline: 0833.888.505 - 0865.840.889. Xin cảm ơn và hân hạnh phục vụ quý khách!

Đánh giá bài viết
1
Trân Nam
09/12/2021
Đã mua tháp giải nhiệt ở đây, sử dụng rất tốt

Bạn có thể quan tâm:

Tấm lắng Lamen - Giải pháp xử lý nước thải hiệu quả cho tương lai xanh

Tấm lắng Lamen đang tạo nên làn sóng mới trong lĩnh vực xử lý nước thải nhờ khả năng nâng cao hiệu quả lên đ&#..

(Khoảng 17 ngày trước)0

So sánh giá thể vi sinh MBBR và giá thể vi sinh MBBR va16

So sánh giá thể vi sinh MBBR và giá thể vi sinh MBBR va16 về cấu tạo, chức năng, ứng dụng, giá cả,... để khách hàng có t..

(Khoảng 27 ngày trước)0

Mua giá thể vi sinh tại Bình Định giá rẻ, miễn phí vận chuyển

Bạn đang có nhu cầu mua giá thể vi sinh tại Bình Định để xử lý các bể nước thải hay phục vụ quá trình nu&..

(Khoảng 27 ngày trước)0

Giá thể vi sinh MBBR cho hồ nuôi tôm tại Quảng Nam

Giá thể vi sinh MBBR cho hồ nuôi tôm tại Quảng Nam được sử dụng rộng rãi bởi nhiều ưu điểm nổi bật như: Hiệu qu..

(Khoảng 1 tháng trước)0

Mua thiết bị trao đổi nhiệt tại Đồng Nai chính hãng

Đồng Nai là một tỉnh công nghiệp phát triển mạnh mẽ với nhiều nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp,... hoạt động..

(Khoảng 1 tháng trước)0