Tấm lắng Lamen - Giải pháp xử lý nước thải hiệu quả cho tương lai xanh

Trong bối cảnh môi trường ngày càng ô nhiễm, việc xử lý nước thải hiệu quả là bài toán cấp bách đối với nhiều ngành công nghiệp. Tấm lắng Lamen nổi lên như giải pháp xử lý nước thải tối ưu, mang đến hiệu quả xử lý vượt trội cùng nhiều lợi ích thiết thực, góp phần bảo vệ nguồn nước và môi trường cho thế hệ tương lai.

Tại sao lựa chọn tấm lắng Lamen là thông minh?

Giới thiệu về tấm lắng lamen

Tấm lắng lamen (Lamella Settler) là loại vật tư xử lý nước được sử dụng trong hệ thống xử lý nước thải để tăng hiệu quả lắng của các cặn lơ lửng, bùn và dầu mỡ có trong nước thải. Nó bao gồm nhiều tấm nghiêng 60° được sắp xếp theo dạng vịnh chữ V hoặc song song trong bể lắng.

Tấm lắng Lamen - Giải pháp xử lý nước thải hiệu quả cho tương lai xanh

Nguyên lý hoạt động của tấm lắng lamen:

Qua tấm lắng lamen, nước từ bể phản ứng sẽ di chuyển từ dưới lên và chảy qua các khe hở dọc theo ống lắng Lamen nghiêng 60°. Trong quá trình di chuyển, các bông lắng kết dính vào nhau trên bề mặt tấm lắng Lamen đủ nặng và giảm tốc độ của dòng chảy, bông tủa sẽ trượt xuống theo chiều ngược lại và rơi xuống bể lắng (hố thu cặn).

Quá trình này làm cho diện tích lắng được tăng lên nhờ vào các tấm lắng lamen, giúp tăng hiệu quả lắng, tăng hiệu quả sử dụng lắng và giảm thời gian lắng.

Việc ứng dụng tính chất khữ tĩnh điện trong khối lắng, các bông tủa không bám dính vào bề mặt ông lắng và trượt xuống hố thu cặn nhanh chóng, điều này góp phần kéo dài thời gian vệ sinh bể lắng, tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu.

Ứng dụng của tấm lắng lamen

Tấm lắng Lamen được xem là một giải pháp xử lý nước thải hiệu quả bới nó được ứng ựng trong đa dạng các lĩnh vực:

  • Xử lý nước thải sinh hoạt: Ứng dụng hiệu quả trong các khu dân cư, khu công nghiệp, khu du lịch, bệnh viện, trường học, .....loại bỏ cặn bẩn, vi sinh vật, chất hữu cơ, nâng cao chất lượng nước thải trước khi xả ra môi trường.
  • Xử lý nước thải công nghiệp: Phù hợp cho nhiều ngành công nghiệp như dệt may, hóa chất, luyện kim, da giày, thực phẩm, bia rượu, điện tử,... giúp loại bỏ các chất độc hại, kim loại nặng, dầu mỡ, bùn thải, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn xả thải.
  • Xử lý nước thải ao tôm: Loại bỏ thức ăn thừa, phân tôm, tảo chết, vi sinh vật có hại, cải thiện chất lượng nước, tạo môi trường sống tốt cho tôm phát triển, tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất và hiệu quả kinh tế.
  • Xử lý nước thải RAS: Ứng dụng trong hệ thống nuôi cá hồi, cá tầm giúp loại bỏ thức ăn thừa, phân cá, chất thải, vi khuẩn có hại, duy trì chất lượng nước tốt cho cá sinh trưởng, phát triển khoẻ mạnh.
  • Xử lý nước thải ngành in ấn: Loại bỏ mực in, dung môi, hóa chất độc hại, đảm bảo đáp ứng quy định về xả thải.
  • Ngoài ra, tấm lắng lamen còn được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác như: xử lý nước thải chăn nuôi, trông trọt, khai khoáng, y tế, bủn thải,....

Ứng dụng của tấm lắng Lamen

Hướng dẫn mua tấm lắng Lamen chất lượng, uy tín

Những lưu ý trước khi mua tấm lắng lamen

Tấm lắng Lamen là một bộ phận quan trọng trong hệ thống xử lý nước thải, được sử dụng để tăng hiệu quả lắng đọng các cặn bẩn trong nước. Việc chọn mua tấm lắng phù hợp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nước sau xử lý. Dưới đây là một số lưu ý trước khi mua tấm lắng Lamen:

Xác định nhu cầu sử dụng: Xác định lưu lượng nước cần xử lý, chất lượng nước đầu vào (nồng độ TSS, BOD, COD, pH,..) và cần xác định diện tích lắp đặt để lựa chọn loại vật liệu tấm lắng phù hợp.

Lựa chọn vật liệu tấm lắng phù hợp:

  • Vật liệu PVC: Ưu điểm của loại này chính là rẻ tiền, trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt nhưng mặt hạn chế của nó là độ bền không cao, dễ dàng bị lão hoá bởi hoá chất và bị ảnh hưởng bởi các điều kiện của môi trường.
  • Vật liệu PP: Có khả năng chống oxi tốt hơn, giá thành ở mức trung bình, tuy nhiên độ cứng của nó thấp hơn so với inox.
  • Vật liệu Inox: Là loại vật liệu chị được hoá chất tốt, có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài nhưng giá thành cao hơn so với PVC, PP,...

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín: Để mua được các sản phẩm tấm lắng Lamen, giải pháp xử lý nước thải hiệu quả chất lượng, khách hàng cần tìm hiểu và lựa chọn một nhà cung cấp vật tư xử lý nước uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, đảm bảo chất lượng và dịch vụ sau khi bán hàng. Cần lựa chọn nhà cung cấp có các chính sách bảo hành, bảo dưỡng kèm theo sau khi mua hàng; tra cứu thông tin từ các đánh giá, nhận xét của khách hàng đã mua trước đó.

Đơn vị phân phối tấm lắng lamen chất lượng, uy tín

Bạn muốn có một môi trường nước sạch sẽ?

Bạn muốn có một ao nuôi không cặn bẩn?

Tấm lắng lamen - giải pháp xử lý nước thải hiệu quả cho tương lai xanh, là sản phẩm được thiết kế riêng biệt giúp loại bỏ các chất cặn bận, độc hại và làm sạch nước thải. Thiết bị Công Nghiệp Sài Gòn là đơn vị phân phối vật tư xử lý nước tấm lắng lamen chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ chuyên, nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi cam kết tạo ra những sản phẩm giá trị, bền lâu, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm, sự hài lòng khi sử dụng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có các chính sách khuyến mãi hấp dẫn, tặng gói bảo hành 12 tháng, miễn phí vận chuyển tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Long An,..và các tỉnh thành khác.

Quý khách có nhu cầu tư vấn mua hàng, nhanh tay liên hệ số Hotline: 0833 888 505 - 0833.086.698 để được hỗ trợ miễn phí. Chúc quý khách ngày mới tràn đầy năng lượng.

Đánh giá bài viết
1
Nhật Minh
17/04/2024
bài viet y nghia, đọc xong mới thực sự biêt dông dụng và lợi ich của tấm lắng Lamen

Bạn có thể quan tâm:

Xử lý nước thải bằng tấm lắng Lamen hiệu quả như thế nào?

Xử lý nước thải bằng tấm lắng Lamen hiệu quả như thế nào?  Xử lý nước thải bằng tấm lắng Lamen an toàn, hi&..

(Khoảng 8 ngày trước)0

So sánh giá thể vi sinh MBBR và giá thể vi sinh MBBR va16

So sánh giá thể vi sinh MBBR và giá thể vi sinh MBBR va16 về cấu tạo, chức năng, ứng dụng, giá cả,... để khách hàng có t..

(Khoảng 1 tháng trước)0

Mua giá thể vi sinh tại Bình Định giá rẻ, miễn phí vận chuyển

Bạn đang có nhu cầu mua giá thể vi sinh tại Bình Định để xử lý các bể nước thải hay phục vụ quá trình nu&..

(Khoảng 1 tháng trước)0

Giá thể vi sinh MBBR cho hồ nuôi tôm tại Quảng Nam

Giá thể vi sinh MBBR cho hồ nuôi tôm tại Quảng Nam được sử dụng rộng rãi bởi nhiều ưu điểm nổi bật như: Hiệu qu..

(Khoảng 1 tháng trước)0

Mua thiết bị trao đổi nhiệt tại Đồng Nai chính hãng

Đồng Nai là một tỉnh công nghiệp phát triển mạnh mẽ với nhiều nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp,... hoạt động..

(Khoảng 1 tháng trước)0