Mua thiết bị trao đổi nhiệt tại Bình Dương - Chọn đúng nơi, chất lượng vượt trội

Bình Dương là một trong những tỉnh có tốc độ phát triển công nghiệp nhanh nhất cả nước. Nơi đây tập trung nhiều khu công nghiệp lớn với các ngành công nghiệp chủ lực như điện tử, dệt may, chế biến thực phẩm, cơ khí,...Sự phát triển mạnh mẽ của các ngành công nghiệp kéo theo đó là nhu cầu sử dụng và mua thiết bị trao đổi nhiệt tại Bình Dương ngày càng tăng cao. Do vậy, việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chọn đúng nơi, chất lượng vượt trội là điều vô cùng quan trọng.

Những điều bạn có thể chưa biết về mua thiết bị trao đổi nhiệt tại Bình Dương

Thiết bị trao đổi nhiệt tại Bình Dương là gì?

Thiết bị trao đổi nhiệt (bộ trao đổi nhiệt) thực hiện các quá trình trao đổi nhiệt của các chất mang nhiệt. Là thiết bị được dùng để trao đổi nhiệt giữa một hay nhiều chất tải nhiệt. Những chất tải nhiệt có thể được ngăn cách bởi các ống (tube) hoặc các tấm (plate) để ngăn sự pha trộn hoặc tiếp xúc trực tiếp giữa các chất tải nhiệt. Có thể hiểu đơn giản, thiết bị trao đổi nhiệt là một thiết bị dùng để truyền nhiệt từ một chất, một nơi, một môi trường sang một chất, một nơi, một môi trường khác. Tuỳ vào mục đích khác nhau mà quá trình có thể là làm lạnh hay làm nóng.

Thiết bị trao đổi nhiệt tại Bình Dương

Những loại thiết bị trao đổi nhiệt tại Bình Dương đang được sử dụng phổ biến nhất

Có nhiều loại thiết bị trao đổi nhiệt tại Bình Dương, mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với các ứng dụng khác nhau. Dưới đây là một số loại thiết bị trao đổi nhiệt phổ biến:

Thiết bị trao đổi nhiệt dạng tấm: Loại này có cấu tạo gồm một số tấm kim loại được xếp chồng lên nhau. Chất lỏng nóng và chất lỏng lạnh chảy qua các khe hở giữa các tấm. Thiết bị trao đổi nhiệt dạng tấm sử dụng chủ yếu cho môi chất lỏng hoạt động tại áp suất thấp (dưới 30bar). Một số thiết bị trao đổi nhiệt dạng tấm đặc biệt sử dụng mối hàn có thể sử dụng cho các ứng dụng có áp suất lớn, môi chất là gas hoặc hơi nước.

  • Thiết bị trao đổi nhiệt dạng tấm Sondex

  • Thiết bị trao đổi nhiệt dạng tấm Alfa Laval

  • Thiết bị trao đổi nhiệt dạng tấm loại hàn kín.

  • Thiết bị trao đổi nhiệt dạng tấm AGC, APV, ..

Thiết bị trao đổi nhiệt dạng ống: Loại thiết bị này có cấu tạo gồm một bó ống được đặt trong một vỏ. Chất lỏng nóng chảy qua các ống và chất lỏng lạnh chảy qua vỏ. Ưu điểm của thiết bị trao đổi nhiệt dạng ống là hiệu quả trao đổi nhiệt cao, chịu được áp suất, dễ sử dụng cho các loại chất lỏng khác nhau và dễ dàng vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng

Thiết bị trao đổi nhiệt dạng mặt phẳng: Thiết bị trao đổi nhiệt loại này được sử dụng cho các ứng dụng trao đổi nhiệt giữa các chất: Khí-Khí, Khí-Lỏng, Hơi-Khí. Cấu tạo thiết bị trao đổi nhiệt bao gồm các vách phẳng ngăn cách môi chất chạy xen kẽ trao đổi nhiệt.

Ứng dụng của thiết bị trao đổi nhiệt tại Bình Dương

Thiết bị trao đổi nhiệt là một thiết bị đóng vai trò quan trọng và được đưa vào sử dụng trong nhiều lĩnh vực, nhiều ngành nghề khác nhau. Dưới đây là một số ứng dụng cơ bản của thiết bị trao đổi nhiệt tại Bình Dương:

  • Dùng để làm bộ trao đổi nhiệt EO/EG, ngưng tụ VOC

  • Công nghiệp thực phẩm, dệt may: Trao đổi nhiệt trong quá trình sản xuất, làm nóng, lạnh, thanh trùng thực phẩm, đồ uống,..nhuộm, sấy khô vải,...

  • Công nghiệp cơ khí, điện tử: gia công kim loại, rèn, luyện kim, làm mát các thiết bị điện tử

  • Công nghệ tàu thủy: Làm nóng nước sử dụng hơi, ngưng tụ chân không, làm lạnh dầu trục cam, hệ thống làm lạnh trung tâm bằng nước biển, làm mát dầu.

  • Hệ thống thu hồi nhiệt thải áp suất và nhiệt độ cao

  • Hệ thống làm mát nước trung tâm, thiết bị tạo nước nóng nhanh sử dụng hơi nước.

  • Thiết bị trao đổi nhiệt hệ thống năng lượng mặt trời, heatpump.

Thiết bị trao đổi nhiệt với đa dạng công dụng và chức năng khác nhau nên khả năng ứng dụng vào các ngành nghề là vô cùng lớn.

Hướng dẫn mua thiết bị trao đổi nhiệt tại Bình Dương

Những lưu ý trước khi mua thiết bị trao đổi nhiệt tại Bình Dương

Phía trên là những thông tin tổng quan về thiết bị trao đổi nhiệt tại Bình Dương. Tuỳ vào mục đích sử dụng, yêu cầu kỹ thuật và ngân sách đầu tư mà doanh nghiệp sẽ chọn loại thiết bị trao đổi nhiệt tương ứng. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến từ các kỹ thuật viên, chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành để có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Bạn phải chọn địa chỉ phân phối uy tín, hãy tìm hiểu kỹ thông tin nhà phân phối và đừng ngần ngại khi kiểm tra thông tin sản phẩm được cung cấp bởi người bán. Đặc biệt là bạn hãy chú ý đến thời gian bảo hành của sản phẩm.

Điểm bán thiết bị trao đổi nhiệt chất lượng, uy tín tại Bình Dương

Hiện nay, Công ty Cổ phần Vật tư Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị trao đổi nhiệt cao cấp trên toàn quốc, đặc biệt tại Bình Dương. Ngoài ra trong thời gian qua, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn vinh dự được hợp tác với nhiều doanh nghiệp trên khắp các tỉnh thành ở những dự án lớn và nhận được những đánh giá tích cực nhờ vào:

  • Thiết bị trao đổi nhiệt được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại và tiên tiến. Nhờ đó mà sản phẩm đạt chất lượng cao và đáp ứng đầy đủ những tiêu chí kỹ thuật.

  • Đội ngũ nhân viên tại Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn có nhiều kinh nghiệm nên chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng cách sử dụng thiết bị trao đổi nhiệt sao cho hiệu quả và khoa học nhất đi kèm với mức chi phí thấp nhất.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua giá thể vi sinh hoặc các loại vật tư xử lý nước chuyên nghiệp khác, xin vui lòng liên hệ Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn qua Hotline 0833.888.505 - 0833.086.698 để được tư vấn trực tiếp và nhanh nhất. Xin hân hạnh phục vụ và cảm ơn quý khách hàng!

Đánh giá bài viết
0

Bạn có thể quan tâm:

Xử lý nước thải bằng tấm lắng Lamen hiệu quả như thế nào?

Xử lý nước thải bằng tấm lắng Lamen hiệu quả như thế nào?  Xử lý nước thải bằng tấm lắng Lamen an toàn, hi&..

(Khoảng 10 ngày trước)0

Tấm lắng Lamen - Giải pháp xử lý nước thải hiệu quả cho tương lai xanh

Tấm lắng Lamen đang tạo nên làn sóng mới trong lĩnh vực xử lý nước thải nhờ khả năng nâng cao hiệu quả lên đ&#..

(Khoảng 1 tháng trước)0

Giá thể vi sinh là gì? Những điều có thể bạn chưa biết về giá thể vi sinh

Bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng giá thể vi sinh nhưng chưa biết rõ về sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ cung cấp c..

(Khoảng 1 tháng trước)0

So sánh giá thể vi sinh MBBR và giá thể vi sinh MBBR va16

So sánh giá thể vi sinh MBBR và giá thể vi sinh MBBR va16 về cấu tạo, chức năng, ứng dụng, giá cả,... để khách hàng có t..

(Khoảng 1 tháng trước)0

Mua giá thể vi sinh tại Bình Định giá rẻ, miễn phí vận chuyển

Bạn đang có nhu cầu mua giá thể vi sinh tại Bình Định để xử lý các bể nước thải hay phục vụ quá trình nu&..

(Khoảng 1 tháng trước)0