3 bước chọn mua tháp giải nhiệt tại Bình Thuận

Tin tức

Tháp giải nhiệt là thiết bị giữ vai trò quan trọng trong hệ thống làm mát tại nhà máy. Vì thế các doanh nghiệp rất quan tâm đến sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua tháp giải nhiệt tại Bình Thuận chỉ trong 3 bước.

Nghiên cứu nhu cầu giải nhiệt của nhà máy

Máy móc là thiết bị không thể thiếu ở những nhà máy công nghiệp. Các loại máy móc và thiết bị cơ khí góp phần không nhỏ vào việc tăng hiệu suất lao động, tăng sản lượng sản xuất. Đồng thời, chúng giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách thuê nhân công nhưng vẫn đảm bảo số lượng sản phẩm đầu ra trong cùng khoảng thời gian. Nhờ vậy mà giá thành được giảm một cách đáng kể.

Tuy nhiên, nếu hoạt động quá lâu, máy móc sẽ bị nóng lên, khô dầu và nguy hiểm hơn là cháy nổ. Nhất là khi máy móc ở các khu công nghiệp tại Việt Nam hiện nay đến 70% là dòng thiết bị cũ và đã được sử dụng tối thiểu 5 năm. Vì thế để giảm tình trạng nóng máy gây hư hỏng thì cần có phương pháp làm mát kịp thời. Trong đó, phương pháp lắp đặt hệ thống tháp giải nhiệt là cách ít tốn kém và mang đến hiệu quả bền vững. Do đó, số lượng doanh nghiệp đầu tư lắp đặt tháp giải nhiệt ngày càng nhiều. Khi mua tháp giải nhiệt tại Bình Thuận, doanh nghiệp cần nghiên cứu nhu cầu làm mát của nhà máy để cân đối các yếu tố.

Bạn hãy tìm hiểu kỹ nhu cầu làm mát trước khi lắp đặt tháp giải nhiệt
Bạn hãy tìm hiểu kỹ nhu cầu làm mát trước khi lắp đặt tháp giải nhiệt

  • Lợi ích khi sử dụng tháp giải nhiệt

Tháp giải nhiệt có nhiệm vụ làm mát nguồn nước nóng bằng cơ chế đưa lượng nhiệt dư thừa ra ngoài không khí dựa trên quá trình bay hơi của nước. Sau khi lượng nước nóng bay hơi, trong tháp sẽ còn lại dòng nước lạnh. Dòng nước lạnh thực hiện chức năng làm mát máy móc thiết bị trong nhà máy hoặc hệ thống điều hoà không khí.

Nếu doanh nghiệp có ý định đầu tư mua tháp giải nhiệt công nghiệp thì cần xác định rõ tiêu chí làm mát. Chẳng hạn như lượng máy móc cần làm mát, công suất làm mát lớn hay bé,…Nếu không tính toán kỹ mua tháp có công suất lớn hơn nhu cầu thì bạn sẽ phải bỏ ra chi phí đầu tư và duy trì hoạt động cao hơn thông thường. Ngược lại, công suất thấp hơn yêu cầu làm mát thì tháp sẽ mau hư, giảm tuổi thọ và tốn thêm ngân sách sửa chữa máy móc.

  • Tính toán mức độ toả nhiệt của máy móc

Tính toán mức độ toả nhiệt của máy móc giúp bạn xác định được thiết bị của mình có công suất bao nhiêu và yêu cầu làm mát ở mức nào. Bên cạnh mức độ toả nhiệt thì còn có những yếu tố khác như nhiệt độ môi trường, điều kiện khu vực lắp đặt,… Những yếu tố này sẽ giúp doanh nghiệp đầu tư đúng loại tháp giải nhiệt. Tháp giải nhiệt tương thích với nhu cầu làm mát còn góp phần tiết kiệm chi phí sửa chữa, đổi mới linh kiện và đảm bảo hiệu quả làm mát.

Tuỳ vào hệ thống sản xuất công nghiệp, lưu lượng nước, nhiệt độ ta sẽ chọn được tháp tương ứng với cấu tạo và chi tiết vật liệu. Nhờ vào sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ trong công nghệ vật liệu, tháp giải nhiệt hiện nay đã có thể tản nhiệt tốt cho nguồn nước lên đến 90 độ C. Nhờ đó mà được ứng dụng phổ biến ở nhiều lĩnh vực.

Mua tháp giải nhiệt của thương hiệu uy tín

Khi mua tháp giải nhiệt tại Bình Thuận, bạn cần dành thời gian tham khảo nhiều hãng tháp khác nhau. Hãy đặc biệt lưu ý đến những thương hiệu uy tín, nổi tiếng và lâu đời. Thông thường, những hãng tháp này đều trang bị cho sản phẩm những công nghệ hiện đại và sản xuất bởi dây chuyền hiện đại. Do đó hiệu quả làm việc sẽ tốt hơn những dòng tháp không rõ nguồn gốc. Bạn không nên vì tiết kiệm chi phí mà chọn thương hiệu trôi nổi. Vì sử dụng lâu dài sẽ tốn nhiều tiền để sửa chữa và bảo hành. Đồng thời linh kiện cũng khó tìm mua để thay thế.

Alpha là một trong những hãng tháp giải nhiệt nổi tiếng với chất lượng cao
Alpha là một trong những hãng tháp giải nhiệt nổi tiếng với chất lượng cao

Nếu bạn phân vân chưa biết mua tháp giải nhiệt của hãng nào tốt, thì có thể cân nhắc tháp giải nhiệt Alpha, Tashin, Liang Chi,… Đây đều là những thương hiệu uy tín và được nhiều doanh nghiệp lắp đặt tại Việt Nam. Đi cùng với chất lượng làm mát tốt là dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng rất tận tình và chuyên nghiệp. Ngoài ra, linh kiện tháp giải nhiệt của những thương hiệu này cũng dễ tìm mua và có giá phải chăng. 

Chọn địa chỉ mua tháp giải nhiệt tại Bình Thuận đáng tin cậy

Bước cuối cùng cũng là bước quan trọng nhất. Cơ sở bán tháp giải nhiệt tại Bình Thuận uy tín sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng “tiền mất tật mang”. Để xác định được cơ sở đó có đáng tin cậy hay không, bạn hãy tìm hiểu những thông tin như: Số điện thoại, địa chỉ, cơ sở đó phân phối sản phẩm nào,… Ngoài ra, hãy tham khảo thêm những dự án mà đơn vị đó từng triển khai. Nếu họ nhận được sự hài lòng của đối tác sẽ chứng minh rằng cơ sở này làm việc uy tín, chuyên nghiệp, có tâm và đáng tin cậy.

Công ty Cổ phần Vật tư Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là đơn vị chuyên bán tháp giải nhiệt tại Bình Thuận và trên mọi tỉnh thành. Chúng tôi là đối tác chính thức của những thương hiệu lớn như Alpha, Tashin, Liang Chi,… Ngoài phân phối và lắp đặt tháp giải nhiệt, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn còn chuyên triển khai các dự án về môi trường như tấm lắng lamen, giá thể vi sinh,… Khách hàng có thể yên tâm khi đặt niềm tin vào chúng tôi, bởi vì Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn hoạt động theo những tiêu chí sau:

  • Giá cả phải chăng.
  • Tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Cung cấp sản phẩm đa dạng.
  • Cam kết hàng chính hãng 100%.
  • Giao hàng toàn quốc.
  • Có sản phẩm mẫu để khách hàng kiểm tra trực tiếp.
  • Bảo hành dài hạn.
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn chuyên bán tháp giải nhiệt tại Bình Thuận
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn chuyên bán tháp giải nhiệt tại Bình Thuận

Cuối cùng, nếu quý doanh nghiệp đang tìm mua tháp giải nhiệt tại Bình Thuận hoặc bất kỳ tỉnh thành nào khác, vui lòng liên hệ Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn qua Hotline: 0833.888.505 - 0865.840.889. Hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Đánh giá bài viết

Sản phẩm đã xem

Tấm lắng lamen xanh

Regular Price: 2,300,000 đ Special Price 1,850,000 đ

Đầu phun nhôm tháp giải nhiệt

Regular Price: 1,000 đ Special Price 500 đ

Tấm tản nhiệt 620x1000mm

Regular Price: Special Price 22,000

Tấm lắng lamen trắng

Regular Price: 1,990,000 đ Special Price 1,650,000 đ

Tấm lắng lamen ống 40x40

Regular Price: 3,900,000 đ Special Price 3,350,000 đ

Tấm lắng lamen PP ống 80

Regular Price: 1,950,000 đ Special Price 1,650,000 đ

Đầu phun inox tháp giải nhiệt

Regular Price: 1,000 đ Special Price 500 đ

Đầu phun nhựa tháp giải nhiệt

Regular Price: 1,000 đ Special Price 500 đ

Tháp giải nhiệt alpha 225RT

Regular Price: 110,000,000 đ Special Price 109,000,000 đ

Tấm tản nhiệt vuông

Regular Price: Special Price 33,000

Giá thể vi sinh dạng tổ ong

Regular Price: 1,590,000 đ Special Price 1,090,000 đ

Tháp giải nhiệt alpha 225RT

Regular Price: 110,000,000 đ Special Price 109,000,000 đ

Tháp giải nhiệt alpha vuông 300RT

Regular Price: 213,000,000 đ Special Price 211,500,000 đ

Tấm lắng lamen nhựa PVC

Regular Price: 3,350,000 đ Special Price 3,050,000 đ

Tháp giải nhiệt vuông tashin 1200RT

Regular Price: Special Price Liên hệ

Máy bơm ly tâm đầu inox Teco 7.5HP

Regular Price: Special Price Liên hệ

back top

1
DMCA.com Protection Status