Bán tháp giải nhiệt tại Hà Nội. Freeship, bảo hành 18 tháng

Tin tức

Tháp giải nhiệt là thiết bị được lắp đặt ở nhà máy, khu công nghiệp, trung tâm thương mại,… Tháp có nhiệm vụ hạ nhiệt cho máy móc để đảm bảo hiệu quả hoạt động và duy trì tuổi thọ thiết bị. Nếu doanh nghiệp của bạn đang ở Hà Nội và đang có nhu cầu mua tháp giải nhiệt tại Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết này. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tìm nơi bán tháp giải nhiệt ở Hà Nội uy tín, giá tốt.

Vì sao nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội sử dụng tháp giải nhiệt?

Nhờ lợi thế cạnh tranh về môi trường đầu tư thông thoáng, kinh tế xã hội bền vững, chính trị ổn định, nguồn nhân lực chất lượng cao, Thủ đô Hà Nội hiện là mảnh đất đầy tiềm năng để đầu tư phát triển các ngành kinh tế. Trong đó, công nghiệp là một trong những lĩnh vực được chính phủ tập trung đầu tư hơn cả. Tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn Thủ đô HN có tổng cộng 17 khu công nghiệp. Trong đó có 9 khu công nghiệp đang hoạt động. Giai đoạn 2021 – 2025 sẽ có từ 2 – 5 khu công nghiệp được thành lập.

Các nhà máy lớn nhỏ tại Thủ đô là nguồn đóng góp cực lớn trong việc sản xuất công nghiệp, nâng cao kim ngạch xuất khẩu và tăng tính cạnh tranh của nền kinh tế. Điều này đồng nghĩa là để đạt được mục tiêu đề ra thì các khu công nghiệp phải tích cực nâng cao hiệu quả hoạt động. Trong đó, việc ứng dụng nhiều loại thiết bị máy móc để tự động hoá quy trình sản xuất và tối ưu chi phí là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, lượng nhiệt độ cao do máy móc toả ra hiện là thách thức đối với nhiều doanh nghiệp. Bởi vì số lượng lớn máy móc hoạt động trong thời gian dài sẽ sinh ra lượng nhiệt lớn, lâu ngày khiến thiết bị vận hành kém, thậm chí là hư hỏng. Từ đó doanh nghiệp phải mất chi phí sửa chữa hoặc thay thiết bị mới.
Nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội lắp đặt tháp giải nhiệt cho nhà máy, công trình,...Nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội lắp đặt tháp giải nhiệt cho nhà máy, công trình,...

Để giải quyết vấn đề trên doanh nghiệp tại Hà Nội cần sử dụng những phương pháp giải nhiệt cho nhà máy, xí nghiệp. Một trong các cách làm mát an toàn, tiết kiệm và không gây hại môi trường đó là sử dụng tháp giải nhiệt nước cooling tower. ❇️ Cooling tower không còn là thiết bị quá xa lạ. Nhờ khả năng giải nhiệt hiệu quả, chi phí đầu tư thấp nên thiết bị được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Không chỉ dùng trong các khu công nghiệp, tháp giải nhiệt còn được lắp đặt tại trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,… Vì thế hiện nay, nhiều chủ đầu tư bắt đầu tìm mua tháp giải nhiệt tại Hà Nội để phục vụ cho công trình của mình.

Hướng dẫn cách chọn mua tháp giải nhiệt tại Hà Nội

4 điều cần lưu ý khi tìm nơi bán tháp giải nhiệt ở Hà Nội

Để mua được tháp giải nhiệt chất lượng tại HN, bạn cần chú ý 4 yếu tố dưới đây. Cụ thể:
  • Địa chỉ uy tín, đầy đủ thông tin: Hiện nay có rất nhiều cơ sở bán tháp giải nhiệt tại Hà Nội, bao gồm những địa chỉ không uy tín. Để xác định xem đó có phải nhà bán hàng uy tín hay không, trước tiên bạn cần tìm hiểu thông tin của đơn vị đó. Những đơn vị kém uy tín thường sẽ có thông tin không rõ ràng.
  • Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm: Để sở hữu tháp giải nhiệt chất lượng thì không thể thiếu yếu tố liên quan đến nguồn gốc xuất xứ. Nguồn gốc xuất xứ của tháp giải nhiệt sẽ được chứng minh thông qua các loại giấy tờ và chứng từ liên quan. Theo tìm hiểu của SAIGONIME, có một số doanh nghiệp tại Hà Nội nhập tháp kém chất lượng về và dán tem giả. Sau thời gian ngắn sử dụng thì tháp nhanh chóng xuống cấp, làm mát không tốt và thậm chí gây nguy hiểm cho người dùng. 
  • Chính sách bảo hành, dịch vụ khách hàng: Để quý khách hàng yên tâm sử dụng thì những doanh nghiệp uy tín sẽ cung cấp chế độ bảo hành lâu dài. Nếu thiết bị có bất kỳ trục trặc nào đội ngũ nhân viên sẽ kịp thời hỗ trợ và khắc phục sự cố. Từ đó giúp hạn chế tối đa rủi ro và xây dựng lòng tin cho đối tác.
  • Giá tháp giải nhiệt phù hợp: Khi mua tháp giải nhiệt tại Hà Nội bạn sẽ gặp tình trạng giá cả mỗi nơi sẽ khác nhau. Điều khiến bạn băn khoăn không biết đâu là giá tốt nhất. Vì thế, để mua được tháp giải nhiệt nước có giá thành tương xứng với chất lượng thì bạn cần tìm được đơn vị phân phối uy tín. 
    Có 4 lưu ý cơ bản giúp bạn mua tháp giải nhiệt chất lượng, giá rẻ tại HNCó 4 lưu ý cơ bản giúp bạn mua tháp giải nhiệt chất lượng, giá rẻ tại HN.

Địa chỉ bán tháp giải nhiệt tại Hà Nội uy tín, giá tốt 

Nếu bạn đang tìm nơi mua tháp giải nhiệt tại HN thì Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn là gợi ý tốt nhất hiện nay bởi vì:
  • Chúng tôi là đối tác chính thức của các hãng tháp giải nhiệt nổi tiếng. Trong đó bao gồm Alpha, Tashin,…
  • Sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất và không qua bất kỳ trung gian nào nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá bán.
  • Chúng tôi phân phối đầy đủ các dòng tháp, bao gồm tháp vuông, tháp tròn với đa dạng công suất từ bé đến lớn.
  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng thiết kế hệ thống làm mát khoa học, hiệu quả với mức phí thấp nhất.
  • Miễn phí giao hàng Hà Nội, TP HCM khi mua tháp giải nhiệt tại Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn.
  • Ngoài thời gian bảo hành 12 tháng do hãng cung cấp thì quý khách sẽ được tặng thêm gói bảo hành 6 tháng trị giá 300.000vnđ khi mua tháp giải nhiệt ở SAIGON IME.
    TBSG chuyên phân phối, lắp đặt tháp giải nhiệt ở Hà NộiTBSG chuyên phân phối, lắp đặt tháp giải nhiệt ở Hà Nội.
Cuối cùng, nếu quý khách đang tìm địa chỉ mua tháp giải nhiệt tại Hà Nội có mức giá tốt, chất lượng uy tín vui lòng gọi ngay cho Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn qua Hotline: 0833.888.505 – 0865.840.889. Trân trọng cảm ơn quý khách!
Đánh giá bài viết

back top

1
DMCA.com Protection Status