Có nên sử dụng nhiều hãng tháp giải nhiệt ?

Tin tức

CÓ NÊN DÙNG NHIỀU HÃNG GIẢI NHIỆT CÙNG MỘT LÚC?

Tháp giải nhiệt là gì ?

Tháp giải nhiệt là một thiết bị trao đổi nhiệt chuyên dụng, trong đó không khí và nước tiếp xúc trực tiếp với nhau để làm giảm nhiệt độ của nước . Khi điều này xảy ra, một lượng nhỏ nước bị bay hơi, làm giảm nhiệt độ của nước được lưu thông qua tháp.

Cấu tạo của tháp giải nhiệt

  • Vỏ tháp giải nhiệt: Được sản xuất từ những vật liệu thủy tinh chống gỉ và một số loại keo dính đặc biệt được sản xuất từ nước ngoài. Ngoài ra còn được xử lý bằng loại sơn đặc biệt giúp vỏ tháp có được độ bóng và mịn cao làm tăng thẩm mỹ cho tháp, có thể chống tia UV, chống oxy hóa tăng tuổi thọ vỏ tháp.
  • Hệ thống động cơ: thiết kế gọn nhẹ, chuyển động hoàn toàn bằng bánh răng chỉ số an toàn cao và thao tác đơn giản dễ sử dụng, bảo dưỡng. Đặc biệt bộ phận này được gia công tinh tế tỉ mỉ nhằm giúp chống thấm nước đảm bảo an toàn khi sử dụng tháp và vận hành.
  • Cánh quạt tháp giải nhiệt: Được chế tạo bằng: Nhựa, hợp kim nhôm, inox… phù hợp với công suất sử dụng và yêu cầu kỹ thuật. Cánh quạt và mâm quạt được thiết kế cân bằng nhau nhằm giúp cho động cơ quạt hút gió theo đường ống thoát gió để tạo hướng gió theo chiều thuận lợi. Bên cạnh đó có thể dễ dàng điều chỉnh được lượng gió tùy vào nhu cầu thiết kế của tháp.
  • Hệ thống phân nước: Thiết kế theo dạng đầu phun áp thấp, lỗ ống phun rất lớn giúp cho khả năng phân nước lên toàn tấm giải nhiệt được đều hơn.
  • Tấm tản nhiệt: Được chế tạo từ PVC hoặc PP, thiết kế theo dạng gợn sóng, phân chia nước, giúp giải nhiệt cho nguồn nước nóng nhanh hơn, tối ưu hóa hiệu quả làm mát nước.
  • Thiết bị chống ồn: Làm giảm âm thanh của tiếng nước rơi xuống trong quá trình vận hành tháp
  • Đế bồn: Thiết kế đặc biệt để có thể chứa nước, dung lượng chứa tùy vào công suất của mỗi tháp. 

Có nên dùng nhiều hãng tháp giải nhiệt cùng một lúc không?

Nhiều người khi mua tháp giải nhiệt sẽ đặt ra câu hỏi: Có sử dụng được nhiều hãng tháp giải nhiệt cùng một lúc không?
Câu trả lời là tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Do tất cả các tháp giải nhiệt đều có chung một cấu tạo, kích thước tháp và khả năng giải nhiệt có thể thay đổi nhưng không đáng kể. Đồng thời tùy vào thời điểm mua, tình hình kinh tế và nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn nhiều nhà cung thấp tháp khác nhau.
lựa chọn tháp giải nhiệt phù hợp, có nên lựa chọn nhiều hãng tháp giải nhiệt cùng lúc
Tuy nhiên nên tìm hiểu và mua tháp giải nhiệt chính hãng: sở hữu công suất phù hợp, đáp ứng tốt mọi yêu cầu cũng như tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư. Đặc biệt  là khi mua cần phải tính toán và lựa chọn kỹ loại tháp có công suất phù hợp với đơn vị sử dụng, tránh lãng phí gây ra do hao tổn điện nước do công suất tháp quá lớn. Không đáp ứng được nhu cầu sử dụng do tháp quá nhỏ.

Mua tháp giải nhiệt ở đâu uy tín, chất lượng 

Tìm nơi uy tín để sở hữu một sản phẩm Tháp giải nhiệt tốt, có giá thành rẻ chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt luôn là những câu hỏi đau đầu của những người sử dụng. Bởi chỉ có những đơn vị phân phối uy tín thì mới có thể cam kết mình là nơi phân phối chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng. Gía cả hợp lý và hỗ trợ chính sách bảo hành chất lượng và chu đáo. Chính vì vậy, người dùng khi quyết định đầu nên chọn tháp giải nhiệt của những hãng nổi tiếng như: Tashin, Alpha, Liang - chi, King Sun… vì các thương hiệu này đều đã có chỗ đứng trên thị trường.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp tháp giải nhiệt với nhiều hãng khác nhau nổi bật như: Công ty cổ phần vật tư thiết bị công nghiệp Sài Gòn (SAIGONIME),  là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối chính hãng các hãng tháp chính hãng và uy tín trên thị trường hiện nay. Với mức giá hợp lý, chế độ bảo hành chất lượng cùng đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên tư vấn đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề hỗ trợ khách hàng.

Như vậy, bên trên là những thông tin về tháp giải nhiệt cũng như giải đáp vấn đề của quý bạn đọc. Mong rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về tháp giải nhiệt cũng như lựa chọn được nơi cung cấp tháp uy tín, Cảm ơn bạn đã quan tâm.

Liên hệ mua tháp giải nhiệt hotline: 0865840889

 

Đánh giá bài viết

back top

1
DMCA.com Protection Status