Địa chỉ mua tháp giải nhiệt tại Bình Phước giá rẻ, uy tín

Tin tức

Tháp giải nhiệt mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích trong việc làm mát hệ thống máy móc và hạn chế ô nhiễm môi trường. Vì thế nên hiện nay có rất nhiều khách hàng đang tìm địa chỉ mua tháp giải nhiệt tại Bình Phước. Để giúp bạn nhanh chóng sở hữu được sản phẩm ưng ý, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn mời bạn xem qua kinh nghiệm tìm nơi bán tháp giải nhiệt tại Bình Phước qua bài viết sau đây. 

Vì sao nhiều doanh nghiệp tìm mua tháp giải nhiệt tại Bình Phước?

Bình Phước là một tỉnh thuộc miền Đông Nam Bộ có ngành công nghiệp phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ. Nhằm hướng đến mục tiêu đẩy mạnh phát triển công nghiệp nông thôn, Bình Phước đang thực hiện quy hoạch các cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Điều này vừa giúp chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hoá – hiện đại hoá, vừa nâng cao tỷ trọng khu vực công nghiệp. Đặc biệt là Bình Phước đang tập trung đầu tư nguồn kinh phí để phát triển các cụm công nghiệp.

Bên cạnh ứng dụng công nghệ cao để tăng năng suất, cải thiện chất lượng sản phẩm thì chính phủ còn quan tâm đến vấn đề giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Khi máy móc tại các nhà máy hoạt động liên tục sẽ toả ra một nguồn nhiệt rất lớn. Để giảm lượng nhiệt này thì người dùng thường cho nước mát đi qua thiết bị và thải trực tiếp ra môi trường. Vì thế đã khiến nguồn nước xung quanh khu công nghiệp bị ô nhiễm nghiêm trọng. Mặc dù một số doanh nghiệp đã xây dựng hệ thống xử lý nước thải nhưng tiêu chuẩn nước đầu ra không đạt yêu cầu khiến cho ô nhiễm ngày càng trầm trọng hơn.

Trong nhiều năm trở lại đây, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu đầu tư mua tháp giải nhiệt tại Bình Phước và lắp đặt ở nhà máy để ổn định nhiệt độ ở mức phù hợp cho thiết bị máy móc vận hành. Đây là dòng máy làm mát công nghiệp có khả năng giải nhiệt nước và nguồn nước sau khi làm mát có thể tái sử dụng, tạo thành một quy trình khép kín. Vì thế không cần phải thải nước ra môi trường và giảm ô nhiễm đất, nước, không khí quanh nhà máy. Mặt khác, máy móc được tản nhiệt kịp thời sẽ giảm tình trạng hư hỏng hoặc chập cháy, từ đó giúp nâng cao hiệu quả trong hoạt động sản xuất công nghiệp.

Nhiều doanh nghiệp tại Bình Phước đầu tư lắp đặt tháp giải nhiệt
Nhiều doanh nghiệp tại Bình Phước đầu tư lắp đặt tháp giải nhiệt

Kinh nghiệm chọn nơi bán tháp giải nhiệt tại Bình Phước

Tháp giải nhiệt là dòng máy làm mát công nghiệp chuyên dụng được lắp đặt phổ biến ở các khu công nghiệp. Nhất là khi các nhà máy công nghiệp của tỉnh mọc lên dày đặc kéo theo nhu cầu mua tháp giải nhiệt tại Bình Phước cũng tăng theo. Nhưng thực tế, những địa chỉ bán tháp giải nhiệt tại Bình Phước hiện nay không nhiều khiến khách hàng gặp khó khăn khi mua sản phẩm. Vì thế, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm tìm nơi mua tháp giải nhiệt tại Bình Phước giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng thông qua thông tin hữu ích sau đây.

3 lý do khiến giá bán tháp giải nhiệt tại Bình Phước khác nhau 

Tháp giải nhiệt hiện nay có đa dạng chủng loại, kích thước, công suất nên giá bán cũng khác nhau. Nhìn chung, có 3 yếu tố chính ảnh hưởng đến giá bán tháp giải nhiệt tại Bình Phước đó là:

  • Model khác nhau: Model tháp giải nhiệt khác nhau sẽ có giá bán khác nhau. Ngoài ra thì giá bán cũng sẽ tuỳ thuộc vào thương hiệu của tháp. Nhưng thông thường, giá bán sẽ tỷ lệ thuận theo công suất. Công suất lớn hơn thì giá cao hơn và ngược lại.
  • Địa chỉ bán tháp giải nhiệt: Tuỳ vào nơi bán tháp sẽ có giá niêm yết khác nhau. Chẳng hạn như các nhà phân phối lớn nhập hàng trực tiếp từ hãng nên giá sẽ thấp hơn. Còn những cơ sở nhỏ lẻ sẽ có giá cao hơn vì phần trăm hoa hồng.
  • Tháp giải nhiệt bị “độn” giá quá cao: Có nhiều nơi bán tháp giải nhiệt tại Bình Phước đội giá sản phẩm lên quá cao so với mặt bằng chung. Chi phí đầu tư tháp giải nhiệt thường không hề nhỏ, nên nếu giá bán quá cao sẽ khiến doanh nghiệp lãng phí nguồn ngân sách.
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá bán tháp giải nhiệt tại Bình Phước
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá bán tháp giải nhiệt tại Bình Phước

Làm sao để chọn địa chỉ mua tháp giải nhiệt tại Bình Phước uy tín?

Rất nhiều doanh nghiệp quan tâm đến vấn đề là làm sao để tìm được địa chỉ mua tháp giải nhiệt tại Bình Phước có giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Vì thế, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn sẽ chia sẻ đến bạn cách xác định nơi bán tháp giải nhiệt uy tín, chuyên nghiệp. Cụ thể:

  • Người bán công khai thông tin: Những địa chỉ mua tháp giải nhiệt tại Bình Phước uy tín sẽ có thông tin công khai, không che giấu thông tin. Thông tin rõ ràng sẽ giúp bạn tìm hiểu về địa chỉ bán dễ dàng hơn. Mặt khác, người bán hàng chuyên nghiệp không bao giờ che giấu thông tin. 
  • Người bán có chính sách bảo hành dài hạn: Tháp giải nhiệt có chính sách bảo hành tối thiểu 12 tháng là tốt nhất. Khi chọn mua tháp giải nhiệt tại Bình Phước, bạn nên hỏi rõ về thời gian cũng như chính sách bảo hành. Điều này vừa khẳng định sự uy tín của cơ sở kinh doanh, còn giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm.
  • Tháp giải nhiệt đầy đủ giấy tờ đi kèm: Tháp giải nhiệt đến từ nhiều hãng khác nhau từ trong và ngoài nước. Vì thế, để khẳng định nguồn gốc xuất xứ minh bạch, bạn hãy yêu cầu cơ sở kinh doanh cung cấp đầy đủ giấy tờ đi kem. Giấy tờ này sẽ giúp bạn tránh khỏi việc mua phải hàng nhái, hàng trôi nổi kém chất lượng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Khi mua tháp giải nhiệt tại Bình Phước, bạn hãy lưu ý chọn cơ sở có đội ngũ nhân viên hỗ trợ. Điều này giúp ích cho bạn từ những bước chọn sản phẩm phù hợp, đến khi thiết kế, thi công và lắp đặt. Ngoài ra nếu có vấn đề phát sinh, bạn cũng sẽ nhanh chóng được nhân viên giải quyết.
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là địa chỉ bán tháp giải nhiệt tại Bình Phước uy tín
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là địa chỉ bán tháp giải nhiệt tại Bình Phước uy tín

Gợi ý nơi mua tháp giải nhiệt tại Bình Phước giá rẻ, chất lượng

Công ty Cổ phần Vật tư Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là địa chỉ bán tháp giải nhiệt tại Bình Phước giá rẻ, uy tín và đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi còn là doanh nghiệp chuyên phân phối, lắp đặt tháp giải nhiệt tại Bình Phước cùng nhiều công trình trên khắp các tỉnh thành. Để phục vụ khách hàng được tốt nhất, đội ngũ cán bộ nhân viên của Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn sẽ hỗ trợ khách hàng từ bước tư vấn thiết kế đến khi thi công lắp đặt tháp. Sau khi hoàn thành, chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách cách sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả và khoa học nhất.

Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn tự hào là nơi bán tháp giải nhiệt tại Bình Phước chuyên nghiệp và đáng tin cậy bởi vì:

  • Đội ngũ đội ngũ nhân viên – kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7.
  • Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn sẽ đồng hành cùng quý khách từ khi tư vấn đến khi thi công, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tháp.
  • Tất cả các dòng tháp giải nhiệt có đầy đủ chủng loại, công suất từ nhỏ đến lớn thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Tashin, Alpha, Liang Chi,...
  • Cam kết sản phẩm 100% chính hãng và đầy đủ giấy tờ đi kèm. Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn tuyệt đối không bán hàng trôi nổi. 
  • Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn có chính sách và thời gian bảo hành lâu dài, lên đến 24 tháng.
  • Chúng tôi là nơi bán và lắp đặt tháp giải nhiệt tại Bình Phước có giá phải chăng vì hàng nhập trực tiếp.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt tháp giải nhiệt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Cuối cùng, nếu doanh nghiệp của bạn cần tư vấn về giải pháp lắp đặt hoặc đang tìm nơi mua tháp giải nhiệt tại Bình Phước, xin vui lòng liên hệ Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn qua Hotline: 0833.888.505 - 0337.811.611 - 0865.840.889. Đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhiệt tình 24/7. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

Đánh giá bài viết

back top

1
DMCA.com Protection Status