Dịch vụ vệ sinh tháp giải nhiệt uy tín trên toàn quốc

Tin tức

Bảo dưỡng, vệ sinh tháp giải nhiệt là việc mà người dùng cần tiến hành thường xuyên để sớm phát hiện và khắc phục vấn đề của tháp. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp không có thời gian và chưa biết vệ sinh làm sao cho đúng cách. Vì thế nên dịch vụ vệ sinh tháp giải nhiệt ra đời để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng.

Vì sao cần vệ sinh tháp giải nhiệt?

Ở những nhà máy hay khu công nghiệp thì tháp giải nhiệt thường được lắp đặt ngoài trời. Do đó khó tránh khỏi những tác động từ môi trường. Chẳng hạn như bụi bẩn, rác vụn, rong rêu,… Lâu dần khiến tháp giải nhiệt xuống cấp và hiệu quả làm mát giảm đi rõ rệt. 

Khả năng làm mát của tháp ảnh hưởng trực tiếp đến những trang thiết bị và máy móc đang phụ thuộc. Vì thế, việc vệ sinh tháp giải nhiệt định kỳ giúp ổn định và cải thiện hiệu quả vận hành. Đồng thời giúp tháp duy trì tuổi thọ và ít tiêu hao năng lượng. Tuy nhiên, tháp giải nhiệt được sử dụng trong thời gian dài có thể gặp phải những vấn đề không mong muốn. Lý do là vì:
  • Tháp giải nhiệt hư hỏng, hiệu quả làm mát giảm vì những hoá chất, oxy hoà tan có trong nguồn nước có thể gây gỉ sét và làm tắc nghẽn đường ống dẫn nước.
  • Rong rêu, cặn bẩn, rác thải,… bám lâu ngày khiến tháp phải sử dụng nhiều năng lượng hơn để trao đổi nhiệt. Điều này khiến người dùng phải trả nhiều chi phí điện nước hơn. 
  • Nước tuần hoàn lâu dần sẽ sinh ra lượng lớn chất rắn và vi sinh vật làm cản trở đường ống. Đây cũng là lý do khiến khả năng làm mát nước của tháp không còn như ban đầu. Đồng thời ảnh hưởng không tốt đến hoạt động chung của nhà máy.

Thường xuyên vệ sinh để đảm bảo chất lượng cho tháp giải nhiệt
Thường xuyên vệ sinh để đảm bảo chất lượng cho tháp giải nhiệt

Chính vì những lý do trên nên việc bảo dưỡng và vệ sinh tháp giải nhiệt theo định kỳ trở nên cực kỳ quan trọng. Người dùng cần thường xuyên kiểm tra để làm sạch tháp hoặc có thể yêu cầu dịch vụ vệ sinh tháp giải nhiệt từ những đơn vị trong ngành. Theo đó có thể sớm phát hiện hư hỏng, tắc nghẽn hay biến dạng linh kiện để sớm có biện pháp khắc phục.

Thời điểm thích hợp để vệ sinh tháp giải nhiệt

Theo gợi ý của chuyên gia thì thời điểm thích hợp để tiến hành tẩy rửa, vệ sinh tháp giải nhiệt là 1 tháng hoặc có thể sớm hơn. Ngoài ra, cũng tuỳ thuộc vào điều kiện cũng như môi trường nơi đặt tháp mà mỗi thiết bị cần thời gian vệ sinh bảo dưỡng khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn thấy tháp xuất hiện những dấu hiệu dưới đây thì hãy sớm tiến hành công tác bảo trì và vệ sinh tháp. Một số dấu hiệu thường gặp đó là:
  • Tháp rung và xuất hiện tiếng động bất thường từ cánh quạt. Đây có thể là do các bộ phận va chạm nhau, khô dầu,…
  • Dưới đáy tháp, trên tấm tản nhiệt, ống phun nước bị bám nhiều cặn bẩn, rong rêu, rác,…
  • Nhiệt độ nước đầu ra không đạt yêu cầu.
  • Nước trong tháp bắn nhiều hơn.
  • Lượng nước tuần hoàn giảm đi nhanh chóng.
  • Tháp nóng lên quá nhanh.

Tháp giải nhiệt cần được vệ sinh và bảo dưỡng theo định kỳ
Tháp giải nhiệt cần được vệ sinh và bảo dưỡng theo định kỳ

Dịch vụ vệ sinh tháp giải nhiệt trên toàn quốc uy tín, hiệu quả

Vệ sinh tháp giải nhiệt là việc vô cùng cần thiết và phải thực hiện thường xuyên. Bởi vì hiệu quả trao đổi nhiệt giảm sẽ khiến khả năng vận hành của máy móc giảm theo. Còn nếu hệ thống tháp giải nhiệt làm việc tốt sẽ mang đến nhiều lợi ích tích cực cho nhà máy như tăng năng suất, tăng tốc độ sản xuất,… 

Hiện nay, một số doanh nghiệp đã có thể tự tiến hành tẩy rửa và vệ sinh tháp giải nhiệt. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều khách hàng gặp những khó khăn và mất thời gian trong khâu vệ sinh tháp. Vì thế, dịch vụ vệ sinh tháp giải nhiệt ra đời để giúp quý khách tiết kiệm thời gian và đảm bảo công tác tẩy rửa tháp đúng kỹ thuật, an toàn. 

Dịch vụ vệ sinh tháp giải nhiệt giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức
Dịch vụ vệ sinh tháp giải nhiệt giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức


Vệ sinh tháp giải nhiệt nước, hệ thống làm mát,… rất quan trọng và đòi hỏi thực hiện đúng kỹ thuật. Hiểu được tầm quan trọng trong khâu bảo dưỡng tháp, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn mang đến quý khách hàng dịch vụ vệ sinh tháp giải nhiệt trên toàn quốc với giá phải chăng và chất lượng uy tín. 
  • Vệ sinh các loại tháp giải nhiệt: Tháp giải nhiệt tròn, tháp giải nhiệt vuông, tháp giải nhiệt Alpha, tháp giải nhiệt Tashin,…
  • Vệ sinh, tẩy rửa bụi bẩn, cáu cặn, rong rêu bám trên vỏ tháp, cánh quạt, filling,…
  • Đảm bảo chất lượng, kỹ thuật và an toàn khi vệ sinh tháp.
  • Bên cạnh vệ sinh tháp giải nhiệt, chúng tôi còn có dịch vụ lắp đặt tháp giải nhiệt, dịch vụ vệ sinh tấm lắng lamen,…
Cuối cùng, nếu quý khách đang tìm dịch vụ vệ sinh tháp giải nhiệt, vui lòng liên hệ Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn qua Hotline: 0833.888.505 hoặc 0865.840.889. Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm quý khách hàng lòng. Hân hạnh được đồng hành cùng quý khách!
Đánh giá bài viết
Huyền My
24/02/2022
Vệ sinh kỹ và sạch, nhân viên lịch sự

back top

1
DMCA.com Protection Status