Dự án lắp đặt tháp giải nhiệt tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Tin tức

Dự án lắp đặt tháp giải nhiệt cho hệ thống chiller cung cấp nước là một trong những công trình trọng điểm của Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn. Sau gần 3 tuần thực hiện thi công, dự án tháp giải nhiệt đã hoàn tất và chuẩn bị đưa vào vận hành tại nhà máy.

Tổng quan dự án lắp đặt tháp giải nhiệt tại tỉnh Bà Rịa  - Vũng Tàu

Giới thiệu đối tác của Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn 

Dự án lắp đặt tháp giải nhiệt cho hệ thống chiller cung cấp nước được đầu tư bởi Công ty Cổ phần VRG Khải Hoàn. Công ty Cổ phần VRG Khải Hoàn là doanh nghiệp có hơn 15 năm kinh nghiệm trong kinh doanh – sản xuất găng tay chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng tại Việt Nam và xuất khẩu. Hiện nay, Công ty Cổ phần VRG Khải Hoàn thuộc trong TOP những thương hiệu sản xuất găng tay hàng đầu cả nước và từng bước khẳng định vị thế trên thị trường găng tay quốc tế.

Nhà thầu phụ trách chiller cho dự án tháp giải nhiệt là Công ty TNHH Kỹ thuật NLD. Công ty TNHH Kỹ thuật NLD là một trong số ít những doanh nghiệp tiên phong trong ngành cơ điện. Tính đến nay, công ty đã có kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống điện. Chính nhờ vào sự chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao nên Công ty TNHH Kỹ thuật NLD đã tạo được tiếng vang lớn và gây dựng lòng tin bền vững với khách hàng trên khắp cả nước.
 
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn rất vui và hân hạnh khi được hợp tác với quý doanh nghiệp trong dự án lắp đặt tháp giải nhiệt lần này. 

Thông tin dự án tháp giải nhiệt

Dự án lắp đặt tháp giải nhiệt cho hệ thống chiller cung cấp nước được tiến hành tại huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Công trình bắt đầu khởi công vào 25/10/2021 và hoàn thành ngày 12/11/2021. 
 
Hệ thống tháp được lắp đặt gồm có 4 tháp giải nhiệt Alpha vuông APC – S 300RT và 2 tháp giải nhiệt nước Alpha vuông APC – S 250RT. Thông số kỹ thuật của 2 tháp này như sau:

-   Thông số kỹ thuật của tháp giải nhiệt Alpha vuông APC – S 300RT:

  • Khả năng giải nhiệt: 1.170.000 Kcal/hr
  • Lưu lượng nước giải nhiệt: 3900 l/min
  • Kích thước tháp giải nhiệt: 2450x4565x2075 mm (L*W*H)
  • Motor quạt hút: 7.5 HP-12P
  • Đường kính quạt hút: 2000 mm
  • Lưu lượng gió: 2200 m3/min
  • Trọng lượng tháp giải nhiệt: 3700 Kg
Hoàn thành lắp đặt 4 tháp giải nhiệt Alpha vuông APC – S 300RT

Hoàn thành lắp đặt 4 tháp giải nhiệt Alpha vuông APC – S 300RT

-   Thông số kỹ thuật của tháp giải nhiệt Alpha vuông APC – S 250RT:

  • Khả năng giải nhiệt: 975.000 Kcal/h
  • Lưu lượng nước giải nhiệt: 3250 l/min
  • Kích thước tháp giải nhiệt: 2450x4260x2075 mm (L*W*H)
  • Motor quạt hút: 5 HP - 10P
  • Đường kính quạt hút: 2000 mm
  • Lưu lượng gió: 1850 m3/min
  • Trọng lượng tháp giải nhiệt: 3510 Kg

Vì sao doanh nghiệp lựa chọn tháp giải nhiệt Alpha?

Dòng sản phẩm tháp giải nhiệt Alpha hiện nay mang nhiều ưu điểm nổi trội và lợi thế riêng biệt. Chẳng hạn:

  • Tháp giải nhiệt có thiết kế hoàn hảo, hoạt động bền bỉ nhờ vào từng bộ phận đều được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết. Chính nhờ vào việc tối ưu linh kiện cùng cách bố trí thông minh đã giúp tháp hoạt động ổn định, không hỏng vặt và ít hao hụt công suất.
  • Thời gian bảo hành 18 tháng: Đối với tháp giải nhiệt Alpha, khách hàng có thể an tâm sử dụng vì các sản phẩm đều có thời gian bảo hành lên đến 18 tháng. 
  • Tháp giải nhiệt sản xuất từ vật liệu cao cấp: Tất cả những bộ phận của tháp giải nhiệt do Alpha sản xuất đều được trang bị vật liệu cao cấp. Chẳng hạn như vỏ tháp được làm từ chất liệu composite tổng hợp, tháp được gắn thêm thiết bị giảm tốc giúp giảm tiếng ồn khi hoạt động và đảm bảo sự an toàn khi tháp đang vận hành,…

Một số hình ảnh của dự án lắp đặt tháp giải nhiệt tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Dưới đây là một số hình ảnh về quá trình lắp đặt tháp giải nhiệt tại nhà máy: 

Hệ thống làm lạnh đang được khách hàng triển khai.
Hệ thống làm lạnh đang được khách hàng triển khai.

Triển khai lắp đặt được 3/4 tháp giải nhiệt Alpha vuông 300RT
Triển khai lắp đặt được ¾ tháp giải nhiệt Alpha vuông 300RT.

Lắp đặt hoàn chỉnh phần cánh quạt và động cơ cho tháp giải nhiệt vuông.
Lắp đặt hoàn chỉnh phần cánh quạt và động cơ cho tháp giải nhiệt vuông.

4 tháp giải nhiệt vuông sau khi hoàn tất thi công, chuẩn bị đưa vào sử dụng.
4 tháp giải nhiệt vuông sau khi hoàn tất thi công, chuẩn bị đưa vào sử dụng.

 

Công ty Cổ phần Vật tư Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là đơn vị phân phối chính hãng tháp giải nhiệt đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Alpha, Tashin, Liang Chi,… Ngoài tháp giải nhiệt, chúng tôi còn cung cấp linh kiện của tháp cùng các thiết bị công nghiệp khác. Chẳng hạn như những sản phẩm vật tư xử lý nước, thiết bị trao đổi nhiệt,… Tất cả những sản phẩm do Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn cung cấp đều có xuất xứ rõ ràng, minh bạch và đầy đủ giấy tờ đi kèm. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Với phương châm hoạt động lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng là điểm đích, nên trong thời gian qua, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn đã vinh dự trở thành đối tác đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước. Sau mỗi công trình, dự án lắp đặt tháp giải nhiệt được hoàn thành, chúng tôi lại được nhận thêm nhiều sự hài lòng và những lời nhận xét, đóng góp tích cực từ quý khách hàng cũng như nhà cung cấp. Điều đó cũng chính là động lực để chúng tôi – Công ty Cổ phần Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn ngày càng hoàn thiện, phát triển hơn nữa. Từ đó có thể mang đến cho quý doanh nghiệp những sản phẩm chất lượng, uy tín và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Nếu quý khách hàng cần giải đáp thắc mắc về sản phẩm hay tư vấn về thiết kế công trình liên quan đến tháp giải nhiệt, xin vui lòng liên hệ
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn qua Hotline: 0833.888.505 - 0337.811.611 - 0934.468.7769. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

Đánh giá bài viết
Môi Trường Nhật Nam
10/11/2021
Tôi cần tìm hiểu để lắp đặt tháp giải nhiệt công suất 300rt tại Long Sơn, Bà Rịa-Vũng Tàu nhờ quý công ty tư vấn giúp. Xin cám ơn !

back top

1
DMCA.com Protection Status