Dự án lắp đặt tháp giải nhiệt tại tỉnh Bình Dương

Tin tức

Vừa qua, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn đã có cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp trong những dự án thi công, lắp đặt tháp giải nhiệt tại Bình Dương. Nhờ vào năng lực triển khai hiệu quả, khoa học từ những bước đầu tiên như thiết kế đến khi thi công, lắp đặt và hoàn thiện hệ thống tháp giải nhiệt mà chúng tôi đã nhận được nhiều đánh giá cao từ đối tác. Bên cạnh đó, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn cũng trở thành nơi bán tháp giải nhiệt tại Bình Dương được nhiều khách hàng tin tưởng.

Giới thiệu những dự án lắp đặt tháp giải nhiệt tại Bình Dương

Tỉnh Bình Dương từ lâu đã được mệnh danh là “Thủ phủ công nghiệp” của nước ta với tốc độ phát triển như “vũ bão”. Vì thế, các doanh nghiệp lớn nhỏ đều chú ý tìm đến nơi đây để đầu tư và xây dựng nhiều dự án với quy mô đa dạng. Tính đến cuối năm 2020, số lượng doanh nghiệp tại Bình Dương đã tăng lên gần 44.000. Theo đó là các nhà máy sản xuất công nghiệp mọc lên nhanh chóng và ngày càng dày đặc. 

Nhờ vào sự xuất hiện của các khu công nghiệp nói trên mà nhu cầu thiết kế và thi công hệ thống tháp giải nhiệt cho nhà máy cũng tăng cao. Bởi trong các ngành công nghiệp, nước là nguồn cung cấp chính giúp cho các vật dụng và máy móc ở công xưởng được làm mát. Trong đó, tháp giải nhiệt là loại thiết bị có vai trò chuyển đổi nhiệt lượng ra môi trường bên ngoài và tản nhiệt cho máy móc, không gian trong nhà máy. Từ đó, dây chuyền sản xuất sẽ hoạt động ổn định và đạt hiệu suất cao hơn. 

Hệ thống 5 tháp giải nhiệt được lắp đặt bởi Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn
Hệ thống 5 tháp giải nhiệt được lắp đặt bởi Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn

Công ty Cổ phần Vật tư Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn vinh dự trở thành đối tác của các doanh nghiệp ở các dự án thi công và lắp đặt tháp giải nhiệt tại Bình Dương trong thời gian qua. Chúng tôi tự hào vì đã hoàn thành nhiều công trình tháp giải nhiệt với quy mô lớn nhỏ khác nhau và nhận được nhiều đánh giá tích cực cũng như sự tin tưởng của quý khách hàng. Ngoài ra, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn cũng là địa chỉ mua tháp giải nhiệt tại Bình Dương được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Một số hình ảnh lắp đặt tháp giải nhiệt tại các nhà máy ở Bình Dương

Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn xin giới thiệu đến khách hàng một số hình ảnh trong những dự án lắp đặt tháp giải nhiệt tại Bình Dương mà chúng tôi đã thực hiện:

Tiến hành di chuyển tháp giải nhiệt đến vị trí cần lắp đặt
Tiến hành di chuyển tháp giải nhiệt đến vị trí cần lắp đặt.

Lắp đặt hoàn chỉnh cánh quạt và động cơ 5 tháp giải nhiệt Alpha tại khu công nghiệp Bàu Bàng
Lắp đặt hoàn chỉnh cánh quạt và động cơ 5 tháp giải nhiệt Alpha tại khu công nghiệp Bàu Bàng.


Lắp đặt tháp giải nhiệt Alpha APC - 500RT ở những bước cuối cùng
Lắp đặt tháp giải nhiệt Alpha APC - 500RT ở những bước cuối cùng.

Hoàn thành hệ thống 5 tháp giải nhiệt Alpha APC - 500RT tại khu công nghiệp Bình Dương
Hoàn thành hệ thống 5 tháp giải nhiệt Alpha APC - 500RT tại khu công nghiệp Bình Dương.

Địa chỉ lắp đặt tháp giải nhiệt tại Bình Dương uy tín, chất lượng

Tháp giải nhiệt là thiết bị chuyên dụng dùng để làm mát hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất và được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Tuy nhiên, trước khi tiến hành lắp đặt tháp giải nhiệt thì doanh nghiệp cần tìm được địa chỉ mua tháp giải nhiệt tại Bình Dương uy tín và có kinh nghiệm trong các khâu thiết kế, thi công, triển khai lắp đặt tháp.

Công ty Cổ phần Vật tư Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là nơi bán tháp giải nhiệt tại Bình Dương chính hãng. Các dòng tháp giải nhiệt đều đến từ các thương hiệu uy tín và lâu đời như Alpha, Tashin, Liang Chi,… Chúng tôi mang đến cho khách hàng nhiều model tháp giải nhiệt với công suất đa dạng có thể đáp ứng mọi tiêu chí làm mát trong các nhà máy công nghiệp. Ngoài ra, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn còn là địa chỉ cung cấp dịch vụ thay thế linh kiện và bảo trì, bảo dưỡng tháp giải nhiệt có thời gian lên đến 18 tháng giúp cho khách hàng yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó, tất cả những vật tư, thiết bị công nghiệp do công ty chúng tôi phân phối đều có xuất xứ rõ ràng, minh bạch và đi kèm đầy đủ giấy tờ. Đồng thời, đội ngũ nhân viên – kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm của Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Với phương châm hoạt động lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng là điểm đích, nên trong thời gian qua, Công ty Cổ phần Vật tư Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn đã vinh dự được đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam nói chung và ở Bình Dương nói riêng. Cứ sau mỗi dự án tháp giải nhiệt hoàn thành, chúng tôi lại nhận được nhiều sự hài lòng, đóng góp tích cực từ đối tác. Đó cũng chính là một trong những động lực quý giá để chúng tôi ngày càng hoàn thiện, phát triển hơn nữa. Từ đó có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng vượt trội, sự uy tín và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Nếu quý khách hàng cần giải đáp thắc mắc hoặc tư vấn về dịch vụ thi công, lắp đặt tháp giải nhiệt tại Bình Dương hoặc ở những tỉnh thành khác, xin vui lòng liên hệ cho
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn qua Hotline: 0833.888.505 - 0865.840.889. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
Đánh giá bài viết
Trần Chi
17/11/2021
Tư vấn giúp mình lắp đặt tháp ở BD qua gmail khanhchi.tran@gmail.com ạ. Xin cảm ơn!

back top

1
DMCA.com Protection Status