Giá thể vi sinh MBBR cho hồ nuôi tôm tại Quảng Nam

Tin tức

Ngành tôm là một ngành kinh tế đầy tiềm năng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, người dân nuôi tôm cũng phải đối mặt và chủ động ứng phó với những biến động của môi trường, có những biện pháp nuôi tôm để đạt được hiệu quả cao. Tại Quảng Nam, người dân nuôi tôm đặc biệt chú ý đến việc sử dụng chế phẩm sinh học có chứa có các chủng vi sinh có lợi để phân huỷ các chất ô nhiễm nguồn nước, ổn định màu nước và càng ưu tiên sử dụng các loại giá thể vi sinh, ưu tiên nâng cao chất lượng nguồn nước của tôm nuôi. Giá thể vi sinh MBBR cho hồ nuôi tôm tại Quảng Nam là giải pháp sinh học nuôi tôm khoẻ mạnh, mau lớn, đảm bảo môi trường sống không độc hại cho tôm nuôi.

Tìm hiểu về giá thể vi sinh MBBR cho hồ nuôi tôm tại Quảng Nam

Giá thể vi sinh MBBR cho hồ nuôi tôm tại Quảng Nam

Giá thể vi sinh MBBR là gì?  Giá thể vi sinh MBBR cho hồ nuôi tôm (Moving Bed Biofilm Reactor) là một loại vật tư xử lý nước, được làm từ vật liệu nhựa HDPE hoặc PVC sử dụng trong hệ thống xử lý nước thải và nuôi trồng thủy sản. Giá thể MBBR có dạng viên nhựa nhỏ, với nhiều rãnh và nếp nhăn trên bề mặt, giúp tăng diện tích tiếp xúc cho vi sinh vật. Kích thước của giá thể MBBR thường dao động từ 1mm đến 20mm.
Giá thể vi sinh cho hồ nuôi tôm tại Quảng Nam
Giá thể vi sinh MBBR cho hồ nuôi tôm tại Quảng Nam

Ưu điểm nổi bật của giá thể vi sinh MBBR cho hồ nuôi tôm tại Quảng Nam

Giá thể vi sinh MBBR tại Quảng Nam có ý nghĩa quan trọng cho hồ nuôi tôm, bởi những ưu điểm nổi bật như sau:
  • Giá thể vi sinh MBBR có diện tích bề mặt tiếp xúc lớn góp phần làm tăng lượng vi sinh vật bám dính, thúc đẩy quá trình phân huỷ chất hữu cơ, NH3, nitric,....MBBR nâng cao hiệu quả xử lý nước, giảm thiểu sự ô nhiễm, cải thiện chất lượng nước, tạo ra môi trường sống tốt cho tôm nuôi. 
  • Môi trường tốt hình thành sức khoẻ tốt, tôm được nuôi trong môi trường nước sạch sẽ khoẻ mạnh, mau lớn và ít bệnh hơn. Bởi tôm nuôi sẽ dễ dàng hấp thu thức ăn và các chất cần thiết khác thúc đẩy quá trình sinh trưởng và phát triển của chúng, hạn chế được dịch bệnh xảy ra. Sử dụng giá thể vi sinh MBBR cho hồ nuôi tôm tại Quảng Nam nâng cao chất lượng và năng suất tôm nuôi, giảm chi phí thức ăn, thuốc và các chi phí khác,..
  • Một ưu điểm nổi bật của MBBR là được thiết kế từ các vật liệu an toàn, không độc hại, phù hợp với mọi người, dễ dàng sử dụng, lắp đặt và vận hành.
  • Ngoài ra, giá thể vi sinh MBBR còn có tuổi thọ cao, ít bảo trì và tiết kiệm chi phí nhân công, vận hành. 

Đơn vị phân phối giá thể vi sinh MBBR chính hãng, uy tín

Hướng dẫn lắp đặt giá thể vi sinh MBBR cho hồ nuôi tôm tại Quảng Nam

Phương pháp lắp đặt giá thể vi sinh MBBR cho hồ nuôi tôm tại Quảng Nam được thực hiện cụ thể như sau:
Bước 1: Chuẩn bị bể xử lý: Bể cần được thiết kế phù hợp với lưu lượng nước cần xử lý và mật độ tôm nuôi, bể cần có hệ thống sục khí để cung cấp oxy cho vi sinh vật hoạt động
Bước 2: Lắp đặt giá thể vi sinh MBBR: Cho giá thể vi sinh MBBR vào hồ nuôi tôm theo tỉ lệ ~50-60% thể tích bể. Sử dụng hệ thống sục khí để tạo ra dòng chảy trong bể, giúp giá thể dễ dàng di chuyển và hoạt động liên tục
Bước 3: Khởi động hệ thống: Bật hệ thống sục khí, sau đó cấp nước vào bể và vận hành hệ thống sục khí. Thêm vi sinh vật khởi động để tạo lớp màng sinh học trên giá thể.
Sau khi thực hiện quá trình lắp đặt giá thể vi sinh MBBR cho hồ nuôi tôm tại Quảng Nam, hãy theo dõi, kiểm tra và điều chỉnh hệ thống sục khí, kiểm tra chất lượng nước thường xuyên để đảm bảo hoạt động hiệu quả.

Mua giá thể vi sinh MBBR cho hồ nuôi tôm Tại Quảng Nam

Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là đơn vị phân phối vật tư xử lý nước, giá thể vi sinh MBBR chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ nhân, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm đã thiết kế ra nhiều loại sản phẩm đa dạng sáng tạo, giá cả phù hợp mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm. 
Quý khách có nhu cầu mua các sản phẩm công nghiệp, giá thể vi sinh MBBR cho hồ nuôi tôm tại Quảng Nam, vui lòng liên hệ số Hotline: 
0833.888.505 - 0833.086.698 để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.
Đánh giá bài viết

back top

1
DMCA.com Protection Status