Giá thể vi sinh tại Quảng Nam chính hãng giá rẻ giao hàng toàn quốc

Tin tức

Phát triển kinh tế và bảo vệ môi trường luôn là 2 mục tiêu mà Quảng Nam luôn hướng tới. Tại đây, các doanh nghiệp hoạt động sản xuất công nghiệp hay các hộ nuôi trồng thủy hải sản đặc biệt là tôm luôn muốn xử lý nguồn nước thải ra trong quá trình hoạt động. Có rất nhiều biện pháp để xử lý nước thải trong đó sử dụng biện pháp sinh học đang được quan tâm nhiều nhất đặc biệt là giá thể vi sinh tại Quảng Nam. 

1.Lý do nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng giá thể vi sinh tại Quảng Nam

Giá thể vi sinh tại Quảng Nam là gì?

Giá thể vi sinh là thiết bị được sử dụng trong các bể nước thải ở các nhà máy, xí nghiệp, ở tại các trường học hay bệnh viện với nhiệm vụ chính là tạo môi trường cho các vi sinh phân giải hữu cơ bám dính và sinh trưởng. 
Giá thể vi sinh tại Quảng Nam hay còn được biết tới với nhiều cái tên như đệm vi sinh, giá thể sinh học hay Microcarrier có 2 dòng phổ biến là giá thể cố định (giá thể vi sinh dạng sợi, giá thể vi sinh dạng tổ ong) hay dòng giá thể di động (giá thể biochip, mbbr, giá thể dạn cầu).
Giá thể vi sinh tại quảng nam chính hãng giá

Giá thể vi sinh tại Quảng Nam đang được sử dụng rộng rãi

Những lợi ích khi sử dụng giá thể vi sinh

Nhiều doanh nghiệp hay các hộ nuôi tôm đang có nhu cầu sử dụng giá thể vi sinh bởi những lợi ích mà nó mang lại có thể kể đến như:

  • Tăng hiệu quả xử lý nước thải: Đóng vai trò là môi trường cho các vi sinh vật phân giải hữu cơ sinh trưởng, giá thể vi sinh sẽ giúp bể nước thải của bạn giảm thiểu mùi hôi, hạn chế bùn lắng cũng như làm sạch nguồn nước.
  • Bảo vệ môi trường: Giá thể vi sinh xử lý nước thải theo biện pháp sinh học được làm từ vật liệu thân thiện môi trường hoàn toàn không sử dụng các hóa chất độc hại bởi vậy nên giá thể rất thân thiện với môi trường và không gây hại tới sức khỏe của con người.
  • Tiết kiệm chi phí, dễ dàng sử dụng: Giá thể vi sinh có giá thành không quá lớn so với các biện pháp xử lý thủ công khác. Hoạt động bảo sử dụng và bảo trì bảo dưỡng giá thể cũng được thực hiện rất dễ dàng.

2.Hướng dẫn mua giá thể vi sinh tại Quảng Nam

Những tiêu chí cần đánh giá khi mua giá thể vi sinh tại Quảng Nam

Trước khi mua đệm vi sinh tại Quảng Nam quý khách hàng cần đưa ra những tiêu chí sau đây:
Loại nước cần sử dụng giá thể:
Giá thể vi sinh có ứng dụng rất đa dạng, bạn có nhu cầu mua cho bể nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt hay sử dụng cho hồ nuôi tôm, bể thủy sinh.
Diện tích bề mặt của giá thể: Giá thể có diện tích bề mặt cao sẽ tăng số lượng vi sinh vật, khả năng tiếp xúc của vi sinh vật với nước. Tuy nhiên diện tích bề mặt của giá thể càng cao lại đi cùng với mức giá tương ứng.
Chất liệu và tuổi thọ: Việc lựa chọn giá thể có chất liệu phù hợp với nguồn nước cũng là 1 trong những tiêu chí bạn cần chú ý tới, việc chọn giá thể được làm từ chất liệu phù hợp với môi trường sẽ làm gia tăng tuổi thọ của sản phẩm.
Giá thành và điểm bán: Hiện nay có rất nhiều đơn vị bán giá thể vi sinh với nhiều mức giá khác nhau vì thế bạn cần đưa ra những so sánh để đưa ra lựa chọn thông minh nhất.

Giá thể vi sinh chính hãng, mẫu đẹp

Những loại giá thể đang phổ biến hiện nay

Điểm bán giá thể vi sinh tại Quảng Nam uy tín nhất

Công ty Cổ Phần Vật Tư Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn hiện là điểm bán giá thể vi sinh tại Quảng Nam uy tín nhất. Với sản phẩm đa dạng, giá thành phải chăng công ty chúng tôi ngày càng được nhiều khách hàng tìm tới và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã từng mua hàng. Ngoài sản phẩm giá thể vi sinh chung tôi còn cung cấp các thiết bị vật tư xử lý nước như tấm lắng lamen ông phân phối khí. 
Khi mua hàng của chúng tôi bạn sẽ nhận được hỗ trợ phí giao hàng, bảo hành chính hãng 12 tháng cũng như tư vấn lắp đặt miễn phí. Mọi chi tiết liên hệ số hotline
0833 888 505 hoặc 0833 086 698.

Đánh giá bài viết
Minh Phúc
06/03/2024

back top

1
DMCA.com Protection Status