Gợi ý địa chỉ bán tháp giải nhiệt tại Khánh Hoà chất lượng

Tin tức

Các ngành công nghiệp tỉnh Khánh Hoà đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ. Điều này khiến máy móc hoạt động liên tục và dễ hư hỏng. Do đó, nhiều chủ đầu tư đang tìm cơ sở uy tín bán tháp giải nhiệt tại Khánh Hoà để lắp đặt cho nhà máy giúp làm mát máy móc kịp thời và đảm bảo hiệu quả làm việc chung. 

Lý do nhiều doanh nghiệp đầu tư mua tháp giải nhiệt tại Khánh Hoà

Ngành công nghiệp tỉnh Khánh Hoà có xu hướng phát triển mạnh mẽ

Giai đoạn năm 2021 – 2025, tỉnh Khánh Hoà đẩy mạnh phấn đấu để nhanh chóng hoàn thành các mục tiêu kinh tế công nghiệp. Đó là chỉ số phát triển công nghiệp, tăng doanh thu các ngành bán lẻ hàng hoá và dịch vụ, kêu gọi đầu tư xây dựng thêm khu công nghiệp,… Một số sản phẩm công nghiệp chủ chốt như điện, đồ gỗ, nước yến, thuỷ sản đông lạnh,… đều tăng trưởng mức khá và không bị tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid – 19.

Ngoài ra, năm 2022 tỉnh Khánh Hoà tập trung đẩy mạnh việc phát triển 3 vùng kinh tế trọng điểm bao gồm Cam Ranh, Vân Phong và Nha Trang. Tại khu kinh tế Vân Phong, chính phủ kêu gọi thu hút nhiều dự án đầu tư cho ngành công nghiệp năng lượng, đóng tàu, chế biến, chế tạo. Khu vực vịnh Cam Ranh tập trung công nghiệp chế tạo, chế biến, năng lượng điện mặt trời, nông sản, công nghiệp may mặc,… Ở Thành Phố Nha Trang và vùng lân cận phát triển công nghiệp kỹ thuật cao như điện tử, tin học, công nghệ vật liệu mới. Đặc biệt là tỉnh chủ trương đẩy mạnh các ngành công nghiệp, các dự án sử dụng công nghệ “cao, mới, sạch, tiết kiệm”. Trong đó, sử dụng nguyên liệu, linh phụ kiện sản xuất trong nước, cách vận hành khoa học, thân thiện với môi trường là mục tiêu hàng đầu. 

Tỉnh Khánh Hoà lắp đặt máy móc, tháp giải nhiệt để phục vụ hoạt động tại nhà máy
Tỉnh Khánh Hoà lắp đặt máy móc, tháp giải nhiệt để phục vụ hoạt động tại nhà máy

Tháp giải nhiệt mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích

Đi cùng với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp tỉnh Khánh Hoà đã kéo theo nhu cầu trang bị máy móc công nghệ cao để phục vụ dây chuyền sản xuất gia tăng. Để đáp ứng số lượng cũng như chất lượng sản phẩm đầu ra đòi hỏi máy móc phải hoạt động liên tục và phát huy hiệu quả tối đa. Tuy nhiên, thiết bị máy móc vận hành quá lâu sẽ sản sinh ra lượng nhiệt lớn khiến động cơ và linh kiện dễ khô dầu gây hư hỏng. Mà nghiêm trọng hơn là chập cháy ảnh hưởng đến hoạt động chung. Một trong những phương pháp hạ nhiệt hiệu quả và được nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay đó là lắp đặt hệ thống tháp giải nhiệt cho các nhà máy tỉnh Khánh Hoà.

Tháp giải nhiệt là thiết bị chủ đạo trong hệ thống làm mát. Chúng giữ vai trò hạ nhiệt máy móc, giảm thiểu tình trạng hư hỏng và giúp trang thiết bị vận hành ổn định. Ngoài ra, tháp giải nhiệt còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí năng lượng. Cụ thể là tháp làm mát theo vòng tuần hoàn kín, lượng nước sau khi xử lý không bị đổ bỏ mà vẫn được tái tạo để sử dụng cho quy trình tiếp theo. Điều này vừa tránh lãng phí nước, vừa góp phần giảm lượng nước thải gây ô nhiễm môi trường. Ngoài ra, nhiều hãng tháp giải nhiệt như Alpha, Tashin,… còn có khả năng tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả hoạt động. Vì thế mà nhiều doanh nghiệp đang dành sự quan tâm và tìm cơ sở bán tháp giải nhiệt tại Khánh Hoà.

Tháp giải nhiệt là thiết bị làm mát được nhiều chủ đầu tư tỉnh Khánh Hoà quan tâm
Tháp giải nhiệt là thiết bị làm mát được nhiều chủ đầu tư tỉnh Khánh Hoà quan tâm

Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là địa chỉ bán tháp giải nhiệt tại Khánh Hoà uy tín

Tháp giải nhiệt là dòng máy làm mát giữ vai trò chủ chốt trong hệ thống tản nhiệt. Vì thế, tháp giải nhiệt phải đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động trong suốt thời gian vận hành. Trong đó, để sở hữu dòng máy chất lượng thì trước tiên người dùng cần quan tâm và chọn lọc kỹ những cửa hàng mua tháp giải nhiệt tại Khánh Hoà. Có rất nhiều câu hỏi đặt ra trước khi mua hàng như: Nơi nào bán tháp giải nhiệt có giá phải chăng? Địa chỉ nào giao hàng tận nơi và hỗ trợ lắp đặt? Cơ sở nào thiết kế công trình giải nhiệt? Sau khi lắp đặt thì làm sao để vận hành tháp đúng cách và hiệu quả?,… 

Công ty Cổ phần Vật tư Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là doanh nghiệp chuyên bán tháp giải nhiệt tại Khánh Hoà và trên khắp cả nước. Một số công trình tiêu biểu chúng tôi đã thực hiện trong thời gian qua như dự án lắp đặt tháp giải nhiệt cho hệ thống chiller cung cấp nước Công ty Khải Hoàn, dự án lắp đặt tháp giải nhiệt cho hệ thống xử lý nước tại nhà máy Bình Dương, bảo trì tháp giải nhiệt 2800RT trung tâm thương mại Vivo quận 7,…

Một trong những công trình lắp đặt tháp giải nhiệt do Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn đảm nhận
Một trong những công trình lắp đặt tháp giải nhiệt do Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn đảm nhận

Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn được nhiều doanh nghiệp trên cả nước tin tưởng bởi vì:

  • Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
  • Tháp giải nhiệt do Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn phân phối có giá phải chăng, chính hãng, đầy đủ giấy tờ và thời gian bảo hành lâu (tối thiểu 12 tháng).
  • Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời. Ngoài ra, chúng tôi luôn theo sát các công trình lắp đặt tháp cho đến khi hoàn thành và đưa vào hoạt động. Đồng thời hướng dẫn khách hàng cách sử dụng, vệ sinh để duy trì tuổi thọ tháp.
  • Không chỉ Khánh Hoà, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn còn phân phối tháp giải nhiệt đến nhiều tỉnh thành trên cả nước như Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Kiên Giang, Cà Mau, An Giang,…

Trên đây là những lý do giải thích vì sao nhiều doanh nghiệp tìm mua tháp giải nhiệt và gợi ý địa chỉ bán tháp giải nhiệt tại Khánh Hoà chất lượng. Nếu quý doanh nghiệp đang tìm cơ sở uy tín để mua tháp hoặc cần thiết kế hệ thống làm mát, xin vui lòng liên hệ Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn qua Hotline 0833.888.505 - 0865.840.889. Hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Đánh giá bài viết

back top

1
DMCA.com Protection Status