Gợi ý điểm mua tháp giải nhiệt tại Bắc Ninh

Tin tức

Đất Kinh Bắc là nơi kết tụ của tài hoa các làng nghề: làng tranh Đông Hồ, làng giấy Đống Cao, làng chạm khắc Phù Khê,... là đất của hàng nghìn di tích lịch sử, danh thắng của các đình, đền, chùa nổi tiếng. Tốc độ đầu tư của các doanh nghiệp vào các làng nghề ngày càng phát triển. Bên cạnh đó cho ra đời các sản phẩm tinh tế không kể đến ngày đêm sức lao động của người dân và nhà máy. Việc chọn lựa cho mình những chiếc tháp giải nhiệt chất lượng để áp dụng vào sản xuất là cực kì quan trọng. Hãy khao khảm bài viết sau đây của chúng tôi để biết thêm và gợi ý điểm bán tháp giải nhiệt tại Bắc Ninh nhé!

 

Ứng dụng tháp giải nhiệt tại Bắc Ninh

Một số ứng dụng tháp giải nhiệt tại Bắc Ninh

  • Tháp giải nhiệt chủ yếu được sử dụng trong các hệ thống làm mát điều hòa không khí, làm lạnh, ép phun, thuộc da, tạo bọt, phát điện, tua bin hơi nước, xử lý nhôm, máy nén khí, làm mát nước công nghiệp,… 

  • Ứng dụng trong giải nhiệt điều chỉnh nhiệt độ : Thiết bị điều hòa không khí , kho lạnh , phòng lạnh , cấp đông , sưởi ấm và làm mát điều hòa,…

  • Ứng dụng tháp làm mát trong sản xuất và chế biến: Công nghiệp thực phẩm, công nghiệp dược phẩm, đúc kim loại, công nghiệp nhựa, công nghiệp cao su, công nghiệp dệt may, nhà máy thép, công nghiệp hóa chất, sản phẩm hóa dầu,…

  • Ứng dụng trong làm mát động cơ: Máy phát điện , tua bin hơi nước , máy nén khí , máy nén dầu , động cơ,…

Một số lỗi nhiệt và cách khắc phục tháp giải nhiệt Bắc Ninh

Tháp giải nhiệt bị quá tải 
Nếu trong nhà xưởng có quá nhiều máy móc, thiết bị cần được làm mát mà người dùng lại lựa chọn model có công suất nhỏ thì chắc chắn tháp làm mát sẽ không thể đáp ứng được yêu cầu công việc và dẫn tới tình trạng quá tải. Một trường hợp khác là do nguồn điện không ổn định hoặc không có đủ cường độ để tháp hoạt động hoặc do cánh quạt bị nghiêng làm không đưa gió được vào tháp hoặc do động cơ bị hỏng.

Khi tháp làm mát gặp sự cố này thì người dùng cần kiểm tra nguyên nhân chính để có biện pháp khắc phục cho phù hợp. Trường hợp cánh quạt bị nghiêng thì cần điều chỉnh lại; hay do động cơ hoạt động kém, hư hỏng thì cần sửa chữa hoặc thay thế. Đồng thời, cần đảm bảo cường độ và nguồn điện ổn định với thông số của thiết bị.

 

Tháp giải nhiệt phát ra tiếng ồn lớn 
Thông thường trong quá trình hoạt động, tháp giải nhiệt sẽ có độ rung và độ ồn ở mức nhất định. Tuy nhiên, nếu bạn thấy thiết bị vận hành của mình có phát ra tiếng kêu lớn bất thường hoặc độ rung lớn thì chắc chắn tháp giải nhiệt đang gặp phải vấn đề.

Nguyên nhân chính gây ra tiếng rung, ồn lớn là do từ cánh quạt tháp, việc lắp đặt cánh quạt không đúng, cánh quạt không cân bằng hay bị va đập vào vỏ bồn,…. Nếu không khắc phục ngay có thể gây ra 1 số sự cố nghiêm trọng như gãy cánh quạt, hư hỏng linh kiện dẫn đến các chi phí sửa chữa tăng lên nhiều lần.

Để khắc phục sự cố này, người dùng cần kiểm tra lại việc lắp đặt cánh quạt và điều chỉnh lại độ nghiêng, độ dài cánh quạt cho phù hợp. Trường hợp cần thay thế linh kiện thì bạn cần chọn phụ tùng thay thế chính hãng, chất lượng để đảm bảo an toàn và hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Lưu lượng nước tuần hoàn bị giảm

Khi tháp làm mát nước bị sụt giảm về lưu lượng nước tuần hoàn thì vấn đề này thường bắt nguồn ở việc ống phun nước, lưới lọc hoặc lọc chữ Y trên đường ống bị tắc nghẹt, mực nước quá thấp, máy bơm không đủ công suất,… việc này gây ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu suất làm mát của tháp giải nhiệt. 

Nếu tháp giải nhiệt nước gặp tình trạng lượng nước bị thất thoát quá nhiều thì nguyên nhân có thể là do lưu lượng nước tuần hoàn quá lớn, ống phun nước luân chuyển quá nhanh, tấm tản nhiệt bị nghẹt, lượng nước khuếch tán không đều hoặc máy có lượng gió vào quá lớn. 

Để đảm bảo hiệu quả làm mát nước của thiết bị, giảm nguy cơ thất thoát nước thì người vận hành máy nên giảm lưu lượng nước tuần hoàn và thực hiện vệ sinh ống phun nước, tấm tản nhiệt, đồng thời điều chỉnh độ nghiêng của cánh quạt,. Bên cạnh đó, người sử dụng cần thực hiện vệ sinh ống phun nước, lưới lọc, lọc chữ Y, điều chỉnh chế độ tự động thêm nước và thay máy bơm có công suất phù hợp.

Bơm nước tháp giải nhiệt hoạt động nhưng không lên
Đây là hiện tượng khá thường gặp trên máy bơm của tháp làm mát nước và hầu như thiết bị nào cũng từng phải đối diện với sự cố này. Nguyên nhân của tình trạng này thường là do không có nước hoặc nguồn nước bị cạn, nước mồi không đủ hoặc đường ống hút không khí bị tắc.
Để khắc phục sự cố này trên bơm nước, người vận hành tháp hạ nhiệt cần kiểm tra lại nguồn cấp nước xem có bị cạn không, đồng thời xả hết không khí có trong buồng bơm và mồi đủ nước cho máy. Trong trường hợp ống nước bị tắt hoặc hở thì bạn cần kiểm tra lại và thay thế kịp thời.

tháp giải nhiệt

Địa chỉ bán tháp giải nhiệt tại Bắc Ninh

Công ty Cổ phần Vật tư Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, phân phối các loại vật tư, linh kiện và thi công các công trình liên quan đến tháp giải nhiệt.Hiện tại, chúng tôi còn là đối tác của các hãng tháp giải nhiệt như Alpha, TTP,… Đây là những hãng có bề dày kinh nghiệm trong sản xuất tháp giải nhiệt, được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao và nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ vào chất lượng, sự uy tín.

Bên cạnh đó,
tháp giải nhiệt Alpha do Công Ty Cổ phần Vật tư Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn phân phối đều có thời gian bảo hành kéo dài từ 18 cho đến 24 tháng, đảm bảo cho khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng. Nếu quý khách hàng quan tâm sản phẩm tháp giải nhiệt và các án phẩm tháp giải nhiệt do chúng tôi phân phối xin vui lòng liên hệ Hotline: 0833.888.505 - 0865.840.889 để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

 

Đánh giá bài viết

Sản phẩm đã xem

Tấm lắng lamen xanh

Regular Price: 2,300,000 đ Special Price 1,850,000 đ

Đầu phun nhôm tháp giải nhiệt

Regular Price: 1,000 đ Special Price 500 đ

Tấm tản nhiệt 620x1000mm

Regular Price: Special Price 22,000

Tấm lắng lamen trắng

Regular Price: 1,990,000 đ Special Price 1,650,000 đ

Tấm lắng lamen ống 40x40

Regular Price: 3,900,000 đ Special Price 3,350,000 đ

Tấm lắng lamen PP ống 80

Regular Price: 1,950,000 đ Special Price 1,650,000 đ

Đầu phun inox tháp giải nhiệt

Regular Price: 1,000 đ Special Price 500 đ

Đầu phun nhựa tháp giải nhiệt

Regular Price: 1,000 đ Special Price 500 đ

Tháp giải nhiệt alpha 225RT

Regular Price: 110,000,000 đ Special Price 109,000,000 đ

Tấm tản nhiệt vuông

Regular Price: Special Price 33,000

Giá thể vi sinh dạng tổ ong

Regular Price: 1,590,000 đ Special Price 1,090,000 đ

Tháp giải nhiệt alpha 225RT

Regular Price: 110,000,000 đ Special Price 109,000,000 đ

Tháp giải nhiệt alpha vuông 300RT

Regular Price: 213,000,000 đ Special Price 211,500,000 đ

Tấm lắng lamen nhựa PVC

Regular Price: 3,350,000 đ Special Price 3,050,000 đ

Tháp giải nhiệt vuông tashin 1200RT

Regular Price: Special Price Liên hệ

back top

1
DMCA.com Protection Status