Kinh nghiệm mua tấm lắng lamen tại TP Hồ Chí Minh uy tín

Tin tức

Tấm lắng lamen được sử dụng chủ yếu trong các bể lắng lamen nhằm phục vụ quy trình xử lý nước sạch, nước cấp, nước thải và lắng lọc trầm tích. Rất nhiều khách hàng hiện đang có nhu cầu mua tấm lắng lamen tại TP Hồ Chí Minh nhưng chưa biết đâu là địa chỉ chất lượng, giá cả phải chăng và không bán sản phẩm trôi nổi. Vậy nên, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích trong việc tìm nơi bán tấm lắng lamen tại TPHCM thông qua bài viết dưới đây.

Vì sao bạn nên chọn mua tấm lắng lamen?

Tấm lắng lamen là sản phẩm dùng trong công trình xử lý nước được doanh nghiệp lắp đặt rộng rãi trong 10 năm trở lại đây. Tấm lắng lamella được dùng với mục đích lắng và loại bỏ cát, chất thải rắn trong nước. So với bể lắng thông thường, bể lắng được lắp đặt tấm lắng lamella có khả năng xử lý cao hơn từ 7 - 10 lần. Đồng thời, tấm lắng lamen là phần quan trọng nhất trong bể lắng lamella. Ngoài ra, bộ lắng ống nghiêng không chỉ phù hợp cho dự án mới mà còn có thể dễ dàng thay đổi từ bể lắng cũ. Phần lớn tấm lắng lamen hiện nay đều có bán kính thuỷ lực nhỏ và chu vi ướt lớn hơn các phương pháp lắng truyền thống. Do đó trạng thái chảy tầng tốt và các giai đoạn lắng hạt không bị chảy rối.

Sở dĩ ngày càng có nhiều khách hàng chọn
mua tấm lắng lamen tại TP Hồ Chí Minh để phục vụ cho công trình xử lý nước vì sản phẩm này mang đến nhiều lợi ích. Chúng được ứng dụng trong các công trình xử lý nước thay cho bể lắng truyền thống. Đặc biệt là tấm lắng lamella còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể như:

  • Tấm lắng lamen có bề mặt bóng, mịn và đẹp nhờ được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến. Điều này giúp cho những hạt cặn sau khi kết bông đủ lớn sẽ tự trượt ra khỏi bề mặt tấm lắng thay vì bám dính vào. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng tiết kiệm được ngân sách xử lý và vệ sinh bể lắng.
  • Vật liệu sản xuất tấm lắng lamella có khả năng chống ăn mòn bởi các tạp chất có trong nước.
  • Làm sạch nước bằng phương pháp cơ học thay vì phải sử dụng các loại hoá chất. Vì thế sản phẩm không gây hại đến môi trường và nguồn nước xung quanh.
  • Doanh nghiệp lắp đặt tấm lắng lamen trong bể không cần tốn thêm chi phí xây mới hoặc cải tạo hệ thống xử lý nước do đã tiết kiệm được lượng lớn chất keo tụ tạo bông.
  • Cách lắp đặt tấm lắng lamen đơn giản, nhanh chóng và phù hợp cho nhiều loại bể lắng thiết kế khác nhau và không tạo góc chết.
  • Tấm lắng lamen có giá thành rẻ hơn mặt bằng chung nhưng tuổi thọ vẫn rất cao, lên đến 10-20 năm và hiệu quả xử lý nước tốt.
  • Khả năng loại bỏ COD lên đến 70% và loại bỏ màu lên đến 90%.
  • Ở một số tấm lắng, chẳng hạn như tấm lắng lamen nhựa PVC còn có khả năng chống tia UV và giúp tăng chu kỳ bể lọc lên hơn 72h.
Tấm lắng lamen sở hữu hiệu quả lắng trầm tích cao và được nhiều doanh nghiệp sử dụng
Tấm lắng lamen sở hữu hiệu quả lắng trầm tích cao và được nhiều doanh nghiệp sử dụng

Cần lưu ý gì khi mua tấm lắng lamen tại TP Hồ Chí Minh?

Vì là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở những công trình xử lý nước, khả năng lắng trầm tích tốt nên ngày càng có nhiều doanh nghiệp tìm mua tấm lắng lamen. Và cũng vì thế mà những địa chỉ bán tấm lắng lamen tại TP Hồ Chí Minh mọc lên ngày càng nhiều. Điều này khiến cho chủ đầu tư không biết làm sao để mua tấm lắng lamen uy tín, chất lượng với giá phải chăng. Sau đây, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn sẽ giúp bạn chỉ ra một số vấn đề thường gặp khi chọn địa chỉ mua tấm lắng lamen tại TPHCM. Chẳng hạn như:

  • Giá bán bị “độn” quá cao: Giá bán bị đội là tình trạng thường thấy khi mua tấm lắng lamen tại TP Hồ Chí Minh. Một số cửa hàng bán tấm lắng lamen nhỏ lẻ khi nhập sản phẩm qua nhiều chi nhánh khác nhau sẽ khiến giá thành cao hơn nhiều so với những doanh nghiệp sản xuất hay nhập trực tiếp sản phẩm. Vì thế, nếu chọn mua tấm lắng lamen tại TP Hồ Chí Minh, bạn hãy lưu ý chọn những nhà bán hàng lớn, uy tín và chuyên nghiệp để mua được sản phẩm có giá tốt nhất.
  • Nhà bán không đáp ứng được chủng loại sản phẩm: Tuỳ thuộc vào diện tích bể lắng và nhu cầu xử lý nước mà chúng ta sẽ chọn loại tấm lắng lamen phù hợp. Ví dụ như tấm lắng lamen nhựa PP sẽ thích hợp cho xử lý nước sạch, tấm lắng lamen nhựa PVC xử lý nước thải có độ đục cao,… Tuy nhiên, có những địa chỉ bán tấm lắng lamen tại TP Hồ Chí Minh không có đầy đủ kích thước hoặc chủng loại sản phẩm theo tiêu chí sử dụng. Điều này sẽ khiến bạn gặp bất tiện và mất thời gian tìm kiếm. Do đó, bạn hãy nghiên cứu cẩn thận trước khi chọn mua.
  • Người bán không có sẵn sản phẩm xem trực tiếp: Trực tiếp xem sản phẩm giúp bạn tránh khỏi việc mua nhầm hàng kém chất lượng. Nhưng đôi khi người bán không cho xem trực tiếp hoặc không có sẵn sản phẩm khiến nhiều khách hàng khó kiểm tra tấm lắng lamen trước khi quyết định chi tiền.
  • Sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc: Bất kỳ sản phẩm nào khi bán chạy đều gặp phải tình trạng hàng nhái, hàng giả. Để tránh việc mua phải sản phẩm giả, trôi nổi và không rõ nguồn gốc, bạn hãy chọn nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp, có đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ đi kèm.
  • Không có dịch vụ hướng dẫn sử dụng và lắp đặt: Nếu là khách hàng lần đầu mua tấm lắng lamen tại TP Hồ Chí Minh, có thể bạn vẫn chưa hiểu rõ cách sử dụng hay cách thi công, lắp đặt các khối lamella. Vì thế, hãy chọn địa chỉ bán tấm lắng lamen có đội ngũ nhân viên hỗ trợ. Tốt nhất là có đầy đủ dịch vụ lắp đặt và bảo trì sản phẩm.
Có nhiều vấn đề bạn cần lưu ý khi tìm mua tấm lắng lamen tại TP Hồ Chí Minh
Có nhiều vấn đề bạn cần lưu ý khi tìm mua tấm lắng lamen tại TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ nào bán tấm lắng lamen tại TP Hồ Chí Minh đáng tin cậy?

Có rất nhiều địa chỉ để bạn mua tấm lắng lamen tại TP Hồ Chí Minh. Những địa chỉ đáng tin cậy thường sẽ mang đặc điểm như sau:

  • Nhà bán hàng cập nhật thông tin đầy đủ, rõ ràng để khách hàng dễ dàng tìm thấy. Hiện nay, thông tin người bán thường được đăng tải ở website, báo, cửa hàng,...
  • Doanh nghiệp cung cấp đầy đủ giấy tờ đi kèm sản phẩm để chứng minh nguồn gốc xuất xứ của tấm lắng lamen. Đồng thời đảm bảo chất lượng tấm lắng.
  • Người bán có chính sách bảo hành và thời gian bảo trì lâu dài. Ngoài ra họ sẵn sàng hỗ trợ nếu người mua gặp vấn đề không mong muốn trong quá trình sử dụng.
  • Nhà cung cấp có đội ngũ nhân viên – kỹ thuật viên tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng từ những bước mua hàng đầu tiên.
  • Cửa hàng có nhiều loại tấm lắng lamen và sẵn sàng cho khách xem, kiểm tra trực tiếp.
  • Người bán nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng trước đó. Khách hàng cũ sẽ cho bạn biết chất lượng tấm lắng lamen, dịch vụ chăm sóc khách hàng trước khi bạn đưa ra quyết định cuối cùng.

Công ty Cổ phần Vật tư Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là đơn vị đáng tin cậy để khách hàng có thể yên tâm mua tấm lắng lamen tại TP Hồ Chí Minh. Ngoài tấm lắng lamella, chúng tôi còn là nơi cung cấp các loại vật tư xử lý nước chính hãng, chất lượng. Trong những năm qua, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn đã nhận được sự đánh giá tích cực từ nhiều doanh nghiệp trên khắp các tỉnh thành là nhờ vào:

  • Thời gian giao hàng nhanh chóng. Không những bán tấm lắng lamella tại TP Hồ Chí Minh, chúng tôi còn phân phối sản phẩm đến nhiều tỉnh thành ở Việt Nam.
  • Tất cả những sản phẩm do Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn cung cấp đều đi kèm giấy tờ, thông tin minh bạch chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
  • Đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức sẽ giúp khách hàng giải đáp thắc mắc và tư vấn những vấn đề liên quan đến sản phẩm.
  • Kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công bể lắng lamella ở nhiều dự án.
  • Chính sách bảo hành lâu dài (tối thiểu 12 tháng) giúp cho khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm. Đồng thời, chúng tôi còn có thể hỗ trợ khách hàng kịp thời.
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là địa chỉ bán tấm lắng lamen tại TP Hồ Chí Minh giá rẻ, uy tín
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là địa chỉ bán tấm lắng lamen tại TP HCM giá rẻ, uy tín


Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn luôn hướng về giá trị cốt lõi là tồn tại bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Từ đó giúp thúc đẩy sự phát triển không ngừng nghỉ và trở thành thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực phân phối vật tư công nghiệp. Nếu khách hàng đang tìm mua tấm lắng lamen tại TP Hồ Chí Minh, xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline 24/7: 0833.888.505 - 0865.840.889. Xin chân thành cảm ơn!

Đánh giá bài viết
Hải Châu
12/03/2022
Tấm lắng chắc chắn, dày dặn còn nv hỗ trợ nhiệt tình luôn
Như Quỳnh
18/11/2021
Tư vấn giúp mình tấm lắng lamen PP với PVC nha
Nguyễn Tuấn
18/11/2021
Đã mua tấm lắng lamen ở đây. chất lượng rất tốt, giao hàng nhanh hỗ trợ nhiệt tình nữa.

back top

1
DMCA.com Protection Status