Kinh nghiệm tìm nơi bán tháp giải nhiệt tại Tây Ninh

Tin tức

Ngành công nghiệp tỉnh Tây Ninh đang phát triển nhanh chóng. Từ đó kéo theo máy móc phải vận hành liên tục và dễ bị nóng. Nhưng khi không có giải pháp làm mát thì thiết bị tại nhà máy sẽ mau hư hỏng. Vì thế, nhiều doanh nghiệp đang tìm nơi bán tháp giải nhiệt tại Tây Ninh nhưng chưa biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy. Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn mời bạn xem qua những chia sẻ dưới đây.

6 lý do bạn nên lắp đặt tháp giải nhiệt tại Tây Ninh

Tây Ninh là tỉnh thành thuộc vùng kinh tế trọng điểm của khu vực Đông Nam Bộ. Nhờ vào sự quan tâm, đầu tư của chính quyền địa phương cùng sự nỗ lực của các doanh nghiệp nên các ngành công nghiệp chủ lực của tỉnh phát triển rất vượt trội. Điển hình như công nghiệp chế biến, sản xuất sản phẩm từ kim loại, thực phẩm và đồ uống, dệt may,…đều phát triển mạnh mẽ.

Tuy nhiên, tốc độ phát triển nhanh chóng của các khu công nghiệp đã kéo theo nhu cầu ứng dụng máy móc trong nhà máy ngày càng nhiều. Nhưng thiết bị vận hành quá lâu sẽ sản sinh ra lượng nhiệt độ lớn, lâu dần sẽ giảm hiệu quả. Ngoài ra, máy móc có thể bị hư hỏng hoặc nghiêm trọng hơn là cháy nổ. Vì thế nên trong thời gian qua, nhiều nhà đầu tư đã trang bị hệ thống làm mát cho máy móc công nghiệp. Mà cụ thể là việc sử dụng
tháp giải nhiệt đang trở thành phương án giải quyết tốt nhất cho vấn đề kể trên.
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp lắp đặt tháp giải nhiệt tại Tây Ninh
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp lắp đặt tháp giải nhiệt tại Tây Ninh

Dưới đây là những lý do giải thích vì sao tháp giải nhiệt lại được sử dụng phổ biến tại Tiền Giang. Đó là:
  • Duy trì và ổn định tuổi thọ của máy móc: Máy móc nóng lên lâu ngày sẽ bị giảm tuổi thọ và có thể hư hỏng. Do đó, lắp đặt tháp giải nhiệt sẽ giúp trang thiết bị được làm mát kịp thời, hạn chế trục trặc. Ngoài ra thì ứng dụng tháp giải nhiệt để làm mát cũng giúp máy móc sử dụng lâu hơn.
  • Hạn chế ô nhiễm môi trường, tiết kiệm năng lượng: Khác với cách làm mát truyền thống là cho nước đi qua máy móc trực tiếp và thải ra ngoài gây ô nhiễm. Tháp giải nhiệt sẽ tạo nên một hệ thống tản nhiệt tuần hoàn khép kín. Nguồn nước sau khi được làm mát vẫn tiếp tục tái sử dụng. Điều này vừa không hại cho môi trường, vừa tránh lãng phí nguồn nước.
  • Mang đến hiệu suất làm việc cao: Máy móc làm việc liên tục nên sẽ sinh ra nguồn nhiệt lớn. Chính vì điều này đã khiến cho lượng dầu trong máy nhanh hết. Từ đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của trang thiết bị. Với mục đích giảm nhiệt độ cho máy, giúp máy vận hành bền bỉ, góp phần tăng năng suất lao động và mang đến lợi nhuận cao, doanh nghiệp nên trang bị tháp giải nhiệt cho nhà máy của mình.
  • Ứng dụng đa dạng: Tháp giải nhiệt được ứng dụng đa dạng trong các ngành công nghiệp như thực phẩm, luyện kim, công nghiệp chế biến, điện lạnh,…Nhất là khi các lĩnh vực này đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ trong địa bàn tỉnh. Vì thế mà lượng doanh nghiệp tìm mua tháp giải nhiệt tại Tây Ninh ngày càng tăng. 
  • Tiết kiệm ngân sách bảo dưỡng: Bên cạnh việc giúp doanh nghiệp tăng năng suất lao động, tháp làm mát còn hạn chế tình trạng hỏng hóc của máy móc trong công xưởng. Chính vì thế nên doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí vệ sinh, bảo dưỡng tháp giải nhiệt. 
  • Làm mát công xưởng hiệu quả: So với những phương pháp giải nhiệt truyền thống thì tháp giải nhiệt có tính ổn định hơn và hiệu quả hơn. Đồng thời, Việt Nam có điều kiện khí hậu nóng ẩm nên tháp giải nhiệt là giải pháp làm mát hiệu quả. Dù là mùa hè thì tháp vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu làm mát của các nhà xưởng quy mô lớn.

Những vấn đề thường gặp khi tìm nơi bán tháp giải nhiệt tại Tây Ninh

Vì là một thiết bị quan trọng trong hệ thống làm mát, nên hiện có nhiều khách hàng đang tìm nơi bán tháp giải nhiệt tại Tây Ninh. Nhưng thực tế, trong địa bàn tỉnh không có nhiều cơ sở phân phối thiết bị này. Ngoài ra, doanh nghiệp đa phần chưa biết cách phân biệt đâu là địa chỉ mua tháp giải nhiệt tại Tây Ninh chuyên nghiệp. Do đó, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết qua thông tin dưới đây.

Dấu hiệu nhận biết nơi bán tháp giải nhiệt tại Tây Ninh không đáng tin cậy

Sau đây là những dấu hiệu giúp bạn nhận biết nơi bán tháp giải nhiệt tại Tây Ninh không đáng tin cậy. Cụ thể:
  • Không tìm thấy thông tin người bán: Một cơ sở kinh doanh uy tín và chuyên nghiệp sẽ có đầy đủ thông tin để người mua tham khảo. Vậy nên, nếu địa chỉ mua tháp giải nhiệt tại Tây Ninh không công khai thông tin cũng là một trong những lý do bạn nên cân nhắc trước khi mua.
  • Sản phẩm không có giấy tờ: Bất kỳ mặt hàng thiết bị, máy móc nào cũng cần phải có giấy tờ đi kèm chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Nhất là những sản phẩm có giá trị cao như tháp giải nhiệt. Vì thế khi mua tháp giải nhiệt tại Tây Ninh, bạn cần phải hỏi rõ người bán những giấy tờ đi kèm.
Tháp giải nhiệt chính hãng sẽ có giấy tờ đi kèm đầy đủ
Tháp giải nhiệt chính hãng sẽ có giấy tờ đi kèm đầy đủ
  • Giá bán cao so với mặt bằng chung: Một số người bán hàng đã đội giá lên quá cao so với mặt bằng chung. Vì thế nên trước khi quyết định mua hàng, khách hàng nên tìm hiểu qua giá bán trung bình của sản phẩm đó. Điều này giúp bạn tránh việc lãng phí ngân sách.
  • Dịch vụ bảo hành ngắn: Chính sách và thời gian bảo hành ngắn đôi khi là do tháp giải nhiệt đã qua sử dụng. Bởi vì thông thường, tháp giải nhiệt có thời gian bảo hành tối thiểu là 12 tháng.

4 tiêu chí chọn mua tháp giải nhiệt tại Tây Ninh chuẩn nhất

Sau khi đã xác định được nơi bán tháp giải nhiệt tại Tây Ninh đáng tin cậy, tiếp theo bạn cần chọn được sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp mình. Để chọn được tháp làm mát ưng ý, bạn hãy dựa vào 4 tiêu chí cơ bản sau:
  • Chọn tháp giải nhiệt có công suất phù hợp với tiêu chí làm mát: Tháp giải nhiệt nước sử dụng phổ biến cho nhu cầu làm mát máy nhựa, máy đá, chiller làm lạnh, thiết bị trao đổi nhiệt và ở các nhà máy công nghiệp lớn. Do đó, để chọn được loại máy tương ứng thì bạn cần xác định loại thiết bị cần giải nhiệt, nhiệt độ nước đầu vào và nhiệt độ nước đầu ra. Nếu yêu cầu tản nhiệt quá cao mà công suất máy quá thấp sẽ khiến máy làm việc quá tải. Hoặc ngược lại, yêu cầu tản nhiệt trung bình thấp mà công suất tháp giải nhiệt lớn sẽ gây lãng phí.
  • Chọn tháp giải nhiệt kích thước vừa với diện tích lắp đặt: Tháp giải nhiệt hiện nay có đa dạng kích thước từ nhỏ đến lớn. Khách hàng có thể dựa vào diện tích lắp đặt mà chọn loại có kích cỡ vừa vặn với không gian đặt tháp. Tháp công suất càng lớn thì kích thước càng to.
  • Chọn tháp giải nhiệt đến từ thương hiệu uy tín: Hiện nay có rất nhiều tháp giải nhiệt đến từ các thương hiệu ở trong và ngoài nước. Nhưng phổ biến nhất phải kể đến 3 thương hiệu đó là Alpha, TashinLiangChi. Đây được xem là 3 thương hiệu uy tín, lâu đời và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất tháp giải nhiệt. Chất lượng sản phẩm của 3 hãng trên được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin dùng. Bên cạnh đó, dịch vụ khách hàng của hãng cũng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp.
  • Chọn nhà cung cấp uy tín: Trước khi chi tiền mua tháp, khách hàng nên tìm hiểu kỹ nơi bán tháp giải nhiệt tại Tây Ninh xem có uy tín hay không. Bởi vì có nhiều thương hiệu tháp giải nhiệt khác nhau khiến cho hiện tượng hàng giả, hàng trôi nổi tràn lan trên thị trường. Nếu mua nhầm thì sản phẩm sẽ không đảm bảo hiệu quả hoạt động, đồng thời tuổi thọ cũng không cao. Bên cạnh đó, nhà cung cấp đáng tin cậy sẽ đảm bảo quyền lợi cho người mua về vấn đề bảo hành, bảo dưỡng về sau.
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là nơi bán tháp giải nhiệt tại Tây Ninh giá rẻ, chất lượng
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là nơi bán tháp giải nhiệt tại Tây Ninh giá rẻ, chất lượng

 
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là đơn vị phân phối tháp giải nhiệt đáng tin cậy, chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ chuyên nghiệp nhất, chúng tôi đảm bảo sẽ khiến khách hàng hài lòng. Ngoài ra, các dòng tháp giải nhiệt đều được Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn nhập trực tiếp nên khách hàng không cần lo việc giá quá cao hay mua nhầm hàng giả, hàng nhái.
  • Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn cam kết 100% chất lượng và xuất xứ của sản phẩm. Chúng tôi là địa chỉ mua tháp giải nhiệt tại Tây Ninh đáng tin cậy nhất.
  • Nhân viên, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm luôn hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng những giải pháp làm mát khoa học, hiệu quả nhất.
  • Chính sách bán hàng và thanh toán linh hoạt để khách hàng lựa chọn. 
  • Vận chuyển, lắp đặt tháp giải nhiệt tại Tây Ninh và trên toàn quốc
  • Thời gian bảo hành, vệ sinh tháp lên đến 18 tháng giúp khách hàng tâm sử dụng.
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là nơi bán tháp giải nhiệt tại Tây Ninh, TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước,… uy tín và chuyên nghiệp. Ngoài ra, thời gian qua chúng tôi đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ những doanh nghiệp trên khắp các tỉnh thành. Nếu bạn cần mua tháp giải nhiệt tại Tây Ninh hay bất kỳ khu vực nào khác, xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline: 0833.888.505 - 0865.840.889. Hân hạnh phục vụ quý khách hàng!
Đánh giá bài viết

back top

1
DMCA.com Protection Status