Mua, bán giá thể vi sinh tại Hải Phòng - FreeShip

Tin tức

Bạn đang tìm kiếm giá thể vi sinh tại Hải Phòng chất lượng cao, giá cả phải chăng
Bạn đang tìm kiếm đơn vị phân phối giá thể vi sinh tại Hải Phòng uy tín, chính hãng

Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây:

Mua, bán giá thể vi sinh tại Hải Phòng - Freeship

Thiết Bị Sài Gòn là nơi mua, bán giá thể vi sinh tại Hải Phòng - Freeship
Thiết Bị Sài Gòn là đơn vị cung cấp, phân phối hàng đầu các loại giá thể vi sinh cho hệ thống xử lý nước thải. Chúng tôi với đội ngũ chuyên viên, nhân viên hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh cùng với dịch vụ giao hàng freeship tận nơi tại Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Long An,.. cùng các tỉnh thành lân cận. 
Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn mua, bán giá thể vi sinh tại Hải phòng - Freeship, vui lòng liên hệ số Hotline:
0833.888.505 - 0833.086.698 để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp với đội ngũ nhân viên tận tình. Ngoài ra, khi mua, bán giá thể vi sinh tại Hải Phòng quý khách sẽ nhận được voucher ưu đãi lần đầu sử dụng, thẻ bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng và cũng các phần quà hấp dẫn khác. 

Giá thể vi sinh tại Hải Phòng
Giá thể vi sinh tại Hải Phòng

Những thông tin về giá thể vi sinh tại Hải Phòng - Freeship

Giá thể vi sinh tại Hải Phòng

Giá thể vi sinh hay còn gọi là đệm vi sinh, là một loại vật liệu rất quan trọng trong quá trình xử lý nước thải sử dụng phương pháp sinh học. Giá thể vi sinh tại Hải Phòng đóng via trò như một môi trường sống lý tưởng để các vi sinh vật phân huỷ các chất ô nhiễm trong nước thải. 
Giá thể sinh sinh là loại
vật tư xử lý nước thải nhằm tăng diện tích tiếp xúc giữa vi sinh vật và nước thải, nhờ đó sinh khối vi sinh vật sẽ gia tăng nhanh chóng. từ đó tăng cường quá trình phân huỷ các chất hữu cơ, chất dinh dưỡng và các chất ô nhiễm khác trong nước thải 
Sự gia tăng diện tích tiếp xúc do giá thể vi sinh cung cấp giúp cho quá trình phân huỷ sinh học diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu suất xử lý cao hơn. Điều này rất quan trọng, đặc biệt đối với các hệ thống xử lý nước thải sử dụng công nghệ sinh học, ví dụ như bể hiếu khí, bể lọc sinh học hay bể phản ứng sinh học.
Với vai trò then chốt trong xử lý nước thải, giá thể vi sinh là một thành phần không thể thiếu, góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng của các quy trình xử lý nước thải bằng phương pháp sinh học. Việc lựa chọn và sử dụng loại giá thể vi sinh phù hợp là một yếu tố then chốt để đảm bảo hệ thống xử lý nước thải hoạt động an toàn và hiệu quả.

Phân loại giá thể vi sinh tại Hải Phòng

Giá thể vi sinh tại Hải Phòng đóng vai trò quan trọng trong các hệ thống xử lý nước thải, tạo ra môi trường lý tưởng cho vi sinh vật phát triển và phân huỷ chất hữu cơ. Dưới đây là một số loại giá thể vi sinh được sử dụng phổ biến hiện nay

*Giá thể vi sinh Biochip

Giá thể vi sinh Biochip là loại giá thể vi sinh có hình dạng tròn dẹt, chất liệu nhựa PE, bề mặt nhám với nhiều rãnh và khe hở. Đây là loại giá thể có kích thước đường kính từ 20 - 30 mm, diện tích bề mặt từ 3200-4000 m2/m3 và có độ dày hơn 1mm. Đây là loại giá thể vi sinh có diện tích tiếp xúc lớn nhất trong tất cả các loại giá thể vi sinh, do đó nó có hiệu quả xử lý cao và tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư.

*Giá thể vi sinh MBBR

Khác với bùn hoạt tính thông thường, giá thể MBBR thường có dạng viên xe nhỏ, điều này gia tăng đáng kể diện tích bề mặt tiếp xúc, tạo điều kiện lý tưởng cho vi sinh vật bám dính và phát triển. Do đó, quá trình phân hủy sinh học diễn ra trên bề mặt giá thể này nhanh hơn nhiều so với công nghệ bùn hoạt tính thông thường.
Một điểm nổi bật khác là khi vận hành bể MBBR, các viên giá thể này được xoay chuyển liên tục, khuếch tán đều khắp bể sinh học. Nhờ tỷ trọng nhỏ hơn nước, các viên giá thể có thể di chuyển dễ dàng bên trong bể, tăng cường sự tiếp xúc giữa nước thải và lớp vi sinh vật bám dính.

*Giá thể vi sinh dạng cầu 

Giá thể vi sinh dạng cầu nổi bật với đa dạng kích thước: cầu D50, cầu D100, cầu D100 có cánh,...với chất liệu nhựa HDPE hoặc PVC, cho phép tận dụng tối đa lưu lượng khí sục, giúp tăng cường sự khuấy trộn và tiếp xúc trong bể xử lý. Điều này góp phần gia tăng hiệu quả phân hủy chất ô nhiễm nhờ hoạt động của vi sinh vật.
Hơn nữa, việc sử dụng giá thể cầu di động cũng giúp tăng diện tích bề mặt tương tác, từ đó nâng cao khả năng xử lý của hệ thống, đặc biệt là đối với dòng nước thải có nồng độ chất ô nhiễm cao.

*Giá thể vi sinh dạng sợi 

Giá thể vi sinh dạng sợi nhựa PE (Polyethylene) là một lựa chọn hấp dẫn cho các hệ thống xử lý nước thải sinh học Đây là loại giá thể sợi nhựa PE có chi phí sản xuất khá thấp, đây là ưu điểm lớn khi áp dụng vào các dự án xử lý nước thải cần đầu tư hiệu quả. Hơn nữa, các sản phẩm này được sản xuất ngay tại Việt Nam, do đó việc cung cấp nguồn hàng luôn dồi dào và ổn định.

Ngoài ra, còn có các loại giá thể vi sinh tại Hải Phòng khác:

Chức năng xử lý nước thải của giá thể vi sinh tại Hải Phòng

Sử dụng giá thể vi sinh tại Hải Phòng trong xử lý nước thải mang lại nhiều lợi ích như sau:

  • Sử dụng giá thể vi sinh mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, chính là tăng diện tích tiếp xúc giữa vi sinh và nước thải, giúp tăng tải trọng xử lý và gia tăng quá trình phân hủy hữu cơ

  • Các loại giá thể vi sinh thường có trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển và trôi nổi trong bể, tạo điều kiện tiếp xúc tốt hơn giữa vi sinh và nước thải. Kết hợp với điều kiện sống thuận lợi, vi khuẩn sẽ phát triển nhanh chóng.

  • Giá thể vi sinh tại Hải Phòng có trọng lượng nhẹ và chất liệu bền bỉ, phù hợp cho việc ứng dụng trong xử lý nước thải.

  • Tại Hải Phòng, phương pháp sử dụng giá thể vi sinh đã được chứng minh là hiệu quả, có thể xử lý nhiều loại nước thải như công nghiệp, sinh hoạt, và giúp giảm COD, BOD, nitơ, photpho tốt hơn các phương pháp khác.

  • Giá thể vi sinh tại Hải Phòng có khả năng chịu được sự thay đổi về tải trọng nước thải, dễ kiểm soát và không cần can thiệp thường xuyên.

  • Lớp màng vi sinh vật trên giá thể vi sinh có thể xử lý được cả các chủng vi khuẩn hiếu khí, kỵ khí và thiếu khí.

Liên hệ Thiết Bị Sài Gòn để được tư vấn, giải đáp thắc mắc.

Đánh giá bài viết

Sản phẩm đã xem

Tấm lắng lamen xanh

Regular Price: 2,300,000 đ Special Price 1,850,000 đ

Đầu phun nhôm tháp giải nhiệt

Regular Price: 1,000 đ Special Price 500 đ

Tấm tản nhiệt 620x1000mm

Regular Price: Special Price 22,000

Tấm lắng lamen trắng

Regular Price: 1,990,000 đ Special Price 1,650,000 đ

Tấm lắng lamen ống 40x40

Regular Price: 3,900,000 đ Special Price 3,350,000 đ

Tấm lắng lamen PP ống 80

Regular Price: 1,950,000 đ Special Price 1,650,000 đ

Đầu phun inox tháp giải nhiệt

Regular Price: 1,000 đ Special Price 500 đ

Đầu phun nhựa tháp giải nhiệt

Regular Price: 1,000 đ Special Price 500 đ

Tháp giải nhiệt alpha 225RT

Regular Price: 110,000,000 đ Special Price 109,000,000 đ

Tấm tản nhiệt vuông

Regular Price: Special Price 33,000

Giá thể vi sinh dạng tổ ong

Regular Price: 1,590,000 đ Special Price 1,090,000 đ

Tháp giải nhiệt alpha 225RT

Regular Price: 110,000,000 đ Special Price 109,000,000 đ

Tháp giải nhiệt alpha vuông 300RT

Regular Price: 213,000,000 đ Special Price 211,500,000 đ

Tấm lắng lamen nhựa PVC

Regular Price: 3,350,000 đ Special Price 3,050,000 đ

Tháp giải nhiệt vuông tashin 1200RT

Regular Price: Special Price Liên hệ

Máy bơm ly tâm đầu inox Teco 7.5HP

Regular Price: Special Price Liên hệ

back top

1
DMCA.com Protection Status