Mua đĩa phân phối khí TPHCM. Nhập khẩu chính hãng, giá rẻ

Tin tức

Nhiều năm trở lại đây, đĩa phân phối khí trở thành thiết bị được nhiều doanh nghiệp quan tâm và tin dùng. Sản phẩm được lắp đặt ở những bể xử lý nước thải sinh học và ở trang trại nuôi trồng thuỷ hải sản. Để đảm bảo chất lượng và hiệu suất hoạt động của đĩa thổi khí, người dùng cần chọn địa chỉ bán đĩa phân phối khí uy tín. Thông qua bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu quý khách nơi mua đĩa phân phối khí tại TPHCM uy tín, giá tốt.

Vì sao nhiều khách hàng tìm mua đĩa phân phối khí?

Ứng dụng của đĩa phân phối khí

Đĩa phân phối khí (đĩa thổi khí) là thiết bị có hình dạng giống chiếc đĩa, trên bề mặt có nhiều lỗ nhỏ li ti. Sản phẩm được lắp đặt ở những hệ thống xử lý nước và kết hợp cùng máy thổi khí. Chức năng của đĩa là phân tán khí oxy vào bể xử lý sinh học hiếu khí để cung cấp nguồn oxy dồi dào cho sinh vật hiếu khí thuận lợi phát triển. Ngoài ra, đĩa thổi khí còn được dùng trong các công trình nuôi trồng thuỷ hải sản để thúc đẩy sự sinh trưởng của cá, tôm,… Cụ thể, các ứng dụng của đĩa phân phối khí gồm có:
  • Trong bể điều hoà, đĩa phân phối khí có chức năng khuấy trộn các thành phần trong nước thải. 
  • Lắp đặt đĩa thổi khí ở công trình xử lý nước thải bằng phương pháp sinh học tại nhà máy, khu công nghiệp, bệnh viện,…
  • Phân phối khí ở bể hoà trộn, bể khuấy với mục đích loại bỏ Nito, Photpho.
  • Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thuỷ hải sản phát triển và chống các mầm bệnh, đĩa phân phối khí còn được lắp đặt ở trang trại, ao hồ nuôi cá tôm,…
  • Cung cấp oxy cần thiết để vi khuẩn hiếu khí sinh trưởng và phân huỷ các chất gây ô nhiễm.
    Đĩa phân phối khí được sử dụng ở những mô hình cần cung cấp khí oxyĐĩa phân phối khí được sử dụng ở những mô hình cần cung cấp khí oxy.

2 loại đĩa phân phối khí bán chạy nhất hiện nay

Đĩa phân phối khí được chia thành 2 loại đó là đĩa phân phối khí tinh và đĩa phân phối khí thô. Trước khi mua đĩa phân phối khí tại TPHCM hay bất kỳ khu vực nào khác, người dùng cần xác định xem công trình đang cần sử dụng loại nào. Mặc dù thiết bị có chức năng và nguyên lý hoạt động tương tự nhau, nhưng mục đích sử dụng vẫn có sự khác biệt. Cụ thể:
  • Đĩa thổi khí tinh: Đĩa phân phối khí tinh là loại đĩa có số lượng lỗ trên màng nhiều, kích thước lỗ nhỏ. Do đó, loại bong bóng tạo ra cũng nhỏ và mịn. Đĩa thổi khí bọt tinh được lắp đặt ở bể aerotank và bể điều hoà.
  • Đĩa thổi khí thô: Khác với đĩa thổi khí tinh, đĩa phân phối khí thô có lượng lỗ trên màng ít, mỗi lỗ có kích thước to. Loại đĩa này thường được dùng ở bể điều hoà và những công trình có hàm lượng chất thải rắn cao. 

Lưu ý trước khi mua đĩa phân phối khí tại TPHCM

Đĩa phân phối khí mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, đặc biệt là cải thiện chất lượng nguồn nước và ngăn cản sự đọng rác trong bể gây tắc nghẽn. Vì thế hiện nay, nhiều khách hàng đang tìm mua đĩa phân phối khí tại TPHCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao thì việc lựa chọn đĩa phân phối khí phù hợp là vô cùng quan trọng. Quý khách có thể tham khảo những gợi ý dưới đây trước khi mua đĩa thổi khí:
  • Lưu lượng oxy cần cung cấp cho bể: Theo các chuyên gia, mỗi lít nước trong bể cần được cung cấp từ 1,5 – 4mg oxy. Nếu lượng oxy ít sẽ không đủ cho vi sinh vật phát triển, từ đó giảm hiệu quả xử lý nước. Còn lượng oxy vượt qua mức tiêu chuẩn quá nhiều có thể làm thay đổi cấu trúc bùn hoạt tính, ảnh hưởng đến năng suất của toàn hệ thống và trở nên dư thừa.
  • Vị trí lắp đặt đĩa: Lượng oxy hoà tan và cường độ cấp khí sẽ phụ thuộc vào vị trí lắp đặt đĩa phân phối khí. Nếu chưa có kinh nghiệm, người dùng nên nhờ sự tư vấn của đơn vị chuyên môn. 
  • Số lượng đĩa phân phối khí cần dùng: Lượng đĩa phân phối khí sẽ quyết định đến lưu lượng oxy cần cung cấp cho bể. Sau khi tính toán được lượng oxy cùng với diện tích bể, bạn sẽ quy ra được số lượng đĩa thổi khí mà công trình cần.
  • Địa chỉ bán đĩa phân phối khí uy tín: Tìm nơi bán đĩa phân phối khí tại TPHCM uy tín, đáng tin cậy là yếu tố quan trọng nhất. Điều này vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm, vừa đảm bảo chính sách mua hàng cho người tiêu dùng. 
    Một số lưu ý khi mua đĩa thổi khí ở Thành phố Hồ Chí MinhMột số lưu ý khi mua đĩa thổi khí ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ nào bán đĩa phân phối khí tại TPHCM uy tín, giá rẻ?

Oxy giữ vai trò quan trọng đối với các sinh vật sống trong môi trường nước như vi khuẩn hiếu khí, cá, tôm,… Bởi vì oxy tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho chúng sinh trưởng và phát triển. Trong các mô hình xử lý nước thải bằng giải pháp sinh học, vi sinh vật hiếu khí đóng vai trò như nguồn tiêu thụ và phân huỷ chất thải hữu cơ. Vì thế, việc bổ sung thiết bị phân phối khí như đĩa thổi khí là vô cùng cần thiết. 

Tuy nhiên, đối với nhiều người dùng, đặc biệt là người mới sử dụng đĩa phân phối khí sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm này. Do đó, để có lựa chọn chính xác và sử dụng đúng cách, bạn hãy liên hệ trực tiếp với nơi bán đĩa thổi khí tại khu vực bạn sống.

Nếu bạn cần mua đĩa thổi khí hoặc là người mới sử dụng thiết bị, hãy đến với Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn. Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên bán đĩa phân phối khí tại TPHCM và nhiều tỉnh thành khác ở Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng. Mua đĩa phân phối khí của Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn, bạn sẽ được nhận sự tư vấn kỹ thuật tận tình từ đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, chất lượng sản phẩm tốt, chính hãng cùng giá bán rẻ nhất trên thị trường chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng.
TBSG chuyên kinh doanh đĩa phân phối khí tại TPHCM, HN, Bình Dương, Đồng Nai,...TBSG chuyên kinh doanh đĩa phân phối khí tại TPHCM, HN, Bình Dương, Đồng Nai,...
 
Hiện nay, Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn đang có sẵn mọi dòng đĩa phân phối khí hãng EDI, SSI, Heywel, Jaeger, Longtech, Oxyflex, Rehau. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, không qua trung gian và giá bán bình ổn. Để mua đĩa phân phối khí tại TPHCM hoặc bất kỳ tỉnh thành nào khác, quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline: 0833.888.505 – 0865.840.889. Hân hạnh được phục vụ quý khách!
Đánh giá bài viết

back top

1
DMCA.com Protection Status