Mua giá thể vi sinh tại Hà Nôi - Sản phẩm chính hãng, giao hàng tận nơi

Tin tức

Hà nội là một trong những trung tâm kinh tế lớn hàng đầu cả nước. Tại đây có rất nhiều nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện hay trường học tạo nên sự nhộn nhịp cho thành phố. Tuy vậy vấn đề môi trường luôn là vấn đề lớn đối với Hà Nội trong đó có vấn đề nước thải từ các hoạt động công nghiệp hay sinh hoạt. Bởi vậy nhu cầu giải quyết xử lý nước thải ngay từ trong các doanh nghiệp hay cơ sở đang được chú trọng từ đó dẫn tới nhu cầu sử dụng giá thể vi sinh tại Hà Nội ngày một gia tăng.

1.Những điều bạn có thể chưa biết về giá thể vi sinh tại Hà Nội

Giá thể vi sinh tại Hà Nội là gì?

Giá thể vi sinh hay còn được biết tới với cái tên khác là đệm vi sinh hay giá thể sinh học. Đây là thiết bị được sử dụng trong các bể nước thải trong các nhà máy sản xuất công nghiệp hay các bể nước thải từ bệnh viện, trường học hay các tòa nhà. Giá thể vi sinh sẽ đóng vai trò là môi trường để các vi sinh vật phân giải hữu cơ sinh trưởng và phát triển, các vi sinh vật này sẽ phân giải các chất bẩn trong bể nước thải để bể nước giảm được mùi hôi, lượng bùn đem lại nguồn nước thân thiện với môi trường nhiều hơn.
Giá thể vi sinh tại Hà Nội được ứng dụng nhiều trong các bể nước thải từ các trường học và bệnh viện, nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao bởi vậy nên có rất nhiều doanh nghiệp đang tìm mua giá thể vi sinh tại đây.
Mua giá thể vi sinh tại Hà Nội chính hãng hàng đầu hiện nay

Bể nước thải công nghiệp có sử dụng giá thể vi sinh tại Hà Nội

Những loại giá thể vi sinh tại Hà Nội đang được sử dụng rộng rãi nhất

Có rất nhiều đơn vị bán giá thể vi sinh tại Hà Nội với rất nhiều mẫu mã khác nhau, một số phải kể đến như:

  • Giá thể vi sinh Biochip: Đây là loại vi sinh có dạng dẹp, được làm từ nhựa PE phù hợp với cả vi sinh vật kỵ khí lẫn hiếu khí. Giá thể vi sinh Biochip có diện tích bề mặt cao di chuyển di động trong nước.
  • Giá thể vi sinh MBBR: Đây là dòng giá thể phổ biến nhất, với diện tích bề mặt cao thiết kế thông minh với nhiều đường gấp khúc.
  • Giá thể vi sinh dạng cầu: Bạn có thể biết tới giá thể vi sinh dạng cầu D100, D50, D25 với dạng cầu dây, cầu mút, cầu nhiều cánh.
  • Giá thể vi sinh dạng sợi và tổ ong: Đây là dạng giá thể cố định, khi đặt trong bể nước thải giá thể này sẽ được cố định bởi khung hoặc giá đỡ.
Phía trên là một trong những giá thể sinh học được sử dụng nhiều tại Hà Nội, bạn có thể lựa chọn loại giá thể phù hợp với nhu cầu của bạn.

2.Hướng dẫn mua giá thể vi sinh tại Hà Nội đơn giản nhất

Những lưu ý trước khi mua giá thể vi sinh tại Hà Nội

Trước khi mua giá thể vi sinh tại Hà Nội bạn cần phải tính toán được lượng nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn cùng cần tham khảo ý kiến của các kỹ thuật viên hay chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành để có được lựa chọn phù hợp nhất. Mục đích của việc đó để bạn có thể biết được các thông số như loại nước cần xử lý, công suất và loại bể sinh học. Giá thành và chất lượng cũng cần tương xứng nhau. Đặc biệt bạn cũng cần chọn 1 điểm bán uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
Hình ảnh giá thể vi sinh mbbr tại Hà Nội
Giá thể vi sinh MBBR được sử dụng rộng rãi tại Hà Nội

Điểm bán giá thể vi sinh tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay

Công ty Cổ Phần Vật Tư Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp xử lý nước thải trong đó có giá thể vi sinh tại Hà Nội. Công ty chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành với số lượng sản phẩm phong phú, giá cả cạnh tranh hàng đầu thị trường hiện nay. Khi mua hàng tại Công Ty chúng tôi bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí vận chuyển, tư vấn lắp đặt tận tình chu đáo. Cùng với đó là mọi sản phẩm bạn mua tại Công ty chúng tôi đều được bảo hành ít nhất 12 tháng.
Công ty Cổ Phần Vật Tư Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn rất vui vì nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía quý khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giá thể vi sinh tại Hà Nội hãy liên hệ cho chúng tôi qua số hotline 0833 888 505 hoặc 0833 086 698 để được tư vấn miễn phí.
Đánh giá bài viết

back top

1
DMCA.com Protection Status