Mua motor tháp giải nhiệt chính hãng, chất lượng

Tin tức

Động cơ tháp giải nhiệt là bộ phận quan trọng trong tháp giải nhiệt. Motor giữ vai trò giúp cánh quạt quay để thổi và đưa không khí ra bên ngoài tháp. Nếu động cơ bị hư tháp sẽ không thể vận hành bình thường được. Việc cần làm lúc này là cần thay motor mới cho tháp giải nhiệt. Dưới đây là một số kinh nghiệm mua động cơ tháp giải nhiệt do SAIGONIME tổng hợp, hy vọng sẽ giúp quý khách có thêm thông tin hữu ích.

Vì sao cần thay motor tháp giải nhiệt nước?

Vai trò quan trọng của động cơ tháp giải nhiệt

Động cơ (motor) là một trong những bộ phận giữ vai trò quan trọng trong tháp giải nhiệt. Động cơ tháp giải nhiệt được gắn cùng với cánh quạt. Khi tháp hoạt động, motor sẽ làm cánh quạt quay. Nhờ đó có thể hút và thổi hơi nóng ra bên ngoài phục vụ cho quy trình giải nhiệt nước. Nếu như động cơ bị hư thì tháp sẽ không thể hoạt động bình thường.

Đối với tháp giải nhiệt hở (loại tháp giải nhiệt được dùng phổ biến tại Việt Nam) thì động cơ là loại hoạt động ngoài trời. Cũng chính vì là động cơ ngoài trời nên bộ phận này sẽ chịu nhiều ảnh hưởng từ môi trường, chẳng hạn như nắng, mưa, bụi bẩn, rong rêu,… Vì thế, motor tháp giải nhiệt đều được trang bị khả năng chống tác động của thời tiết, chịu được lực, nhiệt.
Motor có vai trò giúp cánh quạt quay để đưa không khí ra ngoài tháp  Motor có vai trò giúp cánh quạt quay để đưa không khí ra ngoài tháp.

Dấu hiệu cho thấy đã đến lúc thay motor tháp giải nhiệt

Động cơ tháp giải nhiệt có công suất hoạt động nhất định được gọi là công suất cực đại, được gọi là HP hoặc W. Nếu công suất đầu ra của một ứng dụng vượt quá mức cực đại sẽ gây nên tình trạng quá tải động cơ. Một số dấu hiệu cho thấy motor tháp giải nhiệt đang bị quá tải hoặc hư hỏng cần thay mới bao gồm:
  • Motor tháp giải nhiệt nóng lên bất thường.
  • Động cơ tháp phát ra tiếng kêu hoặc bị rung lắc mạnh hơn so với bình thường.
  • Tốc độ giảm xuống đáng kể và thậm chí bằng không.
  • Cánh quạt quay yếu, không quay hoặc quay không đều.
  • Motor tháp giải nhiệt bị biến dạng so với ban đầu hoặc bị ăn mòn, hen gỉ, khô dầu.
    Motor cũ, gỉ sét cũng là dấu hiệu cần thay mới linh kiện nàyMotor cũ, gỉ sét cũng là dấu hiệu cần thay mới linh kiện này.

Địa chỉ bán động cơ tháp giải nhiệt uy tín, giá tốt nhất thị trường

Một số lưu ý trước khi mua motor tháp giải nhiệt

Động cơ tháp giải nhiệt là linh kiện giữ chức năng làm xoay cánh quạt, đảm bảo hiệu suất làm mát của toàn hệ thống. Motor của tháp có thiết kế đặc biệt giúp chống tác động của môi trường. Khi khách hàng mua tháp giải nhiệt nước mới sẽ bao gồm tất cả các phụ kiện liên quan, trong đó có động cơ. Tuy nhiên sau thời gian dài sử dụng rất khó tránh khỏi việc motor bị hư hỏng, trục trặc. Nếu cần mua động cơ tháp giải nhiệt để thay thế thì bạn cần lưu ý đến một số vấn đề như sau:
  • Chọn motor tương ứng với tháp: Hiện nay trên thị trường có 2 loại động cơ dùng cho tháp giải nhiệt đó là loại 1 pha và 3 pha. Mỗi loại sẽ có nhiều mức công suất khác nhau từ 1/3HP, 1/2HP,… cho đến 100HP. Vì thế trước khi lắp động cơ mới cho tháp giải nhiệt, bạn cần tìm hiểu và chọn loại phù hợp với tháp để đáp ứng tiêu chuẩn để tháp hoạt động bình thường. Chẳng hạn như tháp giải nhiệt Alpha APC 5RT thì dùng loại động cơ 1/6HP, 8RT và 10RT tương ứng motor 1/4HP,… Bên cạnh đó, người dùng hãy ưu tiên linh kiện có cấu trúc đơn giản, gọn nhẹ, vận hành êm ái, tuổi thọ cao để hoạt động hiệu quả và hạn chế hư hỏng.
  • Chọn đơn vị bán động cơ tháp giải nhiệt uy tín: Sau khi đã xác định loại động cơ cần dùng cho tháp thì tiếp theo bạn cần tìm cơ sở bán motor tháp giải nhiệt uy tín. Thông thường thì những doanh nghiệp chuyên kinh doanh tháp giải nhiệt họ đều cung cấp linh kiện cho tháp. Ngoài motor thì còn có cánh quạt, tấm đệm, vòi phun, tay phun,… Do đó ngoài việc bán motor thì những cơ sở uy tín còn là nơi đáng tin cậy để bạn mua những linh kiện khác hoặc toàn bộ tháp mà không cần băn khoăn đến chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Đồng thời, doanh nghiệp với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn xác định chính xác loại động cơ cần thay thế.
    SAIGONIME chuyên phân phối, lắp đặt động cơ cho tháp giải nhiệtSAIGONIME chuyên phân phối, lắp đặt động cơ cho tháp giải nhiệt.

Giới thiệu nơi bán motor tháp giải nhiệt chất lượng trên toàn quốc

Như thông tin được đề cập bên trên thì động cơ là một trong những bộ phận quan trọng của tháp giải nhiệt. Việc thay motor cho tháp giải nhiệt không chỉ cần kiến thức về tháp mà còn có kinh nghiệm và trình độ kỹ thuật. Do đó, để đảm bảo khả năng hoạt động cũng như sự an toàn thì bạn nên liên hệ những doanh nghiệp chuyên phân phối và thay thế động cơ tháp giải nhiệt.

Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn là địa chỉ uy tín nhất hiện nay chuyên bán động cơ dùng cho tháp giải nhiệt. Chúng tôi hiện là đối tác chính thức của tháp giải nhiệt Alpha, Tashin,… tại Việt Nam. Tất cả mọi linh kiện bao gồm motor tháp giải nhiệt nước đều đảm bảo chính hãng cùng thời gian bảo hành lâu dài. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp quý khách chọn đúng loại motor cho tháp. Cuối cùng, để mua moto hoặc bất kỳ linh kiện nào khác quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline: 0833.888.505 – 0865.840.889. Hân hạnh được phục vụ quý khách!
Đánh giá bài viết

back top

1
DMCA.com Protection Status