Mua tháp giải nhiệt ở TP HCM chất lượng, lắp đặt tận nơi

Tin tức

Sự phát triển vượt bậc của các ngành hàng sản phẩm và dịch vụ tại TP HCM đã khiến cho nhu cầu ứng dụng máy móc để phục vụ sản xuất ngày càng tăng. Tuy nhiên, thiết bị máy móc hoạt động quá lâu sẽ toả ra lượng nhiệt lớn. Vì thế, tháp giải nhiệt đã trở thành biện pháp làm mát hiệu quả cho máy móc, nhà xưởng, trung tâm thương mại,… Nếu bạn đang tìm mua tháp giải nhiệt ở TP HCM thì Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn mời bạn xem qua thông tin trong bài viết dưới đây.

Lý do nhiều doanh nghiệp tìm nơi bán tháp giải nhiệt ở TP HCM

Tháp giải nhiệt phục vụ ngành công nghiệp tại TP HCM

Ngành công nghiệp TP Hồ Chí Minh đóng vai trò chủ chốt trong giai đoạn phát triển nền công nghiệp phía Nam. Theo số liệu vào cuối năm 2021, giá trị sản xuất công nghiệp tại TP Hồ Chí Minh chiếm khoảng 32,3% tổng sản lượng công nghiệp của toàn bộ vùng kinh tế trọng điểm miền Nam. Tuy nhiên, theo đánh giá thì vẫn còn nhiều ngành công nghiệp thuộc thành phố vẫn chưa phát triển tương xứng với tiềm năng và cần tiếp tục đầu tư, đề ra giải pháp để tăng trưởng. Điều đó có nghĩa là để đạt được mục tiêu phát triển đã đề ra, các nhà máy công nghiệp cần nâng cao hiệu quả hoạt động, ứng dụng nhiều loại máy móc vào quy trình sản xuất và tối ưu chi phí đầu vào. Nhưng với số lượng lớn máy móc vận hành liên tục thì sẽ sản sinh ra lượng nhiệt độ lớn. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến thiết bị nhanh chóng hư hỏng, vận hành kém hiệu quả thậm chí hư hỏng gây ảnh hưởng đến kết quả chung. Đồng thời, chủ đầu tư cũng phải tốn nhiều chi phí để sửa chữa và mua máy móc mới.
Tháp giải nhiệt được lắp đặt tại nhiều nhà máy ở TPHCM

Tháp giải nhiệt được lắp đặt tại nhiều nhà máy ở TPHCM 

Để khắc phục tình trạng trên, doanh nghiệp cần áp dụng những biện pháp làm mát máy móc một cách kịp thời và nhanh chóng. Trong đó, tháp giải nhiệt cooling tower là một trong các phương pháp giải nhiệt an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. Chính vì thế, rất nhiều chủ đầu tư lắp đặt và tìm mua tháp giải nhiệt ở TP HCM để phục vụ yêu cầu làm mát máy móc và nhà xưởng.

Lắp đặt tháp giải nhiệt trong trung tâm thương mại ở TP HCM

Tháp giải nhiệt không những được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy công nghiệp, thiết bị còn được lắp đặt ở những toà nhà cao tầng, trung tâm thương mại tại TP HCM. Vào thời điểm nóng bức, nhiệt độ ngoài trời thường nằm trong khoảng từ 30 đến 40 độ C. Điều này khiến nhiệt độ bên trong các trung tâm thương mại cũng tăng theo và gây nóng bức, khó chịu. Vì thế, tháp giải nhiệt được xem như là phương pháp điều hoà không khí và giảm nhiệt độ hiệu quả. Khi vận hành, thiết bị sẽ hút hơi nóng trong toà nhà và thải ra bên ngoài khí quyển. Từ đó giúp không khí mát mẻ, dễ chịu hơn. 

Hướng dẫn chọn mua tháp giải nhiệt ở TP HCM đáp ứng hiệu quả nhu cầu của bạn

Tháp giải nhiệt được sản xuất để phục vụ cho nhiều nhu cầu và ngành nghề khác nhau. Nên trước khi mua tháp giải nhiệt ở TP HCM hay bất cứ đâu, bạn cũng cần hiểu và nắm rõ điều kiện cũng như tiêu chí giải nhiệt của mình. 

Cách mua tháp giải nhiệt ở TP HCM

Dưới đây là một số hướng dẫn cơ bản giúp bạn chọn được tháp giải nhiệt tốt nhất để lắp đặt cho nhà máy. Cụ thể:

  • Quan tâm đến kích thước và công suất tháp giải nhiệt: Tháp giải nhiệt có nhiều kích cỡ khác nhau và được sử dụng cho những ngành nghề khác nhau. Ví dụ như tháp giải nhiệt dùng cho kho lạnh, tháp giải nhiệt dùng cho nhà máy sản xuất nhựa, nhà máy lọc dầu, nhiệt điện, hạt nhân, bệnh viện, trung tâm thương mại,… sẽ có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Đồng thời, kích thước tháp càng to thì công suất càng lớn và ngược lại. Vì thế, bạn hãy xem xét yêu cầu giải nhiệt, số lượng máy móc cần làm mát để chọn thiết bị có công suất đáp ứng tốt. 
Kích thước và công suất tháp cần tương thích với diện tích lắp đặt và yêu cầu giải nhiệt
Kích thước và công suất tháp cần tương thích với diện tích lắp đặt và yêu cầu giải nhiệt
  • Đánh giá hiệu quả làm mát của tháp giải nhiệt: Hiệu quả làm mát của tháp giải nhiệt là điều vô cùng quan trọng để nhận biết tháp có chất lượng hay không. Tháp giải nhiệt chất lượng là khi cho kết quả giải nhiệt đạt yêu cầu, tiếng ồn thấp, và tiết kiệm năng lượng. Đồng thời, chất liệu sản xuất tháp cũng là yếu tố quyết định tuổi thọ của tháp, giúp tháp không bị ăn mòn bởi hoá chất trong nước và tránh ảnh hưởng bởi tia UV. Một số dòng tháp giải nhiệt chất lượng và được nhiều chuyên gia đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo như là Alpha, Tashin,…
  • Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của tháp giải nhiệt: Ở Việt Nam hiện nay đang có nhiều thương hiệu tháp giải nhiệt trong và ngoài nước. Việc tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của tháp giải nhiệt sẽ mang đến cho bạn 3 lợi ích. Đầu tiên là thương hiệu uy tín sẽ mang đến dòng thiết bị làm mát tốt. Thứ 2 là thuận tiện khi tìm nơi bảo hành và thay thế linh kiện trong trường hợp tháp gặp trục trặc. Cuối cùng, những hãng uy tín sẽ có nhân viên trực tiếp lắp đặt để đảm bảo đạt yêu cầu kỹ thuật và hiệu quả hoạt động.

Địa chỉ nào bán tháp giải nhiệt ở TP HCM giá rẻ và chất lượng?

TP HCM là nơi có nhiều cơ sở bán tháp giải nhiệt. Cũng chính vì thế đã khiến người mua hàng gặp nhiều khó khăn khi không biết nên mua tháp ở địa chỉ nào là uy tín. Do đó, trước khi chi tiền cho bất kỳ cửa hàng nào, bạn cũng cần tìm hiểu rõ thông tin của đơn vị đó và tham khảo đánh giá của khách hàng cũ. 

Công ty Cổ phần Vật tư Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là địa chỉ chuyên bán tháp giải nhiệt ở TP HCM và giao hàng, lắp đặt trên toàn quốc uy tín, chuyên nghiệp, giá cạnh tranh. Chúng tôi hiện là đối tác chính thức của các thương hiệu tháp nổi tiếng như Alpha, Tashin, Liangchi,… Thời gian qua, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn vinh dự được hợp tác với nhiều doanh nghiệp trên khắp cả nước ở những công trình thiết kế và thi công tháp giải nhiệt. Chúng tôi hy vọng trong tương lai sẽ có cơ hội đồng hành cùng nhiều khách hàng ở những dự án mới. 
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn chuyên bán tháp giải nhiệt ở TP HCM và nhiều tỉnh thành khác
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn chuyên bán tháp giải nhiệt ở TP HCM và nhiều tỉnh thành khác

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm địa chỉ để mua tháp giải nhiệt ở TP HCM hoặc bất kỳ tỉnh thành khác như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, An Giang,… vui lòng liên hệ Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn qua Hotline 0833.888.505 - 0865.840.889. Đội ngũ nhân viên Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn sẽ hỗ trợ quý khách xác định loại tháp giải nhiệt phù hợp cho cơ sở của bạn. Đồng thời giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc một cách triệt để. Hân hạnh được đồng hành cùng khách hàng!
Đánh giá bài viết

back top

1
DMCA.com Protection Status