Mua tháp giải nhiệt tại Bạc Liêu giá rẻ, bảo hành 18 tháng

Tin tức

Tháp giải nhiệt có ưu điểm gì mà được nhiều chủ đầu tư tìm mua như vậy? Địa chỉ nào bán tháp giải nhiệt tại Bạc Liêu uy tín? Mời bạn cùng xem qua thông tin trong bài viết dưới đây.

Lý do nhiều doanh nghiệp tìm mua tháp giải nhiệt tại Bạc Liêu

Tháp giải nhiệt là thiết bị giải nhiệt công nghiệp được sử dụng phổ biến hiện nay. Sản phẩm có chức năng hạ nhiệt độ để máy móc hoạt động ổn định, bền bỉ. Nhìn chung, tháp làm mát nước là sản phẩm không thể thiếu ở các nhà xưởng, khu công nghiệp trên toàn thế giới và tại Việt Nam, trong đó có tỉnh Bạc Liêu. Bởi vì:
  • Tháp giải nhiệt giữ chức năng quan trọng trong các hệ thống, dây chuyền sản xuất, nhà máy công nghiệp, khu công nghiệp. Thiết bị có nhiệm vụ làm mát máy móc, giúp máy móc hoạt động trơn tru, hạn chế tối đa hư hỏng, đình trệ gây ảnh hưởng đến hoạt động chung. Bên cạnh đó, khi máy móc không được hạ nhiệt kịp thời có thể bị chập cháy, gây nguy hiểm và thiệt hại.
  • Sản phẩm có đa dạng kích thước và công suất, phù hợp cho mọi doanh nghiệp có quy mô từ nhỏ, trung bình đến lớn. Công suất tháp trải dài từ 5RT, 8RT, 15RT,… đến 1000RT, 1500RT,… đáp ứng các nhu cầu giải nhiệt của người dùng.
  • Thiết bị được trang bị tấm tản nhiệt có bề mặt tiếp xúc rộng, nhiều nếp gấp giúp tăng thời gian giữ nước, cải thiện hiệu quả giải nhiệt cho toàn bộ tháp. 
  • Tháp giải nhiệt có tính ứng dụng linh hoạt. Thiết bị có thể giải nhiệt cho máy móc công nghiệp, lắp đặt tại các trung tâm thương mại hoặc giải nhiệt cho máy sản xuất đá viên, máy ép nhựa, máy phát điện, kho lạnh, thực phẩm, điện lạnh,…
    Tháp giải nhiệt tại Bạc Liêu được ứng dụng cho kho lạnh, máy ép nhựa, cơ sở sản xuất đá viên,...
    Tháp giải nhiệt tại Bạc Liêu được ứng dụng cho kho lạnh, máy ép nhựa, cơ sở sản xuất đá viên,...
     
  • Các linh kiện tháp giải nhiệt được làm từ những chất liệu có độ bền cao, chống ăn mòn, gỉ sét, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Từ đó giúp tăng tuổi thọ của tháp, đồng thời tăng hiệu suất hoạt động. Ưu điểm này cũng là một trong những lý do mà nhiều khách hàng mua tháp giải nhiệt tại Bạc Liêu.
  • Tháp giải nhiệt có khả năng tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng vì sở hữu khả năng thông gió. Vì thế động cơ tháp giải nhiệt không phải hoạt động quá công suất.

Đâu là địa chỉ bán tháp giải nhiệt tại Bạc Liêu đáng tin cậy?

Trước khi mua tháp giải nhiệt ở Bạc Liêu, quý doanh nghiệp cần xác định 3 tiêu chí dưới đây:
  • Thương hiệu tháp giải nhiệt: Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu tháp giải nhiệt với xuất xứ trong và ngoài nước. Vì thế trước khi quyết định mua tháp giải nhiệt tại Bạc Liêu, bạn cần tìm hiểu hãng tháp giải nhiệt uy tín và phù hợp với doanh nghiệp. Một số cái tên tiêu biểu như là Alpha Việt Nam, Tashin, Đài Loan,…
  • Công suất tháp giải nhiệt: Công suất cũng như kích thước tháp giải nhiệt là tiêu chí thứ 2 mà bạn cần quan tâm. Bạn hãy tính toán số lượng máy móc cần giải nhiệt và công suất máy móc. Ngoài ra, hãy chú ý đến vị trí lắp đặt tháp giải nhiệt. Tháp giải nhiệt có công suất càng lớn thì sẽ tốn nhiều diện tích. Ngoài ra, tháp giải nhiệt tròn cũng chiếm nhiều diện tích lắp đặt hơn tháp giải nhiệt vuông.
  • Ngân sách đầu tư tháp giải nhiệt: Tháp giải nhiệt công suất càng lớn thì giá bán càng cao và ngược lại. Bên cạnh đó, giá bán tháp giải nhiệt tại Bạc Liêu bao nhiêu sẽ còn phụ thuộc vào cơ sở bán tháp. Lời khuyên là bạn nên chọn địa chỉ uy tín để không bị đội giá quá cao.
    Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn chuyên bán tháp giải nhiệt tại tỉnh Bạc Liêu
    Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn chuyên bán tháp giải nhiệt tại tỉnh Bạc Liêu.
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để quý doanh nghiệp mua tháp giải nhiệt tại Bạc Liêu. Chúng tôi có sẵn tất cả các dòng tháp đến từ những thương hiệu uy tín như Alpha, Tashin, Liangchi,… Với giá bán phải chăng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thời gian bảo hành lên đến 18 tháng chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng. Cuối cùng, nếu bạn có nhu cầu mua tháp giải nhiệt vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline: 0833.888.505 hoặc 0865.840.889. Trân trọng cảm ơn quý khách!
Đánh giá bài viết

back top

1
DMCA.com Protection Status