Mua tháp giải nhiệt tại Đắk Lắk thế nào là phù hợp

Tin tức

Khi nhu cầu tiêu dùng tăng lên, doanh nghiệp cần đẩy mạnh khả năng sản xuất để đáp ứng, do đó máy móc là thiết bị thiết yếu hỗ trợ quá trình này. Trong quá trình hoạt động, thiết bị sinh ra một lượng nhiệt làm cho công suất giảm và trong thời gian dài sẽ gây hỏng hóc, trục trặc. Chính vì vậy, tháp giải nhiệt là một giải pháp hiệu quả, giúp máy móc hoạt động tốt nhờ vào việc giảm nhiệt độ khi vận hành thiết bị. Vậy nên, bạn là một doanh nghiệp và đang tìm hiểu nhằm mua tháp giải nhiệt tại Đắk Lắk thì bài viết này sẽ gợi ý cho bạn sản phẩm thích hợp.

Lý do doanh nghiệp cần mua tháp giải nhiệt tại Đắk Lắk

Theo thống kê của Bộ Công Thương, tình hình kinh tế tại Đắk Lắk đang dần phát triển. Các nhà máy xuất hiện ngày nhiều để đáp ứng khai thác, sản xuất các mặt hàng nông sản chủ đạo. Để tối ưu hóa quá trình sản xuất, doanh nghiệp đã áp dụng nhiều loại máy móc, thiết bị hỗ trợ. Đi kèm với đó, các thiết bị này cần phải làm mát kịp thời để đảm bảo công suất sản xuất và tháp giải nhiệt là một giải pháp hiệu quả. Tháp giải nhiệt có thể được xem như một máy điều hòa cho hệ thống, đảm bảo hệ thống vận hành trong điều kiện tốt nhất. Vậy nên, nhiều doanh nghiệp đã, đang và sẽ sử dụng tháp giải nhiệt cho hoạt động sản xuất.
 
Tháp giải nhiệt tròn được lắp đặt tại một nhà máy ở Đắk Lắk
Tháp giải nhiệt tròn được lắp đặt tại một nhà máy ở Đắk Lắk

Mua tháp giải nhiệt tại Đắk Lắk cho doanh nghiệp như thế nào là hợp lý

Tháp giải nhiệt được biết đến với công dụng làm hạ nhiệt độ đối với hệ thống và máy móc sao cho đúng yêu cầu kỹ thuật. Nhờ đó giúp hệ thống hoạt động ổn định, đảm bảo công suất, bảo vệ và duy trì tuổi thọ. Sau khi tính toán các thông số kỹ thuật, vị trí lắp đặt, chi phí và mức khai thác tối đa, doanh nghiệp tại Đắc Lắc sẽ chọn được sản phẩm phù hợp. Hiện tại có nhiều loại tháp giải nhiệt đang được sử dụng, tuy nhiên phổ biến là tháp giải nhiệt tròn và tháp giải nhiệt vuông đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng vì hiệu quả mang lại.

Tháp giải nhiệt tròn

Tháp giải nhiệt tròn có nhiều ưu điểm như:
  • Đa dạng về kích thước và công suất: Tháp giải nhiệt tròn có nhiều loại và kích thước khác nhau. Sản phẩm có công suất từ 5RT đến 800RT. Nhờ đó, thiết bị đáp ứng được nhu cầu làm mát cho nhiều doanh nghiệp.
  • Ít hao hụt: Thiết bị được thiết kế dạng tròn, không bị ảnh hưởng bởi hướng gió khi hoạt động. Vì vậy, áp suất hao hụt không đáng kể nên giúp đảm bảo được công suất.
  • Dễ vận chuyển và tháo lắp: Ưu điểm của tháp giải nhiệt tròn so với các loại khác là việc dễ dàng vận chuyển và tháo lắp, giúp tiết kiệm thời gian bảo trì và lắp đặt.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Thời gian sản xuất thiết bị khá nhanh và chi phí thấp hơn so với các loại tháp giải nhiệt khác có cùng công suất.

Tháp giải nhiệt vuông

Ngoài những ưu điểm như tháp giải nhiệt tròn, tháp giải nhiệt vuông còn có ưu điểm vượt trội khác như:
  • Hiệu quả làm mát cao: thiết bị có bề mặt màng tản nhiệt rộng, dạng sóng nối tiếp nhau, giúp tạo tốc độ dòng chảy thấp, phân phối nước đều và khả năng tiếp xúc với không khí.
  • Tiết kiệm điện năng: Quạt của tháp giải nhiệt vuông được thiết kế theo nguyên lý khí động lực học, do đó cho hiệu suất giải nhiệt cao hơn tháp giải nhiệt tròn trong mọi điều kiện hoạt động. Không những thế, phần cổ tháp còn có hình dáng giống với ống thông gió, kết hợp với tấm tản nhiệt có trở kháng thấp, nên hiệu quả thông gió cũng tốt hơn. Nhờ thiết kế này mà giúp cho động cơ không phải hoạt động quá công suất cần thiết để làm mát nước. Đồng thời tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng, kéo dài tuổi thọ motor, đem lại hiệu quả kinh tế cao.
  • Tiết kiệm không gian lắp đặt: Tháp giải nhiệt vuông có thể ghép nối với nhau tạo thành một tổ hợp gồm nhiều tháp giải nhiệt để tạo ra công suất lớn hơn. Theo đó, lắp đặt tháp vuông sẽ giúp tiết kiệm diện tích hơn tháp dạng tròn.
  • Độ ồn thấp: Vỏ tháp được chế tạo từ nguyên vật liệu cao cấp và cho khả năng cách âm hiệu quả. Đồng thời, bên trong hệ thống còn được trang bị thêm thiết bị giảm tốc. Nhờ đó, tháp làm lạnh vuông làm việc rất êm ái và ít khi xảy ra rung chấn.

Tháp giải nhiệt vuông được lắp đặt thành tổ hợp tăng công suất hoạt động

Thương hiệu được tin dùng tại Đắk Lắk

Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu tháp giải nhiệt, nên việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và thương hiệu uy tín rất cần thiết, không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn về chi phí.

Tháp giải nhiệt Alpha

Alpha với hơn mười năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm tháp giải nhiệt, đã tạo được sự tin dùng từ nhiều doanh nghiệp. Sản phẩm của hãng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo độ chính xác, hạn chế tối đa các vấn đề hỏng hóc trong khi vận hành. Alpha cung cấp tháp giải nhiệt với đa dạng các công suất cho người dùng có thể lựa chọn phù hợp với từng mục đích. Tất cả sản phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng đảm bảo hiệu suất làm việc tốt cũng như khả năng vận hành bền bỉ, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí vận hành máy móc. Hiện tại sản phẩm của Alpha khá được ưa chuộng trên thị trường, nên bạn sẽ dễ dàng tìm được thông tin về nơi bán tháp giải nhiệt Alpha chất lượng tại Đắk Lắk.
Alpha, thương hiệu hơn 10 năm kinh nghiệm
Alpha, thương hiệu hơn 10 năm kinh nghiệm

Tháp giải nhiệt Tashin

Tashin là thương hiệu đến từ Đài Loan vô cùng nổi tiếng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, giá thành sản phẩm của Tashin rẻ hơn so với hãng khác có cùng công suất. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, bền bỉ, chắc chắn, giúp thiết bị vận hành ổn định, ít khi xảy ra hỏng hóc. Đặc biệt, tháp giải nhiệt Tashin vô cùng đa dạng, phong phú về công suất, mẫu mã, giá thành nhằm đáp ứng với từng nhu cầu của người sử dụng. 

Khả năng làm mát nước trong thời gian ngắn là đặc điểm nổi bật khi nhắc đến sản phẩm của Tashin, nhờ đó nước được làm mát nhanh chóng đưa vào sử dụng. Sử dụng sản phẩm của hãng giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí và năng lượng sử để hoạt động. Giá thành cũng rất hợp lý, nên tháp giải nhiệt Tashin được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.

Thiết bị Công Nghiệp Sài Gòn được biết đến là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp tháp giải nhiệt đa dạng các loại công suất, mẫu mã và chất lượng nhất hiện nay. Công ty chúng tôi hoạt động trên khắp cả nước, nên bạn có thể dễ dàng đặt mua tháp giải nhiệt tại Đắk Lắk và được lắp đặt nhanh chóng. Nếu bạn quan tâm và muốn lắp đặt tháp giải nhiệt vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng công ty Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn qua HOTLINE: 0833.888.505 HOẶC 0865.840.889 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
Đánh giá bài viết

back top

1
DMCA.com Protection Status