Mua thiết bị trao đổi nhiệt ở đâu uy tín, giá rẻ?

Tin tức

Thiết bị trao đổi nhiệt có đa dạng mẫu mã và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến khách hàng khó khăn trong việc tìm nơi bán. Một số vấn đề doanh nghiệp thường gặp như mua thiết bị trao đổi nhiệt ở đâu đáng tin cậy, làm sao để mua thiết bị trao đổi nhiệt ưng ý hoặc bộ trao đổi nhiệt mang đến lợi ích gì? 

Vì sao bạn nên mua thiết bị trao đổi nhiệt?

Thiết bị trao đổi nhiệt là thiết bị dùng để trao đổi nhiệt giữa 2 hoặc nhiều chất khác nhau. 2 môi chất đó có thể là lỏng – lỏng, khí – khí hoặc lỏng – khí. Mục đích là để tăng hoặc giảm nhiệt độ của cái môi chất sang trạng thái tương ứng với mục đích sử dụng. Từ đó, các bộ trao đổi nhiệt được sản xuất ra nhiều chủng loại nhằm áp dụng vào các quy trình sản xuất tại các nhà máy.

Ưu điểm của các thiết bị trao đổi nhiệt

Để theo kịp tốc độ công nghiệp hoá – hiện đại hoá của đất nước thì quá trình truyền nhiệt cũng cần nâng cấp sao cho phù hợp với nhiều ngành nghề và có thể ứng dụng vào các lĩnh vực mang tính chất đặc thù. Do đó, thiết bị trao đổi nhiệt luôn được làm mới, cải tiến kịp thời để quy trình hoạt động diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn. Đồng thời, ngày càng nhiều chủ đầu tư quan tâm đến việc tìm mua thiết bị trao đổi nhiệt ở đâu chất lượng để đảm bảo hiệu quả hoạt động và phát huy tối đa ưu điểm. Một số ưu điểm của các thiết bị trao đổi nhiệt cần phải kể đến như:

  • Đối với thiết bị trao đổi nhiệt dạng tấm, chỉ cần khoảng từ ½ - ¼ diện tích của bộ trao đổi nhiệt dạng vỏ và ống là có thể đạt được hiệu quả trao đổi nhiệt tương đương.
  • Sử dụng thiết bị trao đổi nhiệt dạng tấm giúp tiết kiệm ngân sách đầu tư. Bởi vì chúng tiêu thụ điện năng thấp, đồng thời những chi phí do diện tích trao đổi nhiệt, tiêu thụ nước làm mát và không gian sàn cũng không quá cao.
  • Thiết bị trao đổi nhiệt dạng tấm dễ vệ sinh và bảo dưỡng. Chỉ cần vặn lỏng vít và tháo rời sau đó lắp ráp như ban đầu.
Thiết bị trao đổi nhiệt dễ lắp đặt và bảo dưỡng
Thiết bị trao đổi nhiệt dễ lắp đặt và bảo dưỡng
  • Thiết bị trao đổi nhiệt dạng tấm dễ dàng tăng hoặc giảm công suất làm việc. Người dùng chỉ cần bổ sung hoặc tháo bớt tấm trao đổi nhiệt và di chuyển tấm khung.
  • Sử dụng thiết bị trao đổi nhiệt góp phần bảo vệ môi trường. Năng lượng tiêu thụ không cao nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả trao đổi nhiệt tối đa.
  • Phạm vi ứng dụng của thiết bị trao đổi nhiệt rất rộng rãi. Chẳng hạn như sưởi ấm, làm mát, công nghiệp HVAC, chế biến hoá chất, hoá dầu, phát điện,…
  • Bộ trao đổi nhiệt hàn kín thì có khả năng chịu nhiệt hơn 250 độ C với hiệu suất truyền nhiệt cao nhưng rất tiết kiệm năng lượng. 
  • Các thiết bị trao đổi nhiệt thường có kích thước vừa phải. Nhờ đó mà tiết kiệm diện tích sử dụng, vận chuyển dễ dàng, giảm chi phí vận hành và lắp đặt nhanh chóng.

Ứng dụng của thiết bị trao đổi nhiệt

Ngày nay, có nhiều chủ doanh nghiệp đang tìm mua thiết bị trao đổi nhiệt vì sản phẩm này có thể ứng dụng cho đa dạng lĩnh vực và ngành nghề. Phạm vi ứng dụng của bộ trao đổi nhiệt gồm có:

  • Công nghiệp làm lạnh (HAVC): Các thiết bị trao đổi nhiệt được ứng dụng phổ biến trong công nghiệp làm lạnh HAVC. Người dùng sẽ kết nối gián tiếp các thiết bị làm lạnh, tháp giải nhiệt, nồi hơi cùng hệ thống trung tâm. Bộ trao đổi nhiệt sử dụng để dàn nóng, dàn lạnh điều hoà hay lắp đặt cùng hệ thống chiller làm mát,…
  • Công nghiệp sản xuất: Thiết bị trao đổi nhiệt dạng tấm được ứng dụng ở nhà máy công nghiệp sản xuất để phục vụ mục đích thanh trùng và thu hồi nhiệt thải. Chẳng hạn như sử dụng nước để hạ nhiệt độ nước giải khát vừa sản xuất đang nóng. Vì nước nóng cần được làm nguội trước khi đóng chai. Chúng sẽ đi qua bộ trao đổi nhiệt dạng tấm và loại bỏ nhiệt nhưng không bị trộn lẫn bởi 2 chất lỏng khác nhau.
  • Công nghiệp hoá chất: Bộ trao đổi nhiệt làm mát quy trình lên men rượu, làm mát composite nhựa tổng hợp, amoniac tổng hợp,…
  • Công nghiệp luyện kim: Thiết bị trao đổi nhiệt ứng dụng để làm mát hoặc làm nóng rượu bằng aluminat, làm mát quy trình luyện thép,…
  • Công nghiệp máy móc: Thiết bị trao đổi nhiệt làm mát chất lỏng, làm mát dầu bôi trơn giảm tốc,…
  • Công nghiệp điện: Phù hợp để làm mát dầu máy biến áp cao áp, làm mát ổ dầu trục máy phát điện,…
  • Công nghiệp hàng hải: Thiết bị trao đổi nhiệt dùng để sinh hàn, bán dẫn, đóng tàu,…
  • Công nghiệp giấy: Thu hồi nhiệt quá trình tẩy trắng, gia nhiệt bùn rửa,…
  • Công nghiệp thực phẩm: Hệ thống xử lý thực phẩm, thanh trùng, tiệt trùng cô đặc hoặc làm mát dầu động thực vật,…
  • Một số ngành công nghiệp khác: Ngoài ra, thiết bị trao đổi nhiệt còn được dùng trong công nghiệp năng lượng, cơ khí, ngành y tế, công nghiệp vải sợi,...
Bộ trao đổi nhiệt được ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực
Bộ trao đổi nhiệt được ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực

Mua thiết bị trao đổi nhiệt ở đâu chính hãng?

Thiết bị trao đổi nhiệt được phân loại thành nhiều dạng khác nhau và sử dụng tuỳ theo mục đích, lĩnh vực. Việc chọn đúng bộ trao đổi nhiệt sẽ giúp thiết bị đạt hiệu quả vận hành tối đa. Bên cạnh đó, người dùng cần quan tâm đến một số điểm trước khi chọn mua sản phẩm trao đổi nhiệt như đặc điểm máy, thương hiệu, địa chỉ mua thiết bị trao đổi nhiệt,…

Những điểm cần lưu ý khi chọn mua thiết bị trao đổi nhiệt

Khi chọn mua thiết bị trao đổi nhiệt, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

  • Mục đích sử dụng: Các thiết bị trao đổi nhiệt dạng vách ngăn, dạng hồi nhiệt, dạng hỗn hợp đều sở hữu những ưu nhược điểm riêng biệt. Do đó, người dùng cần nắm rõ mục đích sử dụng để chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu về công suất, kích cỡ, tính năng,… 
  • Đặc điểm của chất tải nhiệt: Độ ăn mòn hoá học của mỗi chất tải nhiệt là khác nhau. Khi chọn tấm trao đổi nhiệt, bạn cần dựa vào mức độ ăn mòn của các môi chất để chọn vật liệu hợp lý. Ngoài ra, nhiệt độ tối đa mà vật liệu đó chịu được cũng là điều quan trọng.
  • Thương hiệu sản phẩm: Trước khi tìm địa chỉ mua thiết bị trao đổi nhiệt ở đâu uy tín, người dùng cần tìm hiểu thương hiệu sản xuất. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu thiết bị trao đổi nhiệt đang được bán trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cần chọn mua bộ trao đổi nhiệt đến từ hãng uy tín. Một số gợi ý dành cho bạn đó là Sondex, Tranter, Gea, Alfa Laval,…
Mua thiết bị trao đổi nhiệt ở đâu cũng là điểm bạn cần quan tâm
Mua thiết bị trao đổi nhiệt ở đâu cũng là điểm bạn cần quan tâm

Tìm địa chỉ để mua thiết bị trao đổi nhiệt ở đâu?

Công ty Cổ phần Vật tư Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua thiết bị trao đổi nhiệt tại Việt Nam với giá phải chăng. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị trao đổi nhiệt đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Sondex, Gea, Alfa Laval, Tranter,… cùng các linh kiện của bộ trao đổi nhiệt chính hãng. Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn luôn xem khách hàng là trung tâm và mong muốn mang đến cho đối tác sản phẩm chất lượng đi cùng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Những tiêu chí do chúng tôi đặt ra gồm có:

  • Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn cam kết 100% hàng chính hãng với giá ưu đãi nhất. Chúng tôi không bán hàng trôi nổi, hàng kém chất lượng.
  • Đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ 24/7 để giúp khách hàng nhanh chóng giải quyết đơn hàng, tư vấn sản phẩm.
  • Giao hàng toàn quốc trong thời gian nhanh nhất. Đồng thời hỗ trợ khách hàng lắp đặt và hướng dẫn sử dụng sao cho hiệu quả và khoa học.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài để khách hàng yên tâm sử dụng và đội ngũ kỹ thuật viên kịp thời có mặt sửa chữa nếu sản phẩm trục trặc.

Ngoài ra, thiết bị trao đổi nhiệt là sản phẩm có tính chất đặc thù. Trước khi đầu tư bạn cần phải tính toán chính xác về nhiệt độ, đặc điểm của môi chất, áp suất, diện tích trao đổi nhiệt, vật liệu tấm,… Đôi khi, những việc này sẽ gây ra nhiều khó khăn cho khách hàng. Vì thế, đội ngũ kỹ sư của Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng. Đồng thời tiết kiệm thời gian khi chủ doanh nghiệp mua thiết bị trao đổi nhiệt. Cuối cùng, hy vọng bài viết này đã giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc là mua thiết bị trao đổi nhiệt ở đâu uy tín và thiết bị trao đổi nhiệt có ưu điểm gì. Nếu quý doanh nghiệp quan tâm đến sản phẩm, xin vui lòng gọi cho Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn qua Hotline: 0833.888.505 - 0865.840.889. Hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Đánh giá bài viết

Sản phẩm đã xem

Tấm lắng lamen xanh

Regular Price: 2,300,000 đ Special Price 1,850,000 đ

Đầu phun nhôm tháp giải nhiệt

Regular Price: 1,000 đ Special Price 500 đ

Tấm tản nhiệt 620x1000mm

Regular Price: Special Price 22,000

Tấm lắng lamen trắng

Regular Price: 1,990,000 đ Special Price 1,650,000 đ

Tấm lắng lamen ống 40x40

Regular Price: 3,900,000 đ Special Price 3,350,000 đ

Tấm lắng lamen PP ống 80

Regular Price: 1,950,000 đ Special Price 1,650,000 đ

Đầu phun inox tháp giải nhiệt

Regular Price: 1,000 đ Special Price 500 đ

Đầu phun nhựa tháp giải nhiệt

Regular Price: 1,000 đ Special Price 500 đ

Tháp giải nhiệt alpha 225RT

Regular Price: 110,000,000 đ Special Price 109,000,000 đ

Tấm tản nhiệt vuông

Regular Price: Special Price 33,000

Giá thể vi sinh dạng tổ ong

Regular Price: 1,590,000 đ Special Price 1,090,000 đ

Tháp giải nhiệt alpha 225RT

Regular Price: 110,000,000 đ Special Price 109,000,000 đ

Tháp giải nhiệt alpha vuông 300RT

Regular Price: 213,000,000 đ Special Price 211,500,000 đ

Tấm lắng lamen nhựa PVC

Regular Price: 3,350,000 đ Special Price 3,050,000 đ

Tháp giải nhiệt vuông tashin 1200RT

Regular Price: Special Price Liên hệ

Máy bơm ly tâm đầu inox Teco 7.5HP

Regular Price: Special Price Liên hệ

back top

1
DMCA.com Protection Status