Nơi bán tháp giải nhiệt Tashin tại TP Hồ Chí Minh uy tín

Tin tức

Tháp giải nhiệt Tashin là thiết bị làm mát được sử dụng rộng rãi ở nhiều ngành công nghiệp trên cả nước nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng. Nhưng hiện nay, có quá nhiều cơ sở bán tháp giải nhiệt Tashin tại TP Hồ Chí Minh xuất hiện khiến bạn băn khoăn không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy. Vì thế hãy để Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn chia sẻ đến bạn những tips hữu ích trong việc tìm mua tháp giải nhiệt Tashin tại TP Hồ Chí Minh sao cho chất lượng nhất nhé.

Thông tin tổng quan về tháp giải nhiệt Tashin

Ưu điểm của tháp giải nhiệt Tashin

Tháp giải nhiệt Tashin là dòng máy tản nhiệt công nghiệp có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan. Thiết bị này đang được sử dụng phổ biến tại các nhà máy công nghiệp ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tháp làm mát của Tashin được nhiều doanh nghiệp tin dùng như vậy là nhờ vào những ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Đó là:

  • Thương hiệu lớn, uy tín: Tashin là thương hiệu sản xuất tháp giải nhiệt lớn đến từ Đài Loan và có nhiều năm kinh nghiệm. Trong những năm qua, Tashin luôn có những bước tiến mạnh mẽ và không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế của mình. Hãng tập trung đầu tư và dành nhiều tâm huyết cho từng mẫu tháp giải nhiệt trước khi tung ra thị trường nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Nhờ vậy nên tháp giải nhiệt Tashin đã có mặt ở rất nhiều dự án lớn và những quốc gia khó tính như Nhật, Mỹ,…
  • Kích thước và công suất đa dạng: Để phục vụ cho các nhu cầu làm mát khác nhau, hãng đã sản xuất ra những model tháp có hình dạng, kích thước và công suất đa dạng. Tuỳ thuộc vào tiêu chí sử dụng và diện tích lắp đặt mà doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm thích hợp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp cũng chọn mua tháp giải nhiệt Tashin tại TP Hồ Chí Minh vì sản phẩm có đầy đủ kích thước để phục vụ cho nhiều loại hình doanh nghiệp.
  • Hoạt động hiệu quả, thiết kế đẹp và bền: Tháp giải nhiệt Tashin có thiết kế khoa học và trang bị công nghệ hiện đại, tiên tiến nên vận hành rất hiệu quả. Vỏ tháp có chất liệu composite tổng hợp bao gồm keo dính đặc biệt và sợi thuỷ tinh cao cấp giúp tháp chịu lực, chịu nhiệt, chống mòn gỉ, chống tia cực tím tốt. Nhờ đó mà dù có sử dụng lâu, tháp vẫn không gặp những tình trạng hư hỏng vặt như các dòng máy khác.
Tháp giải nhiệt Tashin xuất xứ Đài Loan được nhiều doanh nghiệp lắp đặt
Tháp giải nhiệt Tashin xuất xứ Đài Loan được nhiều doanh nghiệp lắp đặt

Tháp giải nhiệt Tashin có những loại nào?

Trước khi chọn địa chỉ bán tháp giải nhiệt Tashin tại TP Hồ Chí Minh, bạn cần tìm hiểu rõ những dòng tháp mà Tashin đang sở hữu. Sau đó cân nhắc với điều kiện sử dụng, tiêu chí làm mát và diện tích lắp đặt trong doanh nghiệp của bạn. Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn sẽ giúp bạn phân loại tháp giải nhiệt Tashin để giúp bạn tìm mua dễ dàng hơn. Cụ thể, tháp giải nhiệt Tashin có 2 dạng là tháp giải nhiệt vuông và tháp giải nhiệt tròn, gồm có:

  • Tháp giải nhiệt Tashin vuông: Tháp giải nhiệt Tashin vuông chủ yếu dùng cho nhu cầu giải nhiệt lớn, bao gồm 4 dòng sản phẩm chính, đó là TTS, TSB, TSM và TSF, tháp giải nhiệt bê tông. Trong đó, tháp giải nhiệt bê tông được lắp đặt tại các nhà máy nguyên tử, nhà máy điện khí và chủ yếu được làm từ vật liệu bê tông. 
  • Tháp giải nhiệt Tashin tròn: Tháp giải nhiệt Tashin tròn bao gồm 3 dòng sản phẩm chính, đó là TSC, TSN và TSH. 3 loại này đều có thiết kế dạng tròn với động cơ hoạt động hiệu quả, ổn định, bền bỉ. Dòng tháp giải nhiệt tròn của Tashin được nhiều nơi bán tháp giải nhiệt tại TP Hồ Chí Minh phân phối. Đặc biệt là TSC được sử dụng rất rộng rãi. 

Mách bạn cách tìm nơi bán tháp giải nhiệt Tashin tại TP Hồ Chí Minh

Có rất nhiều doanh nghiệp bán tháp giải nhiệt Tashin tại TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng là nơi phân phối có giá tốt và uy tín. Nếu bạn vẫn chưa biết làm sao để mua tháp giải nhiệt Tashin tại TP Hồ Chí Minh giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì đừng bỏ qua những chia sẻ sau đây nhé. 

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán tháp giải nhiệt Tashin tại TP Hồ Chí Minh

Mỗi một dòng tháp giải nhiệt sẽ sở hữu kích thước, công suất khác nhau nên dẫn đến giá bán khác nhau. Có 2 yếu tố chính ảnh hưởng đến giá bán tháp giải nhiệt Tashin tại TP Hồ Chí Minh mà bạn cần lưu ý như sau:

  • Chủng loại tháp giải nhiệt: Tháp giải nhiệt Tashin có đa dạng chủng loại nên giá bán cũng khác nhau. Ngoài ra, công suất là yếu tố quyết định đến giá bán của tháp. Tháp giải nhiệt có công suất lớn hơn thì giá bán sẽ cao hơn. Và thông thường thì tháp giải nhiệt vuông sẽ có giá bán cao hơn tháp tròn vì công suất của chúng lớn hơn.
  • Nhà phân phối: Đơn vị cung cấp tháp giải nhiệt Tashin cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá bán. Những nhà phân phối lớn, chuyên nghiệp sẽ nhập hàng trực tiếp từ hãng nên sẽ có giá bán rẻ hơn những nhà cung cấp nhỏ lẻ.
Giá bán tháp giải nhiệt Tashin tại TP Hồ Chí Minh phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Giá bán tháp giải nhiệt Tashin tại TP Hồ Chí Minh phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Cách tìm địa chỉ mua tháp giải nhiệt Tashin tại TP Hồ Chí Minh uy tín

Tháp giải nhiệt Tashin sở hữu nhiều ưu điểm và lợi ích thiết thực nên được lắp đặt rộng rãi ở các nhà máy công nghiệp. Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn sẽ chia sẻ cách mua tháp giải nhiệt Tashin tại TP Hồ Chí Minh sao cho uy tín, chất lượng nhưng giá cả phải chăng.

  • Quan tâm đến thông tin người bán: Những địa chỉ mua tháp giải nhiệt tại TP Hồ Chí Minh uy tín, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sản phẩm vừa chất lượng vừa có giá tốt nhất. Vì thế, trước khi mua hàng bạn hãy tìm hiểu kỹ thông tin của nhà cung cấp. Nhà cung cấp có thông tin rõ ràng, minh bạch sẽ giúp người dùng an tâm hơn khi mua hàng.
  • Người bán cung cấp đầy đủ giấy tờ: Nhằm chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm có chính hãng Đài Loan hay không, bạn hãy yêu cầu người bán cung cấp giấy tờ liên quan. Nhà phân phối uy tín sẽ đính kèm đầy đủ các giấy tờ về tháp giải nhiệt để khẳng định chất lượng phục vụ và tăng sự tin tưởng cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên hỗ trợ khách hàng: Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ chúng ta rất nhiều khi mua tháp. Những địa chỉ bán tháp giải nhiệt Tashin tại TP Hồ Chí Minh chuyên nghiệp sẽ có đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế đến cả khi vận chuyển và lắp đặt. Ngoài ra, họ còn cung cấp thêm dịch vụ bảo trì, thay thế và sửa chữa tháp giải nhiệt nếu xảy ra trục trặc kỹ thuật.

Nơi nào bán tháp giải nhiệt Tashin tại TP Hồ Chí Minh uy tín, giá phải chăng?

Công ty Cổ phần Vật tư Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là địa chỉ bán tháp giải nhiệt Tashin tại TP Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng. Chúng tôi tự hào vì là đối tác chính thức của Tashin và đồng hành cùng Tashin trong nhiều dự án lớn nhỏ. Ngoài cung cấp tháp giải nhiệt tại TP Hồ Chí Minh, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn còn phân phối, vận chuyển và lắp đặt sản phẩm trên cả nước. 

Khi chọn mua tháp giải nhiệt tại Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn, quý khách hàng có thể an tâm bởi vì:

  • Đội ngũ nhân viên – kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn cho doanh nghiệp từ những khâu thiết kế đến khi thi công lắp đặt tháp sao cho hiệu quả và khoa học.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng 24/7.
  • Tháp giải nhiệt Alpha có đầy đủ chủng loại và công suất từ nhỏ đến lớn kèm thời gian bảo hành tối thiểu 18 tháng.
  • Tháp giải nhiệt được nhập trực tiếp từ Tashin nên đi kèm đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng, minh bạch.
  • Tháp giải nhiệt có giá tốt nhất, cạnh tranh với thị trường.
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn có đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn có đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi

Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần tìm mua tháp giải nhiệt Tashin tại TP Hồ Chí Minh hoặc bất kỳ tỉnh thành nào, có thể liên hệ chúng tôi qua các cách sau:

Cách 1: Đặt hàng trên website chính thức của Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn https://www.thietbicongnghiepsaigon.vn
Cách 2: Liên hệ trực tiếp đến Hotline hoặc Zalo qua số điện thoại: 0833.888.505 - 0337.811.611 - 0865.840.889
Cách 3: Gửi email đến địa chỉ saigonime.jsc@gmail.com

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở phân phối tháp giải nhiệt Tashin xuất hiện trên thị trường. Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được nơi bán tháp giải nhiệt Tashin tại TP Hồ Chí Minh đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn!

Đánh giá bài viết

back top

1
DMCA.com Protection Status