Nơi nào bán tháp giải nhiệt ở Ninh Thuận chất lượng?

Tin tức

Ở những khu công nghiệp tại tỉnh Ninh Thuận, các doanh nghiệp sẽ lắp đặt hệ thống tháp giải nhiệt để hạ nhiệt cho thiết bị máy móc trong nhà máy. Tháp giải nhiệt giúp máy móc làm mát kịp thời, tránh tình trạng khô dầu và thay thế cho phương pháp làm mát truyền thống khác. Vậy khi mua tháp giải nhiệt ở Ninh Thuận, bạn cần chú ý điều gì và địa chỉ nào bán tháp giải nhiệt ở Ninh Thuận giá phải chăng? Mời bạn xem qua thông tin trong bài viết sau.

Những thông số cần lưu ý khi mua tháp giải nhiệt

Tháp giải nhiệt là thiết bị làm mát quan trọng trong các khu công nghiệp ở tỉnh Ninh Thuận. Từ những nhà máy có diện tích nhỏ đến công trình quy mô lớn đều cần trang bị hệ thống tháp giải nhiệt để làm mát. Vì thế hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang tìm nơi mua tháp giải nhiệt ở Ninh Thuận để kịp thời lắp đặt hệ thống làm mát cho xưởng sản xuất. Tuy nhiên, để lựa chọn tháp giải nhiệt phù hợp với nhu cầu sử dụng, vừa đạt hiệu quả cao vừa không lãng phí thì người dùng cần lưu ý đến 3 thông số dưới đây:

  • Công suất của tháp giải nhiệt: 

Công suất tháp giải nhiệt là thông số quan trọng và bạn cần quan tâm đầu tiên. Công suất tháp giải nhiệt được tính dựa trên nhiệt độ nước đầu vào, yêu cầu nhiệt độ nước đầu ra, nhiệt dung riêng của nước, khối lượng nước và công suất toả nhiệt của máy móc. Ngoài ra, bạn cần phải khấu hao sự tác động từ nhiệt độ môi trường, ánh nắng,… Chọn đúng công suất sẽ giúp tháp hoạt động hiệu quả. Đồng thời tránh trường hợp công suất bé hơn yêu cầu làm mát khiến máy bị quá tải hoặc công suất cao hơn nhu cầu giải nhiệt gây lãng phí. Tốt nhất là bạn hãy nghe theo kinh nghiệm của người bán tháp giải nhiệt ở Ninh Thuận nơi bạn mua sản phẩm.

Công suất tháp giải nhiệt là yếu tố bạn cần quan tâm đầu tiên khi mua tháp giải nhiệt 
Công suất tháp giải nhiệt là yếu tố bạn cần quan tâm đầu tiên khi mua tháp giải nhiệt 

  • Hệ thống bơm nước: 

Hệ thống bơm nước có nhiệm vụ cung cấp nước đầu vào để tháp giải nhiệt thực hiện nhiệm vụ làm mát. Sau khi xác định được công suất của tháp, người dùng sẽ lắp đặt máy bơm có công suất tương ứng để đáp ứng yêu cầu kỹ thuật. Trước khi mua máy bơm, bạn cần quan tâm một số tiêu chí như loại tháp giải nhiệt, áp suất máy bơm, lưu lượng nước cần cung cấp, đường kính ống chia nước, những linh kiện của tháp giải nhiệt,… Ngoài ra, bạn hãy chọn nơi bán đáng tin cậy, giá cả phải chăng để mua được sản phẩm chất lượng, đạt yêu cầu. Đồng thời còn giúp tháp giải nhiệt vận hành hiệu quả, ổn định và tiết kiệm ngân sách sửa chữa về sau.

Ngoài ra, trong thời gian sử dụng bạn cần thường xuyên kiểm ra tình trạng của hệ thống bơm nước. Hãy đảm bảo rằng bộ lọc không bị tắc, các khớp nối hoạt động trơn tru và không bị khô dầu,… Bên cạnh đó, việc vệ sinh máy bơm còn tránh tình trạng đóng cặn bẩn gây ăn mòn, gỉ sét,…

  • Thể tích bể chứa trung gian:

Bể chứa trung gian có nhiệm vụ chứa nước cho toàn bộ hệ thống tháp. Dù là tháp giải nhiệt có công suất nhỏ hay lớn thì cũng cần trang bị bể chứa trung gian có thể tích tương xứng. Bể chứa trung gian giữ vai trò quan trọng trong việc giữ cho hệ thống bơm hoạt động ổn định và liên tục. Đồng thời đảm bảo khả năng tuần hoàn của hệ thống tháp giải nhiệt. Để xác định được thể tích bể chứa trung gian, bạn cần quan tâm đến công suất làm mát của hệ thống tản nhiệt và thể tích đường ống dẫn nước.

Bể chứa trung gian chứa nước cho tháp giải nhiệt hoạt động
Bể chứa trung gian chứa nước cho tháp giải nhiệt hoạt động

Địa chỉ bán tháp giải nhiệt ở Ninh Thuận chất lượng, giá phải chăng

Sau khi tính toán xong những thông số được đề cập ở phần trên, tiếp theo bạn cần chọn thương hiệu tháp giải nhiệt uy tín và lâu năm để đảm bảo chất lượng. Một số gợi ý dành cho bạn đó là hãng tháp giải nhiệt Alpha, Tashin, Liangchi,… Các thương hiệu này đã có mặt lâu năm trên thị trường và được nhiều doanh nghiệp trên cả nước đánh giá cao. 

Cuối cùng, chất lượng tháp giải nhiệt còn phụ thuộc vào địa chỉ bán tháp giải nhiệt ở Ninh Thuận bạn chọn đáng tin cậy hay không. Bởi vì hiện nay, có nhiều cơ sở kinh doanh tháp giải nhiệt công nghiệp bán hàng trôi nổi, không nguồn gốc xuất xứ hoặc giá thành bị độn quá cao. Do đó, bạn hãy cẩn thận trước khi quyết định mua sản phẩm.

Đội ngũ kỹ sư Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn tiến hành lắp đặt tháp giải nhiệt tại nhà máy
Đội ngũ kỹ sư Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn tiến hành lắp đặt tháp giải nhiệt tại nhà máy

Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là địa chỉ uy tín, chuyên phân phối tháp giải nhiệt, linh kiện tháp giải nhiệt chính hãng tại Ninh Thuận và các tỉnh thành trên toàn quốc. Chúng tôi hiện là đối tác chính thức của Alpha, Tashin, Liangchi,… Vì thế, quý khách hàng có thể yên tâm khi chọn mua hàng ở Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn. Một số dịch vụ chúng tôi mang đến cho khách hàng như là:

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên tư vấn và thiết kế các giải pháp làm mát tại nhà máy công nghiệp. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch chọn tháp giải nhiệt đáp ứng với yêu cầu làm mát tại nhà máy của bạn.
  • Để khách hàng yên tâm sử dụng, chúng tôi đề ra chính sách bảo hành với thời gian tối thiểu là 12 tháng cho tháng giải nhiệt Liangchi, 18 tháng đối với tháp giải nhiệt Tashin và Alpha.
  • Đội ngũ vận chuyển giao hàng nhanh chóng dù doanh nghiệp bạn ở tỉnh thành nào. Chúng tôi sẽ thực hiện lắp đặt tháp và kiểm tra khả năng làm việc của hệ thống sau khi hoàn thành. Đồng thời hướng dẫn cho doanh nghiệp cách vận hành tháp sao cho hiệu quả và khoa học nhất.

Nếu quý khách hàng đang tìm nơi bán tháp giải nhiệt ở Ninh Thuận giá rẻ, chất lượng và uy tín, xin vui lòng liên hệ Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn qua Hotline 0833.888.505 - 0865.840.889. Hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Đánh giá bài viết

back top

1
DMCA.com Protection Status