So sánh tháp giải nhiệt Tashin và Rinki, nên mua loại nào?

Tin tức

Tashin và Rinki đều là những hãng tháp giải nhiệt có xuất xứ từ nước ngoài và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Nếu bạn đang phân vân giữa 2 hãng tháp giải nhiệt này, mời bạn xem qua thông tin so sánh tháp giải nhiệt Tashin và Rinki do Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn thực hiện. Từ đó bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định trước khi mua hàng.

So sánh tháp giải nhiệt Tashin và Rinki qua nguồn gốc xuất xứ

Nguồn gốc xuất xứ tháp giải nhiệt Tashin

Tháp giải nhiệt Tashin là dòng máy làm mát công nghiệp được sản xuất bởi Tashin Đài Loan. Đây là doanh nghiệp chuyên nghiên cứu và ứng dụng sản phẩm bằng vật liệu Composite cho sản phẩm. Kể từ sau khi gia nhập thị trường, Tashin luôn không ngừng phát triển và đổi mới sản phẩm, dịch vụ, đào tạo đội ngũ nhân viên, cán bộ kỹ sư. Nhiệm vụ quan trọng mà hãng đặt ra đó là phải cố gắng hoàn thiện để trở thành một nhà cung cấp hàng đầu.

Chiến lược phát triển của Tashin là sản xuất và ứng dụng sản phẩm chất lượng cao để phục vụ đời sống cộng đồng. Đồng thời đầu tư phát triển yếu tố con người để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất. Chính vì thế nên hiện nay, tháp giải nhiệt Tashin đã được xuất khẩu đến nhiều quốc gia khó tính như Nhật, Mỹ,…và được lắp đặt ở nhiều dự án lớn.
Tháp giải nhiệt Tashin có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan
Tháp giải nhiệt Tashin có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan

Nguồn gốc xuất xứ tháp giải nhiệt Rinki

Tháp giải nhiệt Rinki có nguồn gốc xuất xứ tại Hong Kong. Hiện nay, hoạt động sản xuất tháp giải nhiệt dựa trên cơ sở chuyển giao thương hiệu và công nghệ từ Rinki Hong Kong đã được thực hiện bởi Rinki Việt Nam. Sau thời gian hoạt động, công ty đã mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực công cơ điện. Với mục tiêu trở thành thương hiệu quốc tế với những dòng sản phẩm có hiệu suất cao, bền vững, tiết kiệm năng lượng và giá cả phải chăng. Rinki Việt Nam luôn không ngừng lắng nghe khách hàng để cải tiến sản phẩm, dịch vụ sao cho hiệu quả nhất và tốt nhất.

So sánh tháp giải nhiệt Tashin và Rinki 

Khi so sánh tháp giải nhiệt Tashin và Rinki, đầu tiên bạn cần phải nắm được ưu nhược điểm của 2 dòng tháp làm mát này. Từ đó sẽ dễ dàng liên hệ với nhu cầu sử dụng, yêu cầu kỹ thuật để lựa chọn dòng tháp làm mát phù hợp.

Ưu điểm tháp giải nhiệt Tashin

Tháp giải nhiệt Tashin có những ưu điểm như:
  • Khả năng làm mát cao: Tháp giải nhiệt Tashin có hiệu suất làm mát cao và thậm chí có nhiều người dùng đánh giá là vượt hơn mong đợi. Có được điều này là nhờ hãng đã trang bị cho tháp công nghệ hiện đại cùng thiết kế thông minh, khoa học. Đầu phun nước phân phối nước với áp lực nước thấp giúp cho tấm tản nhiệt giữ nước lâu hơn. Do đó, quá trình trao đổi nhiệt diễn ra hiệu quả.
  • Đa dạng mẫu mã, công suất: Tháp tản nhiệt Tashin đa dạng công suất từ 5RT đến 1000RT với 2 dòng tháp vuông và tháp tròn. Ngoài ra, nếu doanh nghiệp cần sản phẩm có công suất làm mát lớn thì có thể ghép nối nhiều tháp lại với nhau. Bên cạnh đó, tháp có các kích thước từ bé đến lớn nên phù hợp cho nhiều diện tích lắp đặt.
Tháp giải nhiệt Tashin có đa dạng công suất, kích thước
Tháp giải nhiệt Tashin có đa dạng công suất, kích thước
  • Tháp có tuổi thọ cao, thiết kế đẹp: Vỏ tháp giải nhiệt Tashin được sản xuất từ vật liệu composite tổng hợp nên rất bền chắc. Bên cạnh đó, sợi thuỷ tinh và chất keo dính đặc biệt mang đến khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống tia cực tím tốt. Đồng thời, vỏ tháp rất khó bị ăn mòn hay han gỉ. Ngoài ra thì thanh đỡ của tháp được làm từ Fiberglass Reinfored Plastic chắc chắn hơn những sản phẩm sử dụng sắt.
  • Các linh kiện được sắp xếp khoa học: Các bộ phận của tháp giải nhiệt Tashin được bố trí và sắp xếp một cách khoa học. Khoảng cánh, mật độ của linh kiện đều được hãng tính toán sao cho khoa học nhất. Điều đó vừa giúp giảm giá thành sản xuất, vừa đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật.
  • Thời gian bảo hành lâu dài: Tháp giải nhiệt Tashin là một trong số ít những hãng tháp giải nhiệt có thời gian bảo hành 18 tháng. Bởi vì thông thường thì thời gian bảo hành của tháp giải nhiệt là 12 tháng. Điều này giúp cho khách hàng an tâm sử dụng và hãng cũng dễ dàng hỗ trợ người dùng.

Ưu điểm tháp giải nhiệt Rinki

Một số ưu điểm của tháp giải nhiệt Rinki đó là:
  • Sản xuất bằng công nghệ hiện đại: Quy trình sản xuất tháp giải nhiệt Rinki dựa trên cơ sở hợp tác chuyển giao công nghệ từ Rinki Hong Kong. Ngoài ra, sản phẩm phẩm được sản xuất từ vật liệu bền chắc nên hoạt động ổn định, ít trục trặc.
  • Quy trình vận hành đơn giản: Tháp giải nhiệt Rinki có hiệu quả làm mát cao và vận hành dễ dàng. Quy trình vận hành tháp phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, người dùng chỉ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng.
Tháp giải nhiệt Rinki vận hành đơn giản cùng hiệu quả làm mát cao
Tháp giải nhiệt Rinki vận hành đơn giản cùng hiệu quả làm mát cao
  • Mức giá phải chăng: Tháp giải nhiệt Rinki có mức giá dễ chịu hơn so với mặt bằng chung. Vì thế phù hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp. 
  • Mẫu mã đa dạng: Sản phẩm làm mát của Rinki có mẫu mã đa dạng. Hiện nay, đã có hơn 10 dòng tháp giải nhiệt của Rinki đã được tung ra thị trường với công suất, kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Nên mua tháp giải nhiệt Tashin hay Rinki?

Sau khi thực hiện so sánh tháp giải nhiệt Tashin và Rinki, chúng ta có thể nhận thấy mỗi dòng tháp đều sở hữu những ưu điểm riêng biệt. Nhìn chung, cả 2 hãng đều có cả tháp giải nhiệt vuông và tròn với chất lượng cao cùng nhiều tính năng ưu việt. Dù là dòng sản phẩm nào thì cả 2 dòng tháp đều đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, tháp hoạt động hiệu quả và tiếng ồn thấp. 

Tuy nhiên, nếu so sánh với Tashin về mẫu mã thì tháp giải nhiệt Rinki không có nhiều sự lựa chọn ở dòng tháp giải nhiệt vuông. Đồng thời, công suất của các sản phẩm tháp Rinki chủ yếu dao động dưới 200RT nên sẽ kém đa dạng hơn Tashin. Nếu khách hàng chọn Rinki sẽ mất thời gian để tìm nhà phân phối tháp công suất lớn.
So sánh tháp giải nhiệt Tashin và Rinki sẽ giúp bạn nhận ra ưu nhược điểm của mỗi loại
So sánh tháp giải nhiệt Tashin và Rinki sẽ giúp bạn nhận ra ưu nhược điểm của mỗi loại

Cuối cùng, việc lựa chọn Tashin hay Rinki còn phụ thuộc vào điều kiện sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng. Nhưng qua các thông tin so sánh tháp giải nhiệt Tashin và Rinki trên đây, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn. Nếu doanh nghiệp có nhu cầu mua tháp giải nhiệt Tashin chính hãng hoặc cần tư vấn thiết kế hệ thống làm mát, xin vui lòng liên hệ Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn qua Hotline 24/7 0833.888.505 - 0337.811.611 - 0934.468.7769. Xin hân hạnh phục vụ quý khách!
Đánh giá bài viết

back top

1
DMCA.com Protection Status