Bán và thay thế linh kiện tháp giải nhiệt trên toàn quốc

Tin tức

Tháp giải nhiệt là một thiết bị làm mát được sử dụng rộng rãi ở các nhà máy công nghiệp của Việt Nam. Tuy nhiên, khi hoạt động trong thời gian dài thì tháp có thể sẽ gặp phải một số trục trặc kỹ thuật hoặc các bộ phận bị hư hỏng. Điều bạn cần làm lúc này là phải nhanh chóng sửa chữa và tìm nơi để mua linh kiện tháp giải nhiệt. Nhưng làm sao để tìm được đơn vị có dịch vụ thay thế linh kiện tháp giải nhiệt trên toàn quốc đáng tin cậy là điều khiến bạn băn khoăn. Bài viết sau đây sẽ mang đến bạn những thông tin hữu ích trong việc thay thế linh kiện tháp giải nhiệt.

Vì sao bạn cần phải thay thế linh kiện tháp giải nhiệt?

Khả năng làm mát của tháp giải nhiệt là yếu tố chính ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động của máy móc trong nhà máy. Và nếu như tháp giải nhiệt vận hành quá lâu sẽ khiến cho linh kiện khô dầu, và dễ bị hư hỏng. Bất kỳ bộ phận nào của tháp trục trặc cũng đều có tác động không tốt đến hệ thống của toàn bộ tháp. Vậy nên, khi phát hiện bộ phận nào của tháp bị hư, bạn cần nhanh chóng sửa chữa và thay thế linh kiện tháp giải nhiệt.

Những vấn đề thường gặp đối với linh kiện tháp giải nhiệt

Sau đây, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn sẽ tổng hợp một số vấn đề thường gặp với linh kiện tháp giải nhiệt để bạn có thể nhanh chóng phát hiện và tìm ra nguyên nhân. Cụ thể như sau:

  • Vấn đề về khối động cơ: Vấn đề về khối động cơ thường xoay quanh độ rung, nhiệt độ cao và công suất giảm dần theo thời gian,… Nguyên nhân có thể là liên quan đến chất lượng của động cơ, còn độ rung liên quan đến hao mòn vòng bi. Để có thể đưa ra hướng giải quyết thì điều cần làm là phân tích các vấn đề sao cho cụ thể nhất. Tuy nhiên, hầu hết những trục trặc của động cơ đều được giải quyết bằng cách sửa chữa hoặc thay thế động cơ mới.
  • Vấn đề về cánh quạt: Một số vấn đề thường gặp ở cánh quạt như là kích thước cánh quạt và ống dẫn khí, độ rung của cánh quạt khi vận hành, thể tích không khí không đủ,… Những trục trặc này cần khảo sát và tìm hiểu tại chỗ mới có thể khắc phục triệt để. Nhưng nếu cánh quạt bị hỏng thì cách duy nhất là cần phải thay thế cánh quạt khác.
  • Tấm tản nhiệt bị phá huỷ cấu trúc: Nhiệt độ nước hoặc sự ăn mòn có thể khiến cho tấm tản nhiệt bị phá huỷ cấu trúc. Khi gặp vấn đề này, hệ thống màng giải nhiệt sẽ không phát huy được hết chức năng và làm giảm khả năng trao đổi nhiệt giữa nước với không khí. Để khắc phục, bạn cần thường xuyên vệ sinh và kiểm tra tấm tản nhiệt để loại bỏ rong rêu. Đồng thời thực hiện thay thế tấm tản nhiệt nếu chúng bị hư hỏng nặng. 
  • Sự biến dạng của ống tháp: Ống tháp giải nhiệt dễ bị biến dạng, tắc nghẽn, thủng và bị ăn mòn. Tất cả những lỗi trên không thể sửa chữa mà chỉ có thể thay thế bộ phận mới.
  • Vòi phun bị vỡ, tắc: Vòi phun có thể sẽ bị vỡ, tắc hay không quay khi tháp vận hành. Đây là linh kiện có giá thành thấp và dễ thay thế nên bạn hãy nhanh chóng thay thế chúng. Ngoài ra, cần lưu ý tìm loại vòi phun phù hợp với model của tháp để đạt hiệu quả làm mát tốt nhất.
Thay thế linh kiện tháp giải nhiệt kịp thời để tránh làm gián đoạn hoạt động của doanh nghiệp
Thay thế linh kiện tháp giải nhiệt kịp thời để tránh làm gián đoạn hoạt động của doanh nghiệp

Một số lưu ý giúp linh kiện tháp giải nhiệt giảm tình trạng hư hỏng

Bên cạnh việc thường xuyên theo dõi, kiểm tra để nhanh chóng thay thế linh kiện tháp giải nhiệt thì trong quá trình sử dụng, bạn cũng cần chú ý một số điều dưới đây để linh kiện tháp được sử dụng lâu bền nhất:

  • Sau 1 tuần tháp được đưa vào hoạt động, bạn hãy kiểm tra xem cách quạt có bị lỏng hay phát ra tiếng ồn hay không. Nếu có thì hãy nhanh chóng xử lý và siết chặt cánh quạt khi cần.
  • Kiểm tra đầu phun của tháp mỗi tháng 1 lần. Bởi vì nước bẩn hoặc áp lực nước tuần hoàn quá cao cũng khiến đầu phun bị hỏng.
  • Dọn sạch bụi bẩn và tra dầu bôi trơn định kỳ vào motor cũng như quạt gió. Ngoài ra, tháp lâu ngày không làm việc thì khi khởi động bạn cần cẩn thận kiểm tra khả năng cách điện của tháp để tránh sự cố nguy hiểm.
  • Đều đặn 10 ngày sau khi tháp hoạt động liên tục, hãy kiểm tra xem các bộ phận có tách rời nhau hay bị lỏng lẻo không.
  • Cuối cùng là bạn nên bảo hành tháp định kỳ để kịp thời phát hiện ra những bộ phận đã bị hư hỏng. Từ đó có thể nhanh chóng sửa chữa hoặc thay thế linh kiện cho tháp giải nhiệt.
Bạn hãy thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của tháp giải nhiệt
Bạn hãy thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của tháp giải nhiệt

Đi tìm địa chỉ thay thế linh kiện tháp giải nhiệt trên toàn quốc

Bởi vì tháp giải nhiệt là thiết bị được sử dụng rất phổ biến trong các công trình ở khắp các tỉnh thành, nên doanh nghiệp luôn quan tâm đến những địa chỉ thay thế linh kiện tháp giải nhiệt trên toàn quốc. Tìm được nơi thay thế linh kiện tháp giải nhiệt chất lượng sẽ giúp người dùng nhanh chóng liên hệ để sửa chữa khi cần thiết. Dưới đây là một số lưu ý khi tìm địa chỉ thay thế linh kiện cho thiết bị và địa chỉ uy tín thay thế linh kiện tháp giải nhiệt trên toàn quốc.

Những điều cần lưu ý khi tìm mua linh kiện tháp giải nhiệt

Khi thay thế linh kiện tháp giải nhiệt, bạn cần lưu ý vài vấn đề như sau:

  • Chọn mua linh kiện tháp giải nhiệt phù hợp với model tháp: Mỗi tháp giải nhiệt sẽ có những thông số kỹ thuật riêng và phù hợp với từng loại linh kiện khác nhau. Linh kiện không phù hợp thì tháp sẽ vận hành không hiệu quả hoặc không hoạt động được. Ngoài ra, lắp đúng loại linh kiện còn giúp ổn định tuổi thọ cho toàn bộ hệ thống tháp giải nhiệt.
  • Chọn nói bán linh kiện tháp giải nhiệt chính hãng: Chất lượng linh kiện ảnh hưởng đến tuổi thọ và hiệu quả làm mát của tháp giải nhiệt. Linh kiện chất lượng, chính hãng sẽ giúp tháp vận hành hiệu quả và trơn tru, phát huy tốt chức năng. Để mua linh kiện tháp giải nhiệt chính hãng, điều bạn cần làm là tìm nhà phân phối uy tín, chuyên nghiệp để không bị nhầm hàng nhái.
  • Tìm địa chỉ thay thế linh kiện tháp giải nhiệt chuyên nghiệp: Nếu bạn chỉ là người sử dụng tháp giải nhiệt thì việc sửa chữa, thay thế linh kiện cho tháp sẽ gặp nhiều khó khăn. Vậy nên, bạn hãy tìm một cơ sở chuyên thay thế linh kiện tháp giải nhiệt trên toàn quốc để tiết kiệm thời gian, công sức và nhanh chóng giải quyết được tình trạng hư hỏng. Những kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ không tốn nhiều thời gian để phát hiện vấn đề mà tháp gặp phải.
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là địa chỉ phân phối và thay thế linh kiện tháp giải nhiệt trên toàn quốc
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là địa chỉ phân phối và thay thế linh kiện tháp giải nhiệt trên toàn quốc
  • Đảm bảo an toàn và trang bị đủ kiến thức nếu tự thay thế: Hãy chắc chắn rằng bạn đã trang bị đủ kiến thức và nắm được cách lắp đặt phụ kiện tháp giải nhiệt đúng tiêu chuẩn nếu quyết định tự thay thế linh kiện. Nếu không đảm bảo tiêu chí kỹ thuật hay lắp đặt sai sẽ ảnh hưởng xấu đến hoạt động của tháp, nghiêm trọng hơn là tháp sẽ bị hư hỏng nặng nề. Ngoài ra, bạn cần tuần thủ những quy định về an toàn lao động khi thay thế tháp.

Đơn vị nào thay thế linh kiện tháp giải nhiệt trên toàn quốc đáng tin cậy?

Tháp giải nhiệt có nhiệm vụ quan trọng trong việc đảm bảo sự vận hành của dây chuyền sản xuất và giúp các trang thiết bị, máy móc hoạt động trơn tru, duy trì tuổi thọ. Nếu tháp giải nhiệt gặp sự cố hoặc hư hỏng linh kiện sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp. Vì thế, tháp cần được bảo trì, sửa chữa và thay thế linh kiện nhanh chóng, kịp thời.

Hiện nay, có rất nhiều nơi mua bán linh kiện tháp giải nhiệt, nhưng không phải cơ sở nào cũng có dịch vụ thay thế linh kiện tháp giải nhiệt trên toàn quốc. Công ty Cổ phần Vật tư Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là địa chỉ bán và thay thế linh kiện tháp giải nhiệt trên toàn quốc nhanh chóng, hiệu quả và đáng tin cậy. Ngoài thay thế linh kiện cho tháp, chúng tôi còn có:

  • Dịch vụ bảo trì, sữa chửa và vệ sinh tháp giải nhiệt trên toàn quốc.
  • Nơi phân phối linh kiện tháp giải nhiệt chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng.
  • Phân phối đầy đủ các dòng tháp giải nhiệt đến từ những thương hiệu lớn như Alpha, Tashin, Liang Chi,…
  • Tư vấn, thiết kế và thi công các dự án lắp đặt tháp giải nhiệt ở khắp các tỉnh thành.

Trên đây là tất cả những thông tin giúp quý khách hàng tìm được địa chỉ thay thế linh kiện tháp giải nhiệt trên toàn quốc. Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn qua Hotline: 0833.888.505 - 0865.840.889. Hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Đánh giá bài viết
Quoc Tuan
20/11/2021
Đã mua cánh quạt và tấm tản nhiệt ở đây, ship về tận nơi và có dịch vụ vệ sinh rất tiện!

back top

1
DMCA.com Protection Status