Tháp giải nhiệt kín giá bao nhiêu?✳️

Tin tức

Việc tính toán giá tháp giải nhiệt kín trước khi mua nghe có vẻ đơn giản nhưng trên thực tế có thể hơi khó khăn. Tháp giải nhiệt kín giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó bao gồm công suất, chất liệu, thương hiệu,… Để có thêm cơ sở xác định giá bán tháp giải nhiệt kín, bạn không nên bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây.

Tháp giải nhiệt kín giá bao nhiêu?

Vì sao nhiều khách hàng tìm mua tháp giải nhiệt kín?

Không nhiều cơ sở công nghiệp có thể hoạt động hiệu quả nếu không được ứng dụng tháp giải nhiệt công nghiệp. Ngoài ra, theo thời gian, hệ thống tháp giải nhiệt cũ cũng cần phải thay thế để đảm bảo hiệu suất làm mát. Tuy nhiên hiện nay, các nhu cầu thay thế này được quyết định bởi sự xuất hiện của những thiết bị mới hiệu quả hơn và thân thiện với môi trường hơn. Trong đó, tháp giải nhiệt kín là dòng tháp được nhiều doanh nghiệp quan tâm hiện nay vì tính khoa học, tân tiến, đặc biệt là đảm bảo chất lượng nguồn nước, không làm ô nhiễm môi trường.

Tháp giải nhiệt kín là một thiết bị sử dụng sự tiếp xúc giữa nước và không khí để phân tán nhiệt độ cao sản sinh từ quy trình sản xuất công nghiệp, điện lạnh, điều hoà không khí,… thông qua quá trình bay hơi. Hệ thống mạch kín còn được gọi là bộ làm mát chất lỏng bay hơi hoặc hệ thống tuần hoàn vòng kín. Bởi vì thiết bị làm mát bởi 2 mạch chất lỏng riêng biệt. Một bên ngoài, trong đó nước phun lưu thông qua các cuộn dây xoắn. Một bên trong cho phép chất lỏng lưu thông trong cuộn dây và sau đó được làm mát. Về nguyên tắc làm mát, tháp giải nhiệt kín không khác gì so với tháp giải nhiệt truyền thống. Duy có một điểm khác biệt chính là chất tải nhiệt sẽ được truyền từ chất lỏng quá trình sang không khí xung quanh thông qua ống trao đổi nhiệt.
Tháp giải nhiệt kín đang trở thành xu hướng trong các giải pháp giải nhiệt tiên tiến
Tháp giải nhiệt kín đang trở thành xu hướng trong các giải pháp giải nhiệt tiên tiến.

Giá tháp giải nhiệt kín bao nhiêu? Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán tháp giải nhiệt kín

Thực tế, tháp giải nhiệt kín có giá bán cao hơn tháp giải nhiệt truyền thống. Tuy nhiên, chi phí vận hành, bảo dưỡng, chi phí điện nước thì thiết bị này thấp hơn. Do đó, bạn có thể xem như đây là sự đầu tư lâu dài, hiệu quả và kinh tế. 

Với vai trò là nhà phân phối
tháp giải nhiệt và tháp giải nhiệt mạch kín chuyên nghiệp, SAIGON IME thường xuyên nhận được nhiều câu hỏi từ khách hàng, nhất là “Tháp giải nhiệt kín giá bao nhiêu?”. Để trả lời chính xác câu hỏi này không phải dễ vì phạm vi khách hàng đưa ra là quá lớn. Bởi vì quy cách và mẫu mã của tháp giải nhiệt mạch kín rất đa dạng. Chẳng hạn như:
  • Công suất thiết bị có thể là từ vài tấn đến hàng chục tấn, hàng cục triệu tấn,… Công suất càng lớn thì giá bán càng cao.
  • Vật liệu sử dụng khác nhau sẽ có chi phí đầu tư khác nhau.
  • Giá bán tháp giải nhiệt kín phụ thuộc vào model tháp. Bao gồm tháp giải nhiệt kín dòng chảy ngược, dòng chảy chéo, dòng chảy hỗn hợp,...
  • Độ ồn của tháp giải nhiệt kín cũng ảnh hưởng đến giá mua. Như là tháp giải nhiệt kín siêu êm, độ ồn cực thấp, độ ồn thấp, tháp giải nhiệt thông thường.
  • Tháp giải nhiệt ướt, tháp giải nhiệt khô, tháp giải nhiệt ướt và khô,… cũng là những tiêu chí ảnh hưởng đến giá tháp mạch kín.
Do đó, để biết chính xác giá tháp giải nhiệt kín thì bạn cần cung cấp cho chúng tôi thông số kỹ thuật, model bạn cần. Hoặc có thể cung cấp thông số để tính toán và lựa chọn như nhiệt độ nước đầu vào, đầu ra, lượng nước tuần hoàn, yêu cầu cấu hình. Từ đó, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn mới có thể gửi bạn bảng báo giá tháp giải nhiệt kín chi tiết nhất.
Quý khách vui lòng liên hệ người bán để biết chính xác giá tháp làm mát nước mạch kín
Quý khách vui lòng liên hệ người bán để biết chính xác giá tháp làm mát nước mạch kín

Bạn cần lưu ý điều gì khi mua tháp giải nhiệt kín?

Tháp giải nhiệt kín được sản xuất với mục đích ngăn cản sự tiếp xúc giữa nước và không khí. Chủ yếu là để nguồn nước không bị ô nhiễm bởi tạp chất, axit, bụi bẩn,… Từ đó đảm bảo tuổi thọ của linh kiện và chất lượng nước. Để đảm bảo chất lượng cũng như hiệu suất làm mát của tháp giải nhiệt kín, trước khi mua bạn cần lưu ý những vấn đề dưới đây:
  • Hãy chú ý đến nhiệt độ bầu ướt của không khí, nhiệt độ nước đầu vào, nhiệt độ nước đầu ra. Tiếp theo là xác định thông số kỹ thuật của tháp giải nhiệt kín, kích thước tấm tản nhiệt. Sau đó là chú ý đến chiều cao, chiều rộng, thể tính, đường chính, chiều sâu của tháp giải nhiệt mạch kín. Đây là những yếu tố quan trọng giúp nhà phân phối dễ dàng báo giá tháp giải nhiệt kín cho bạn.
  • Khi mua tháp giải nhiệt kín, hãy đặc biệt chú ý đến tốc độ gió và mật độ nước. Đồng thời quan tâm đến đường kính của đường ống dẫn nước và tốc độ dòng chảy tương ứng.
  • Đối với tháp giải nhiệt kín, có những lưu ý về vị trí lắp đặt tháp. Hơn nữa, nếu bạn kết hợp nhiều tháp giải nhiệt kín thì nên chú ý đến khoảng cách giữa các tháp.
  • Tháp giải nhiệt kín không nên lắp đặt ở những nơi có 4 vách tường hoặc những khu vực kín gió hay tường cao dễ bị phản xạ âm thanh. Ngoài ra không nên lắp đặt ở nơi có bụi để tránh làm tắc màng giải nhiệt.
    Những lưu ý trước khi mua tháp giải nhiệt kín
    Có nhiều lưu ý trước khi mua tháp giải nhiệt kín
Tháp giải nhiệt kín giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, để xác định chính xác giá tháp giải nhiệt mạch kín thì bạn cần xác định những thông số được đề cập ở phía trên. Cuối cùng, nếu bạn quan tâm đến tháp giải nhiệt kín, vui lòng liên hệ cho Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn qua Hotline: 0833.888.505 hoặc 0865.840.889 để nhận báo giá tháp giải nhiệt kín nhanh nhất. Hân hạnh được đồng hành cùng quý khách!
Đánh giá bài viết

back top

1
DMCA.com Protection Status