Tháp giải nhiệt Liangchi có ưu điểm gì? Giá bán bao nhiêu?

Tin tức

Tháp giải nhiệt Liangchi có giá bán phải chăng và chất lượng sản phẩm tốt. Vì thế, tháp được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng. Để tìm hiểu thêm về dòng tháp này cũng như những lý do vì sao nên mua tháp giải nhiệt Liangchi, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn mời bạn xem bài viết dưới đây.

Đôi nét về tập đoàn Liangchi

Liangchi là tập đoàn chuyên kinh doanh, sản xuất tháp giải nhiệt nước đến từ Đài Loan. Nhờ vào kinh nghiệm hơn 50 năm trong ngành nên các model tháp giải nhiệt Liangchi đều đạt chất lượng tốt và được phân phối rộng rãi đến nhiều quốc gia. Theo thống kê tại Đài Loan thì tháp giải nhiệt của hãng chiếm đến 80% thị trường. Con số này vừa chứng minh được sự tin tưởng của doanh nghiệp dành cho Liangchi, vừa thể hiện chất lượng sản phẩm. 
 
Tháp giải nhiệt Liangchi có xuất xứ từ Đài Loan
Tháp giải nhiệt Liangchi có xuất xứ từ Đài Loan

Tháp giải nhiệt Liangchi được ứng dụng ở nhiều lĩnh vực công nghiệp như nhựa, điện lạnh, phát điện, luyện kim, dệt may,… Ngoài lĩnh vực công nghiệp thì tháp giải nhiệt nước Liangchi cũng lắp đặt rộng rãi tại trung tâm mua sắm, toà nhà cao tầng, bệnh viện, khách sạn, trường học,… Với mục tiêu đưa sản phẩm của mình tiến xa hơn, tiếp cận nhiều phân khúc khách hàng hơn nên hãng luôn đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Từ đó có thể đáp ứng tốt được mọi yêu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Có nên mua tháp giải nhiệt Liangchi không?

Để giải đáp có nên mua tháp giải nhiệt Liangchi không, trước hết bạn cần tìm hiểu qua những đặc điểm nổi bật mà dòng tháp làm mát Liangchi sở hữu. Đặc biệt là tháp giải nhiệt vuông – sản phẩm chủ lực của hãng. Dưới đây là một số ưu điểm của tháp giải nhiệt vuông Liangchi. Cụ thể:
  • Hiệu suất làm mát cao và hoạt động ổn định: Tháp giải nhiệt Liangchi dù là tháp vuông hay tròn thì đều có hiệu suất làm mát cao và vận hành trơn tru, ổn định. Tháp được trang bị hệ thống phân phối nước hiện nên và hoạt động tốt kể cả khi nước áp suất thấp hoặc chảy chậm. Đồng thời, tấm tản nhiệt Liangchi có thiết kế bề mặt hình sóng điểm với nhiều nếp gấp. Nhờ đó mang đến diện tích tiếp xúc lớn, thời gian giữ nước lâu giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt. Ngoài ra, tấm tản nhiệt tháp giải nhiệt Liangchi cũng hiếm khi bị cáu cặn hay rong rêu, vì thế người dùng không mất nhiều công sức, tiền bạc để vệ sinh linh kiện này. 
  • Cấu tạo thông minh, linh kiện bền bỉ: Tháp giải nhiệt Liangchi được đánh giá là có cấu tạo thông minh và các linh kiện bền bỉ, tuổi thọ cao. Thiết kế đặc biệt của từng linh kiện giúp phát huy tối đa khả năng giải nhiệt nước của tháp, tăng lượng khí lưu thông hỗ trợ quá trình truyền nhiệt. Nhờ đó giúp máy móc trong nhà máy hoạt động ổn định. Ngoài ra, linh kiện tháp giải nhiệt Liangchi được sản xuất từ những vật liệu cao cấp như sợi thuỷ tinh chống tia UV, tấm tản nhiệt PVC/PP/CPVC bền bỉ, đế bồn bằng thép có mạ điện công nghiệp,… Vì thế tháp giải nhiệt vuông Liangchi chống ăn mòn, chống biến dạng, không bị tác động của môi trường nên thời gian sử dụng lâu dài và ít hư hỏng. 
  • Công suất và mẫu mã đa dạng: Tháp giải nhiệt Liangchi có công suất đa dạng, nhất là với những dòng có công suất lớn. Vì thế nên tháp phù hợp cho những công trình yêu cầu thiết bị có khả năng giải nhiệt nước cao. Các loại tháp giải nhiệt Liangchi được chọn mua nhiều như là LBC – 600RT, LVC 1250RT,…
     
    Tháp giải nhiệt Liangchi đa dạng công suất
    Tháp giải nhiệt Liangchi đa dạng công suất

     
  • Tháp giải nhiệt Liangchi tiêu thụ điện năng ít: Họng quạt của tháp giải nhiệt Liangchi có thiết kế dựa theo nguyên lý thuỷ động lực học. Khi nhìn vào sẽ thấy giống như ống thông gió. Nếu được lắp đặt cùng tấm đệm có trở kháng thấp sẽ giúp gió lưu thông dễ dàng. Từ đó động cơ sẽ hoạt động nhẹ nhàng hơn và điện năng giảm đáng kể.
  • Độ ồn thấp: Độ ồn thấp là một trong những ưu điểm của tháp giải nhiệt Liangchi được khách hàng đánh giá cao. Có được đặc điểm này là nhờ hãng trang bị cho tháp bộ chống ồn cao cấp, hộp giảm tốc hoạt động êm ái và vỏ tháp làm từ sợi thuỷ tinh cách âm tốt. Do đó khi hoạt động, tháp không phát ra tiếng động khó chịu gây cản trở hoạt động chung.
  • Giá tháp giải nhiệt Liangchi hợp lý: Tháp giải nhiệt Liangchi có nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế và hiệu năng. Đồng thời, giá bán tháp giải nhiệt Liangchi cũng hợp lý nên phù hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp. 

Catalogue tháp giải nhiệt Liangchi cung cấp những thông tin gì?

Liangchi là một trong những hãng tháp giải nhiệt nước uy tín, được nhiều người tin dùng. Nhờ hệ thống máy móc tiên tiến, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm nên Liangchi đã mang đến thị trường những thiết bị thông minh làm hài lòng khách hàng. Và để người dùng có thêm thông tin về thiết bị, hãng cũng cung cấp ấn phẩm catalogue tháp giải nhiệt Liangchi. Catalog tháp giải nhiệt Liangchi sẽ bao gồm những nội dung như sau:
  • Trang giới thiệu, quảng cáo cho người đọc thông tin tổng quan về tập đoàn và sản phẩm.
  • Mục lục bao gồm các danh mục chính và số trang.
  • Tiếp theo là phần nội dung gồm thông tin sản phẩm, mã số sản phẩm, hình ảnh sản phẩm và dịch vụ liên quan đến sản phẩm.
Hãy tìm những địa chỉ uy tín để mua tháp Liangchi chính hãng
Hãy tìm những địa chỉ uy tín để mua tháp Liangchi chính hãng

 
Bài viết trên đã tóm gọn những ưu điểm của tháp giải nhiệt Liangchi và đó cũng là những lý do chính khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm. Nếu bạn quan tâm đến tháp giải nhiệt Liangchi, hãy liên hệ cho Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn qua Hotline: 0833.888.505 hoặc 0865.840.889 để nhận bảng báo giá tháp giải nhiệt Liangchi nhanh nhất. Trân trọng cảm ơn quý khách!
Đánh giá bài viết

back top

1
DMCA.com Protection Status