Tìm nơi bán tháp giải nhiệt tại An Giang giá rẻ, uy tín

Tin tức

Nhiều khách hàng tìm nơi bán tháp giải nhiệt tại An Giang nhưng chưa biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy. Ngoài ra, mỗi địa chỉ bán tháp lại có giá bán khác nhau khiến doanh nghiệp khó lựa chọn. Vì thế để mua tháp giải nhiệt tại An Giang ưng ý, Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn mời bạn xem bài viết sau đây.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán tháp giải nhiệt tại An Giang

Trong quá trình tìm mua tháp giải nhiệt, có thể bạn sẽ nhận thấy mỗi địa chỉ bán tháp giải nhiệt tại An Giang sẽ có mức giá bán khác nhau. Bởi vì giá của sản phẩm này sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như:
  • Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp: Những cơ sở bán tháp giải nhiệt tại An Giang khi nhập trực tiếp từ hãng sẽ có giá bán thấp hơn so với mặt bằng chung. Bởi vì những đại lý lớn nhập khẩu trực tiếp từ hãng nên không bị ảnh hưởng nhiều bởi tiền hoa hồng.
  • Sản phẩm phân phối qua nhiều trung gian: Trái với nhập hàng trực tiếp từ hãng, các nhà bán hàng nhỏ lẻ sẽ nhận sản phẩm từ đại lý. Do đó sẽ bị ảnh hưởng bởi phí hoa hồng và giá bán ra cao hơn so với đại lý lớn. 
  • Thương hiệu tháp giải nhiệt: Tháp giải nhiệt có nguồn gốc xuất xứ từ nhiều nhà sản xuất trong và ngoài nước. Chính sách giá của từng hãng cũng có sự khác biệt nên mỗi loại tháp sẽ có giá cao thấp tuỳ vào thương hiệu.
  • Công suất tháp giải nhiệt: Công suất thể hiện khả năng làm việc của thiết bị. Theo đó, những model công suất thấp sẽ có giá rẻ hơn so với tháp giải nhiệt công suất cao.
  • Tháp giải nhiệt vuông và tròn: Công suất của tháp giải nhiệt vuông đa phần sẽ lớn hơn tháp giải nhiệt tròn. Tháp giải nhiệt vuông được sử dụng ở các công trình cần quy mô làm mát lớn và dòng tháp này cũng có giá cao.
Giá bán tháp giải nhiệt tại An Giang ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố
Giá bán tháp giải nhiệt tại An Giang ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố

Cách phân biệt địa chỉ mua tháp giải nhiệt tại An Giang uy tín

Trước khi chọn nơi lắp đặt tháp giải nhiệt tại An Giang, bạn cần nắm được những cách để phân biệt đâu là địa chỉ phân phối đáng tin cậy. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu tháp giải nhiệt chất lượng không chỉ ở An Giang mà còn hữu ích khi bạn mua tháp giải nhiệt tại bất kỳ tỉnh thành nào. Đó là:
  • Thời gian bảo hành lâu dài: Thời gian bảo hành lâu dài sẽ giúp bạn an tâm sử dụng sản phẩm. Ngoài ra trong trường hợp bạn cần mua tháp giải nhiệt mới thì thời gian bảo hành cũng thể hiện được sản phẩm chưa qua sử dụng. Thông thường, thời gian bảo hành tối thiểu của tháp giải nhiệt sẽ là 12 tháng.
  • Cam kết bảo hành từ người bán: Trước khi ra quyết định mua hàng, bạn hãy hỏi kỹ người bán về cam kết bảo hành và dịch vụ hỗ trợ nếu sản phẩm trục trặc. Hãy đảm bảo rằng kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề và kịp thời có mặt để sửa chữa nếu tháp xảy ra tình huống không mong muốn. 
  • Người bán cung cấp đầy đủ giấy tờ: Để chứng minh nguồn gốc xuất xứ, người bán sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ đi kèm tháp giải nhiệt. Sản phẩm chính hãng giúp người mua tránh được việc “tiền mất tật mang” như tháp hoạt động không hiệu quả, nghiêm trọng hơn là hư hỏng hoặc cháy nổ. 
  • Đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trang bị đầy đủ kiến thức sẽ hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào. Đặc biệt là khi nhà máy yêu cầu khả năng làm mát cao và cần thiết kế hệ thống làm mát riêng biệt.
  • Người bán cung cấp thông tin liên lạc: Để giúp bạn dễ dàng liên lạc, người bán sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin như email, số điện thoại, website. Điều này cũng thể hiện sự uy tín, đáng tin cậy của 1 địa chỉ bán tháp giải nhiệt tại An Giang.
  • Cuối cùng, khách hàng có thể tham khảo ý kiến đánh giá từ người mua hàng trước đó hoặc bạn bè, người thân để có thêm cơ sở đánh giá.
Bạn hãy thật sự cẩn trọng khi tìm nơi để mua tháp giải nhiệt
Bạn hãy thật sự cẩn trọng khi tìm nơi để mua tháp giải nhiệt 

Vì sao doanh nghiệp nên lắp đặt tháp giải nhiệt tại An Giang?

Ngành công nghiệp tỉnh An Giang đang trên đà phát triển mạnh mẽ dẫn đến nhu cầu ứng dụng máy móc tăng cao. Nhưng nếu thiết bị hoạt động liên tục trong thời gian dài sẽ bị nóng lên và dễ hư hỏng. Để kịp thời làm mát máy móc, tránh xảy ra hư hỏng hay chập cháy thì chủ doanh nghiệp sẽ đầu tư lắp đặt tháp giải nhiệt cho nhà máy.

Hiện nay, tháp giải nhiệt là dòng máy làm mát không thể thiếu ở các khu công nghiệp, công xưởng sản xuất. Chúng giúp thiết bị được làm mát nhanh chóng để hoạt động ổn định. Đồng thời còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn nước vì tháp tản nhiệt nước theo vòng tuần hoàn kín, sau đó tái sử dụng. Điều này còn hạn chế tình trạng ô nhiễm đất, nước, không khí khi không thải nước ra bên ngoài. Do đó, ngày càng nhiều nhà đầu tư có nhu cầu lắp đặt và tìm mua tháp giải nhiệt. Tuy nhiên, khách hàng cần thật sự tỉnh táo khi chọn địa chỉ bán tháp giải nhiệt tại An Giang. Hãy mua hàng của những nhà phân phối được hãng uỷ quyền.
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn chuyên phân phối tháp giải nhiệt Alpha, Tashin,... chính hãng
Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn chuyên phân phối tháp giải nhiệt Alpha, Tashin,... chính hãng

Công ty Cổ phần Vật tư Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn là đối tác chính thức của các thương hiệu tháp giải nhiệt lâu năm và uy tín trên thị trường như Alpha, Tashin, Liangchi,… Không chỉ là nơi bán tháp giải nhiệt tại An Giang giá rẻ, chất lượng, chúng tôi còn giao hàng đến các tỉnh thành trên toàn quốc. Những sản phẩm do Thiết bị Công nghiệp Sài Gòn cung cấp cam kết 100% chính hãng với thời gian bảo hành lâu dài, lên đến 18-24 tháng. Nếu khách hàng có nhu cầu mua tháp giải nhiệt tại An Giang, vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline: 0833.888.505 -  0865.840.889. Xin cảm ơn và hân hạnh phục vụ quý khách!
Đánh giá bài viết

back top

1
DMCA.com Protection Status