TOP 3 màng lọc MBR chất lượng, giá rẻ, hiệu suất cao

Tin tức

Sử dụng màng lọc MBR là lựa chọn hiệu quả cho các công trình xử lý nước hoặc những mục đích cải tạo bể nước. Màng lọc MBR có hiệu suất xử lý nước thải cao hơn trong cùng một không gian nếu so sánh với các giải pháp truyền thống. Nhưng để đảm bảo hiệu quả hoạt động, bạn cần mua màng MBR uy tín, tránh mua hàng trôi nổi, không rõ xuất xứ. Dưới đây là TOP 3 màng lọc MBR chất lượng, giá rẻ và bán chạy trong những năm qua. Hy vọng sẽ giúp bạn sở hữu được sản phẩm ưng ý.

Vì sao nên sử dụng màng lọc MBR trong xử lý nước thải?

Màng lọc MBR là công nghệ xử lý nước thải kết hợp giữa màng vi lọc hoặc siêu lọc. Hơn 10 năm qua, rất nhiều công trình trên thế giới sử dụng bể MBR vì sản phẩm khắc phục được những hạn chế của các hệ thống thông thường. Ngoài ra, màng MBR còn giải quyết được những khó khăn trong việc nuôi cấy vi sinh vật cũng như cải tạo, xây mới hệ thống. 

Khi muốn đổi sang màng lọc MBR, bạn vẫn tiếp tục giữ nguyên bể lọc nước thải như trước đây. Nhưng thay vì dùng màng lọc cũ hay các phương pháp truyền thống thì sẽ lắp đặt công nghệ màng lọc MBR. Bể xử lý nước lúc này có thể gọi là bể MBR với các tấm màng giữ nhiệm vụ lọc nước với mục đích loại bỏ chất rắn. Màng lọc công nghệ MBR có thể thiết kế và dễ dàng hoạt động trong không gian nhỏ. Đồng thời mang đến hiệu quả cao trong việc xử lý những chất gây ô nhiễm như nito, photpho, vi khuẩn, chất rắn lơ lửng,…
Màng lọc MBR xử lý nước hiệu suất cao, tiết kiệm không gian, dễ lắp đặt,...
Màng lọc MBR xử lý nước hiệu suất cao, tiết kiệm không gian, dễ lắp đặt,...
 
Vì sao nên sử dụng màng lọc MBR và màng lọc MBR mang đến cho người dùng lợi ích gì? Trên thực tế, ưu điểm của hệ thống MBR so với giải pháp sinh học truyền thống là mang đến nguồn nước thải đầu ra chất lượng tốt hơn, không gian lắp đặt nhỏ và dễ tự động hoá. Cụ thể, các lợi ích khi sử dụng màng lọc MBR được liệt kê như sau:
  • Sử dụng hệ thống MBR cải thiện hiệu suất xử lý trong cùng một không gian lên nhiều lần so với thiết kế khác. Theo nghiên cứu, màng lọc MBR chất lượng có thể xử lý lên đến 48 triệu lít nước mỗi ngày, loại bỏ chất rắn hữu cơ, TSS một cách hiệu quả.
  • Khác với phương pháp xử lý nước bằng bùn hoạt tính, màng lọc công nghệ MBR không cần dùng chất làm sạch thứ cấp hoặc bể lắng nhưng vẫn lọc sạch chất thải. Nước qua xử lý có thể thải trực tiếp ra môi trường, tái chế, dùng để tưới tiêu,…
  • Lắp đặt màng MBR dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí xây mới. Người dùng hoàn toàn có thể ứng dụng bể xử lý cũ. 
  • Khác với hệ thống xử lý cũ, công nghệ xử lý nước bằng màng MBR chỉ mất từ 2,5 – 5 tiếng để lưu nước thay vì 6 tiếng.
  • Nồng độ vi sinh MLSS tăng cao là hiệu quả nổi bật nhất khi sử dụng màng MBR. Nhờ đó giúp cải thiện hiệu quả xử lý nước và ngăn chặn các sự cố. 
  • Vận hành bể MBR đơn giản và có thể tự động hoá. Đặc biệt hơn có thể ứng dụng thiết bị này cho tất cả các loại bể, trong đó bao gồm bể hiếu khí, bể kỵ khí,…

TOP 6 màng lọc MBR chất lượng, giá rẻ

Ngày nay, màng lọc MBR được sử dụng rất nhiều nhờ vào hiệu quả lọc nước vượt trội cũng như các lợi ích mà sản phẩm mang lại. Hệ thống MBR cũng thích hợp cho các ứng dụng xử lý nước thải công nghiệp, thương mại, bệnh viện, y tế,… Nguồn nước thải chất lượng cao cho phép tái chế nước, thải ra ngoài môi trường hoặc phục vụ cho các mục đích tưới tiêu. Tuy nhiên, quy trình xử lý nước diễn ra trơn tru và thuận lợi, người dùng cần sử dụng màng lọc MBR chất lượng. Dưới đây là TOP 3 màng lọc MBR dạng sợi chất lượng, màng lọc mbr giá rẻ được các doanh nghiệp ở những quốc gia như Đức, Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc,… tin dùng.

Màng lọc MBR Koch USA

Màng lọc MBR Koch dạng sợi rỗng có xuất xứ từ Mỹ. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Koch hiện được sử dụng tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Sản phẩm được đánh giá là công nghệ màng lọc MBR tiên tiến, hữu hiệu cho mọi ứng dụng xử lý nước thải. Màng MBR của Koch bao gồm dạng Puron và Pulsion để phục vụ cho điều kiện và mục đích khác nhau.

Màng MBR Puron là màng MBR có một đầu gắn cố định với hệ thống thổi khí, còn một đầu hoạt động tự do. Màng Puron đạt hiệu quả cao trong việc tiết kiệm năng lượng tiêu thụ và tăng lưu lượng hoạt động. Còn màng MBR Pulsion Koch là dòng sản phẩm cải tiến của Puron. Sản phẩm thừa huởng thiết kế cố định một đầu, đồng thời được trang bị thêm nhiều tính năng tiên tiến hơn so với dòng Puron.
Màng lọc MBR Koch có 2 loại là Puron và Pulsion
Màng lọc MBR Koch có 2 loại là Puron và Pulsion.

Màng lọc MBR Mitsubishi Japan

Màng lọc MBR Mitsubishi là màng lọc dạng sợi đến từ tập đoàn Mitsubishi Nhật Bản – Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất MBR. Sản phẩm của Mitsubishi được đánh giá là màng MBR chất lượng tiên tiến, giá bán phải chăng. Hiện nay, màng MBR của Mitsubishi Japan đã có mặt ở các hệ thống xử lý nước thải có quy mô từ nhỏ đến lớn trên khắp thế giới. Các lĩnh vực ứng dụng bao gồm xử lý nước thải công nghiệp, sinh hoạt, sản xuất thực phẩm, dược phẩm, ngành ô tô, nước thải resort, bệnh viện,…

Màng MBR Mitsubishi có những ưu điểm nổi bật như: Chất liệu sợi rỗng được làm từ PVDF thấm hút cao, tuổi thọ lâu dài. Sản phẩm ít khi bị hư hỏng và dễ vệ sinh, bảo dưỡng. Đặc biệt là bể MBR Mitsubishi có hiệu suất xử lý nước vượt trội hơn các màng lọc thông thường (Theo khảo sát từ hơn 10000 công trình trên toàn thế giới).
Màng lọc Mitsubishi là loại màng MBR tiên tiến xuất xứ Nhật Bản
Màng lọc Mitsubishi là loại màng MBR tiên tiến xuất xứ Nhật Bản.

Màng lọc MBR Memstar Singapore

Màng lọc MBR Memstar cũng là một trong những màng MBR chất lượng, bán chạy ở nhiều quốc gia, trong đó bao gồm Việt Nam. Memstar là công ty công nghệ MBR thuộc tập đoàn CEL có trụ sở đặt tại Singapore. Tập đoàn CEL cực kỳ nổi tiếng ở lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất màng lọc công nghệ MBR. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và cơ sở sản xuất hiện đại, màng MBR Memstar đã gây được nhiều tiếng vang ở thị trường kinh doanh màng MBR.

Công nghệ màng lọc MBR Memstar Singapore là dạng màng MBR sợi rỗng có chất liệu PVDF. Sản phẩm mang đến hiệu suất lọc chất thải cao và được chứng minh ở hàng nghìn hệ thống xử lý nước  > 6.000.000 m3/ngày. Trong những năm qua, Memstar luôn nằm trong TOP những nhà sản xuất màng lọc MBR danh tiếng với khả năng đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu về chất lượng nước.
Memstar là màng lọc hàng đầu tại Singapore
Memstar là màng lọc hàng đầu tại Singapore.
 
Hy vọng các thông tin trên sẽ mang đến cho quý khách những gợi ý tốt nhất và giúp quý khách dễ dàng mua được màng lọc MBR chất lượng, giá rẻ. Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn chuyên bán các sản phẩm màng lọc MBR uy tín, chất lượng, mẫu mã đẹp, đầy đủ kích thước cùng với chính sách bảo hành đầy đủ, rõ ràng. Nếu quý khách quan tâm đến sản phẩm, vui lòng gọi cho chúng tôi qua Hotline: 0833.888.505 – 0865.840.889. Hân hạnh được phục vụ quý doanh nghiệp!
Đánh giá bài viết

back top

1
DMCA.com Protection Status