cooling tower

Tin tức

Phương pháp bảo dưỡng cooling tower

Việc bảo trì, bảo dưỡng cooling tower là một quá trình tương đối rườm rà, thậm chí nhiều kỹ thuật chuyên nghiệp cũng không thể nhớ hết các quy trình một cách chính xác nên việc phân loại quy trình bảo dưỡng một cách chuyên nghiệp, có hệ thống hơn là vô cùng cần thiết, hãy cùng tham khảo nhé!
Việc bảo trì tháp giải nhiệt cần trải qua các quy trình tương đối rườm rà và nhiều bước bắt đầu từ việc tắt máy và vệ sinh tháp, sau đó là kiểm tra tổng thể tất cả các bộ phận và gỡ lỗi trước khi khởi động tháp, Cuối cùng là kiểm tra và theo dõi hoạt động của tháp giải nhiệt sau khi khởi động lại để đánh giá, khắc phục cái lỗi còn lại và hoàn thành quá trình bảo dưỡng.

thap giai nhiet cong nghiep cooling tower thiết bị công nghiệp sài gòn 01

Bảo trì tháp giải nhiệt nước sau khi tắt máy

Việc vệ sinh và bảo dưỡng cooling tower sau khi tắt máy cần quan sát nhiều bộ phận như hệ thống phân tán nước, bộ chia nước, tấm tản nhiệt, hệ thống động cơ, cánh quạt và hệ thống hộp số truyền động nếu có. Ngoài ra cũng cần quan tâm đến ngoại hình tháp và các phụ kiện tháp giải nhiệt cooling tower khác đảm bảo tháp sau khi bảo dưỡng sẽ hoạt động với tính năng và hiệu suất tốt nhất.
tháp giải nhiệt cooling tower 02 thiết bị công nghiệp sài gòn
Việc kiểm tra và gỡ lỗi trước khi khởi động tháp giải nhiệt cần điều chỉnh lại độ chặt của dây curoa, tháo nắp chắn gió và điều chỉnh dây đầu. Sau đó kiểm tra kỹ mô tơ và bộ giảm tốc của hệ thống truyền động tháp làm mát có hoạt động bình thường không. Kiểm tra và làm sạch bụi bẩn tại chảo nước và lưới lọc, xả nước để kiểm tra độ kín khít của chảo nước và chân tháp, điều chỉnh vị trí của bóng phao, mực nước của chảo nước đạt yêu cầu sử dụng. Điều chỉnh góc của cánh quạt và đo dòng điện của động cơ để làm cho nó đạt tiêu chuẩn điều kiện làm việc.
tháp giải nhiệt cooling tower 04 thiết bị công nghiệp sài gòn 03

Lưu ý khi hoàn thành bảo trì cooling tower

Việc tuần tra, kiểm tra thiết bị làm mát nước đang hoạt động cần phải được thực hiện định kỳ và thường xuyên để đảm bảo phát hiện và khắc phục ngay các vấn đề trước khi chúng trở nên nghiêm trọng. Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tháp giải nhiệt  của công ty chúng tôi luôn tuân thủ quy trình khoa học và tối ưu ở trên đồng thời chúng tôi cũng thu thập thêm ý kiến của người sử dụng để nắm bắt kỹ được về nguyên lý cũng như đặc điểm hoạt động của tháp giải nhiệt công nghiệp. Kiểm tra cẩn thận nhiệt độ nước đầu vào và đầu ra của tháp giải nhiệt water cooling tower, dòng điện vận hành của động cơ và các dữ liệu kỹ thuật khác. Kiểm tra kỹ các điều kiện hoạt động của các thiết bị truyền động như động cơ và bộ giảm tốc, đồng thời kiểm tra điều kiện làm việc thực tế của hệ thống bổ sung nước.
Công ty CP Vật Tư Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn chuyên bảo trì và vệ sinh tháp giải nhiệt của các Alpha, Tashin, Liang Chi, tháp giải nhiệt kín,.... Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty chúng tôi là cung cấp tháp giải nhiệt, cung cấp dịch vụ bảo trì tháp giải nhiệt, sửa chữa và thay thế linh kiện tháp giải nhiệt, bảo trì tháp giải nhiệt công nghiệp, thay thế đổ đầy, bảo trì thường xuyên tháp giải nhiệt cooling tower và sửa chữa khẩn cấp tháp tản nhiệt 24/24 , Xử lý chống ăn mòn tháp làm mát nước , vệ sinh tháp giải nhiệt , quạt tháp giải nhiệt , Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chúng tôi cung cấp cho quý khách dịch vụ bảo dưỡng tháp giải nhiệt nước công nghiệp chuyên nghiệp,chất lượng hàng đầu. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại 0833.888.505 hoặc 0934.68.77.69 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp. Hân hạnh phục vụ quý khách hàng!
THAM KHẢO THÊM: THÁP GIẢI NHIỆT
Đánh giá bài viết

back top

1
DMCA.com Protection Status